0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn máy lọc nước AO Smith RO AR75-A-S-2 tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 10:45 08/01/2022
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước AO Smith RO AR75-A-S-2 là dòng sản phẩm cao cấp được nhiều người lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu về công nghệ lọc của chiếc máy này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế nhỏ gọn

Máy lọc nước dưới chậu rửa AO Smith AR75-A-S-2 có thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt. Với màu sắc nổi bật tạo lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian bếp nhà bạn. Chiếc máy này được thiết kế để lắp phía dưới bồn rửa bát, giúp tiết kiệm diện tích và thuận tiện sử dụng hơn. Vỏ ngoài của máy được làm từ sơn tĩnh điện sẽ tạo độ sáng bóng và dễ lau chùi hơn.

Nên chọn máy lọc nước AO Smith RO AR75-A-S-2 tại Thiên Phú

Màn hình LED hiển thị rõ ràng

Máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-2 được trang bị màn hình LED hiện đại. Có chức năng hiển thị các chế độ trên máy giúp người dùng dễ dàng quan sát và nhận biết. Nhằm kiểm soát được lượng nước trong máy và điều chỉnh các chế độ phù hợp. Đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.

Công suất lọc 11,8 lít/giờ

Chiếc máy lọc nước giá rẻ này có công suất lọc lớn, lên tới 11,8 lít/giờ. Với dung tích bình chứa 9 lít giúp người dùng sử dụng thoải mái. Bình chứa nước làm từ chất liệu cao cấp mang tới sự an toàn cho gia đình bạn. Ngoài ra, với 5 lõi lọc tích hợp trong máy giúp cho nguồn nước sạch và tinh khiết hơn. Đảm bảo được nguồn nước sạch sẽ và luôn an toàn vệ sinh.

Công nghệ lọc RO tiên tiến

Màng lọc RO – Side Stream được cấp bản quyền sáng chế tại Mỹ. Sẽ nâng cao hiệu suất sử dụng và kéo dài tuổi thọ cho lõi lọc. Được làm từ các chất liệu cao cấp giúp loại bỏ vi khuẩn lên tới 99,99%. Mọi bụi bẩn và vi khuẩn, nấm mốc sẽ được diệt sạch hoàn toàn. Mang tới nguồn nước sạch sẽ, thơm tho và trong lành cho người sử dụng. Lượng nước tinh khiết sau khi được lọc có thể dùng trực tiếp mà vẫn đảm bảo an toàn vệ sinh.

Nên chọn máy lọc nước AO Smith RO AR75-A-S-2 tại Thiên Phú

Vòi nước sang trọng

Ngoài ra, máy còn được thiết kế 1 vòi nước nhỏ gọn và tiện lợi. Giúp người dùng sử dụng để lấy nước trực tiếp một cách dễ dàng và nhanh chóng. Vòi nước này làm từ chất liệu cao cấp đạt tiêu chuẩn nhằm đảm bảo độ an toàn nhất. Giúp cho bạn và những người thân yêu trong gia đình có được trải nghiệm thú vị nhất.

Hệ thống giám sát điện tử hiện đại

Máy lọc nước dưới chậu rửa A.O. Smith AR75-A-S-2 tích hợp hệ thống giám sát điện tử EPM. Có chức năng kết nối USB với thiết bị PDA chuyên dụng luôn kiểm tra, dự báo lỗi. Đồng thời, kiểm soát quá trình vận hành của máy nhanh nhất. Đảm bảo có máy hoạt động bền bỉ và không sảy ra bất kỳ sự cố nào. Nâng cao khả năng an toàn và bảo mật hơn.

Nên chọn máy lọc nước AO Smith RO AR75-A-S-2 tại Thiên Phú

Với những thông tin trên đã thấy được đây là sản phẩm vô cùng tốt mà người dùng nên lựa chọn. Nhằm mang tới cho người dùng một chiếc máy có khả năng lọc sạch và nhiều công dụng. Hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook