0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn máy rửa bát Bosch hay Faster?

Ngày Đăng: 14:13 05/06/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch và Faster, đều là những sản phẩm có tên tuổi trên thị trường. Vậy nên chọn máy rửa bát của thương hiệu nào tốt hơn? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây, của Điện máy Thiên Phú để có câu trả lời nhé.

Tìm hiểu máy rửa bát Faster giá rẻ

Nên chọn máy rửa bát Bosch hay Faster?

Máy rửa bát, máy sấy bát Faster là loại máy rửa bát và sấy bát chất lượng châu Âu và có giá tốt nhất trên thị trường. Máy rửa bát Faster được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến. Sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng sản phẩm Châu Âu kiểu dáng tinh tế, sang trọng phong cách Tây Ban Nha. Tất cả đã đưa hình ảnh và thương hiệu FASTER đến gần hơn với công chúng, đồng thời giải phóng đôi tay cho Phụ nữ Việt.

Máy rửa bát Faster giá rẻ có các loại máy rửa bát từ 8 – 15 bộ kết hợp với công nghệ sấy giúp bạn có thể loại bỏ các loại vi khuẩn bảo vệ tốt sức khỏe người dùng. Giá thành của các loại máy rửa bát giá rẻ Faster giao động từ 8 – 16 triệu đồng. Ngược trở lại, thương hiệu này có chế độ bảo hành khá ngắn, và ít đãi ngộ cùng với nhân viên bảo hành lâu. Không quá chu đáo như những hãng khác cùng chất lượng của loại máy rửa chén này cũng không được đánh giá cao trong quá trình sử dụng.

Các tính năng ưu Việt của máy rửa bát Faster

  • Tay phụ xoáy giúp rửa siêu sạch, tăng áp lực phun nước lên 80 %
  • Tiết kiệm điện tiêu chuẩn A+++ (Tiết kiệm lên đến 40% điện năng tiêu thụ )
  • Tự động điều chỉnh điện năng và lượng nước theo từng chế độ rửa khách nhau
  • Chế độ rửa tiệt trùng đến 99.9 % vi khuẩn, nhiệt độ nước rửa là 70 Độ C và tráng ở nhiệt độ 75 độ C.
  • Sử dụng chất tẩy rửa Alio, giúp rửa sạch và sấy khô bát an toàn.

Tìm hiểu máy rửa bát Bosch

Nên chọn máy rửa bát Bosch hay Faster?

Bosch là thương hiệu thiết bị nhà bếp, đồ gia dụng uy tín có xuất xứ tại nước Đức. Các dòng máy rửa bát của thương hiệu Bosch đã nhiều năm có mặt trên thị trường Việt Nam và được người tiêu dùng trong nước ưa chuộng.

Máy rửa bát của thương hiệu Bosch có lợi thế lớn hơn cả về mẫu mã lẫn công nghệ, sản phẩm được tích hợp trong mỗi một thiết bị. Máy rửa chén bát Bosch có nhiều kích thước rửa, thích hợp với nhiều không gian sử dụng.

Điểm chung về chất lượng của tất cả các đời máy rửa bát Bosch là phần vỏ của thiết bị đạt đến độ hoàn hảo. Phần vỏ máy được làm từ thép không gỉ có màu trắng hoặc đen bắt mắt, lớp sơn tĩnh điện phủ lên trên đảm bảo độ an toàn cao cho người sử dụng.

Đặc biệt các dòng máy rửa bát của Bosch đều được trang bị bồn chứa và có thêm giá thứ ba để đựng dao kéo được làm bằng chất liệu thép không gỉ. Đây là chất liệu cao cấp nên dù phải tiếp xúc nhiều với nước và các loại hóa chất tẩy rửa thì đồ dùng của bạn cũng không bị hề hấn.

Tính năng nổi bật của máy rửa bát Bosch

Nên chọn máy rửa bát Bosch hay Faster?
  • Máy rửa bát Bosch âm tủ sử dụng hệ thống AquaStop ngăn báo hiệu mực nước, hệ thống này giúp báo mực nước đủ để thực hiện chu trình rửa.
  • VarioSpeed là một công nghệ tiên tiến cho khả năng rửa chỉ với một nửa thời gian nhưng kết quả làm sạch và khô nhanh vẫn đạt chuẩn. Qua đó tiết kiệm nhiều một lượng nhiên liệu đáng kể cho máy.
  • Công nghệ Aqua Sensor có tác dụng kiểm soát độ bẩn của nước nhiều lần trong chu trình rửa, nhờ đó tiết kiệm nước một cách hòan hảo.

Nên chọn máy rửa bát Bosch hay Faster?

Nên chọn máy rửa bát Bosch hay Faster?

Thương hiệu máy rửa bát Bosch và Faster được chuyên gia và người dùng đánh giá cao nhờ vào chất lượng vượt trội so với các sản phẩm cùng phân khúc. Từ chất liệu để sản xuất cho đến các công nghệ hiện đại được tích hợp trên các thiết bị cụ thể đã chứng minh rất rõ ràng.

Nhưng nếu để lựa chọn một trong 2 thì có lẽ Bosch vẫn xứng đáng để người dùng tin chọn và lựa chọn hơn. Bởi máy rửa chén Bosch giá rẻ không chỉ có thiết kế sang trọng, sử dụng thép không gỉ nên tạo ra không gian tiện nghi, sáng bóng. Máy có khoang chứa đồ rộng rãi, cách thiết kế để có thể tối ưu việc xếp được nhiều đồ..

Hơn thế nữa máy tự động tắt nguồn điện khi có bất kỳ sự cố nào về điện hay nước trong quá trình máy hoạt động. Ngay cả khi đang trong quá trình hoạt động mà phát hiện nước bị rò rỉ, máy sẽ tự động tắt nguồn nhờ có hệ thống cảm biến hiện đại, thông minh. Cùng mức giá thành chỉ giao động từ 7 – 15 triệu. Không quá cao so với các thương hiệu khác.

Còn nếu bạn là một Fan hâm mộ hoặc đã sử dụng qua các sản phẩm Faster thấy ” OK ” và không có quá nhiều phàn nàn về chất lượng Faster, cũng là một sự lựa chọn đámg để bạn cân nhắc.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook