0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn máy giặt LG inverter FC1408S3E cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 07:51 22/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Công nghệ biến tần Inverter

Máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S3E được trang bị công nghệ biến tần Inverter. Máy giặt áp dụng công nghệ Inverter là máy giặt điều khiển động cơ bằng vi xử lý được nhà sản xuất lập trình và tích hợp bên trong bộ phận điều khiển của máy giặt, có thể linh động điều chỉnh vòng quay của động cơ tùy theo điều kiện để đưa vào lồng giặt các hoạt động phù hợp, giúp nâng cao hiệu quả giặt tẩy, tiết kiệm việc sử dụng điện nước.

Công nghệ này sẽ giúp máy hoạt động êm hơn, tiết kiệm nước nhiều hơn, gây gây hư hao quần áo khi giặt.

2. Máy giặt truyền động trực tiếp

Máy giặt LG là chiếc máy giặt chuyển động trực tiếp, với thiết kế mới mẻ, loại bỏ cơ chế truyền động thông qua dây curoa với động cơ được gắn trực tiếp vào trong lồng giặt nên khi động cơ quay thì lồng giặt cũng quay theo. Nhờ đó mà máy giặt giúp tiết kiệm điện năng, hạn chế tiếng ồn và nâng cao độ bền theo năm tháng.

3. Công nghệ giặt 6 Motion DD của LG

Công nghệ 6 Motion DD là công nghệ giặt mới mẻ, được thực hiện dựa vào sự tương tác hỗ trợ của động cơ Inverter DD của LG. Công nghệ này cho phép điều khiển tốc độ quay và hướng quay của lồng giặt, nó giúp cho chiếc máy giặt LG 8kg thực hiện được những chuyển động vô cùng linh hoạt như bạn đang giặt bằng chính đôi tay của mình.

Đối với công nghệ 6 Motion, thì với 6 chuyển động được mô phỏng như đang giặt đồ bằng tay nên vấn đề xoắn và rối vào nhau sau khi giặt, dẫn đến sợi vải bị hư hòan toàn sẽ được khắc phục. Người sử dụng sẽ dễ dàng tìm kiếm được cho mình một chương trình phù hợp nhất đối với từng loại vải, giúp cho quần áo được giữ gìn lâu hơn, ít bị xoắn và rối đặt biệt, công nghệ này còn giúp quần áo bạn sạch hơn nhưng vẫn tiết kiệm được năng lượng và nước.

4. Giặt hơi nước Spa steam

Máy giặt LG lồng ngang Inverter FC1408S3E được trang bị chương trình giặt hơi nước Spa steam, với chế độ này nước được đôi sôi phun hơi trực tiếp vào quần áo giúp diệt khuẩn, làm mềm sợi vải, bảo vệ quần áo luôn bền đẹp, giảm tình trạng phai màu, giảm nhăn quần áo. Đặc biệt bảo vệ tốt nhất cho làn da của em bé.

5. Chẩn đoán lỗi thông minh thông qua công nghệ NFC

Chỉ cần một chiếc smartphone có hỗ trợ NFC thì bạn có thể tải thêm chương trình giặt hoặc chẩn đoán lỗi thông minh cho chiếc máy giặt LG giá rẻ này.

Ngoài ra, máy giặt LG inverter này còn có ưu điểm thêm đồ trong khi giặt tiện lợi và cùng với những ưu điểm nổi bật trên đây chiếc máy giặt Inverter FC1408S3E 8.0 Kg sẽ làm hài lòng tất cả các vị gia chủ.

Hy vọng qua bài viết này bạn đọc sẽ có thêm kinh nghiệm lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm phù hợp nhất. Để đặt hàng vui lòng liên hệ hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook