0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn máy giặt LG FC1409S4W hay máy giặt panasonic NA-129VG6WV2

Ngày Đăng: 14:21 06/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. So sánh về thiết kế
  2. 2. So sánh tính năng nổi bật

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. So sánh về thiết kế

Máy giặt LG FC1409S4W mang sắc trắng vô cùng thanh lịch, hứa hẹn sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn. Bên cạnh đó, kiểu dáng cửa trước của máy giúp bạn không phải khom lưng quá nhiều khi thao tác bỏ vào và lấy quần áo ra.

Máy giặt Panasonic NA-129VG6WV2 có thiết kế cửa ngang hiện đại, dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian nội thất. Hơn nữa, chiếc máy giặt đến từ thương hiệu Panasonic này có bảng hiển thị bằng tiếng Việt, giúp người dùng dễ dàng thao tác, sử dụng máy.

2. So sánh tính năng nổi bật

Máy giặt LG FC1409S4W

Máy giặt LG 9kg với công nghệ 3 Tiết Kiệm Turbowash có thể giảm đáng kể thời gian giặt, tiết kiệm công sức và thời gian nhưng vẫn giữ hiệu quả giặt tuyệt đối. Công nghệ được vận hành bởi việc phun nước trực tiếp lên quần áo qua đầu giũ phun trong 120 giây, mang tới hiệu quả giũ ấn tượng và thậm chí còn hiệu quả hơn trước rất nhiều.

Bảo vệ quần áo luôn đẹp như mới với thời gian nhờ công nghệ giặt mô phỏng bàn tay con người giảm bớt lo lắng về quần áo bị sờn rách hay tưa chỉ khi giặt máy sẽ không còn đáng bận tâm. Công nghệ giặt 6 chuyển động này sẽ giúp nâng niu từng sợi vải, bảo vệ cho quần áo luôn được bền đẹp như mới.

Đặc biệt đối với những gia đình có trẻ nhỏ, máy giặt LG inverter với công nghệ hơi nước Spa steam chính là một điểm cộng to lớn. Với công nghệ này, máy giặt sẽ loại bỏ lên đến 99,9% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trong quần áo, chăm sóc sức khỏe cho từng thành viên trong gia đình.

Máy giặt Panasonic NA-129VG6WV2

Hệ thống ActiveFoam đánh tan bột giặt tạo bọt mịn đậm đặc ngay khi bước vào quá trình giặt, lượng bọt bột giặt được tạo ra đổ trực tiếp vào bề mặt quần áo, thấm sâu vào từng sợi vải đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu đem lại cho bạn những bộ quần áo sạch tinh khôi cùng với máy giặt Panasonic inverter NA-129VG6WV2

Giặt quần áo với nước ở nhiệt độ 60 / 90 độ C loại bỏ 99,99% vi khuẩn và các chất gây dị ứng cho da để giữ quần áo vệ sinh hơn ,ngăn các mùi khó chịu.

Giặt nhanh chỉ trong 49 phút nhưng vẫn đảm bảo được độ sạch của quần áo khiến panasonic trở thành dòng máy giặt được ưu chuộng vì giặt nhanh, sạch và tiết kiệm điện năng cũng như thời gian sử dụng.

Tính năng Inverter cùng cảm biến Econavi tiêt kiệm điện và thay đổi vòng quay lồng giặt để đảm bảo vận hành hiệu quả và êm ái của máy giặt.

Hai mẫu máy giặt giá rẻ trên đều là 2 mẫu máy giặt có tuổi thọ cao và được bán trên toàn cầu. Hiện chúng tôi để mức giá rất thấp với dòng máy giặt này mong muốn khách hàng dễ dàng mua được máy giặt để gánh bớt nỗi lo công việc nhà.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook