0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn máy hút mùi thương hiệu nào?

Ngày Đăng: 16:32 06/06/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu máy hút mùi ra đời, không khó để người dùng có thể lựa chọn, được những chiếc máy hút mùi như mong muốn. Nhưng ngược trở lại giá thành và chất lượng của sản phẩm có được đảm bảo không? Và để người dùng có thêm sự lựa chọn đúng đắn, hãy cùng Điện máy Thiên Phú khám phá bài viết dưới đây, để lựa chọn cho gia đình một chiếc máy hút mùi tốt nhất nhé.

Máy Hút Mùi Midea 70FM2 Mặt Kính Cong

Không chỉ có giá thành rẻ, mà chiếc máy hút mùi Midea 70FM2 còn có thiết kế cong đẹp mắt. Vừa hút mùi vừa có thể trang trí cho căn bếp thêm sang trọng, được làm bằng thép không gỉ (inox). Phần cong làm bằng kính rất bền và đẹp. Máy hút mùi Midea 70FM2 có công suất hút 900m3/h. Có chiếc máy này bếp lúc nào cũng sạch sẽ, thơm tho, không bao giờ bị ám mùi thực phẩm.

Nên chọn máy hút mùi thương hiệu nào?
  • Giúp bầu không khí trong gian bếp nhà bạn nhanh chóng tươi mới, sạch thoáng.
  • Độ ồn thấp, không gây khó chịu cho mọi người xung quanh.
  • Máy hút mùi nhà bếp Midea có bảng điều khiển nút nhấn chỉ cần nhấn nhẹ để điều chỉnh chức năng.
  • Người dùng dễ dàng bật, tắt đèn, quạt, thay đổi 3 tốc độ hút.
  • Đèn LED chiếu sáng hiệu quả, sử dụng tiết kiệm điện.

Máy Hút Mùi Fagor 2SHE-702I

Máy hút mùi Fagor 2SHE-702I là một trong những lựa chọn của rất nhiều gia đình Việt. Bởi máy có kiểu dáng nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích cho không gian bếp. Máy hút mùi Fagor 2SHE-702I có thết kế cổ điển được gắp áp tường nên có thể lắp đặt với những không gian bếp được thiết kế làm bếp sát tường.

Nên chọn máy hút mùi thương hiệu nào?
  • Nhờ có động cơ turbin đôi nên hạn chế tối đa tiếng ồn, độ ồn tối đa của máy khi sử dụng ở công suất hút lớn nhất là 50 Db, nằm trong tiêu chuẩn quy định về độ ồn của máy hút mùi nên hòan toàn không ảnh hưởng đến người sử dụng.
  • Máy hút mùi Fagor 2SHE-702I chính hãng có 3 mức tốc độ hút khác nhau. Với công suất hút cao nhất là 550 m3/h, với các mức tốc độ hút này bạn có thể điều chỉnh thông qua bàn phím điều khiển bằng nút nhấn cơ.
  • Phin lọc mỡ bằng hợp kim nhôm nhiều lớp có thể tháo rời để vệ sinh. Phin lọc mỡ này có tác dụng ngăn cản bụi bẩn và dầu mỡ bám vào động cơ khi máy hoạt động.

Máy Hút Mùi Bosch DHI923GSG 90 Cm

Máy hút mùi Bosch DHI923GSG được thiết kế kích thước 90cm. Kiểu dáng âm tủ, phù hợp với các gian bếp có không gian rộng rãi. Thiết bị có công suất hút đạt tới 420 m3/h, độ ồn chỉ 70dB đảm bảo chất lượng không khí trong bếp. Đèn chiết sáng Halogen giúp mang lại sự hiệu quả tốt nhất, cuốn hút cho căn bếp. Khi bạn chọn Máy hút mùi Bosch DHI923GSG thì đây là một lựa chọn tiết kiệm về tài chính với giá cực ưu đãi.

Nên chọn máy hút mùi thương hiệu nào?
  • Máy hút mùi Bosch giá rẻ DHI923GSG được sản xuất tại Italia theo tiêu chuẩn châu Âu
  • Máy gồm 3 cấp độ hút thông thường giúp người tiêu dùng thoải mái lựa chọn. Để phù hợp nhu cầu và diện tích hút
  • Công nghệ động cơ biến tần Ecosilence của máy hút mùi Bosch âm tủ. Giúp tiết kiệm năng lượng và giảm độ ồn tốt
  • Thiết kế dạng âm tủ phù hợp với nhiều xu hướng thiết kế hiện đại.

Hi vọng, với những mẫu máy hút mùi mà chúng tôi vừa gợi ý. Sẽ giúp bạn sớm lựa chọn được sản phẩm máy hút mùi ưng ý cho gia đình. Để mua máy hút mùi với giá thành rẻ, chất lượng tốt. Hãy liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook