0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn mẫu Tivi LG 43 inch nào sử dụng tốt nhất hiện nay ?

Ngày Đăng: 02:56 02/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Smart Tivi LG 43LM6300PTB 43 Inch Full HD.

Giá bán: 7.500.000 ₫

Chiếc Smart Tivi LG 43LM6300PTB này được sở hữu với kiểu dáng khá nhỏ gọn cùng thiết kế đẹp mắt vô cùng, nó có màn hình siêu mỏng cùng kích thước vừa phải, nhỏ gọn giúp cho bạn dễ dàng bố trí vào nhiều không gian khác nhau như phòng khách và phòng ngủ.

Chiếc Tivi LG 43 inch này được trang bị với màn hình Full HD sở hữu với hơn 2 triệu điểm ảnh sắc nét, tạo cho người xem có những khung hình ảnh được sống động và chân thực cực kì, các sắc màu cũng tự nhiên hơn.

Bên cạnh đó, chiếc Tivi LG này còn được sử dụng với chip xử lý quad core giúp loại bỏ những hình ảnh bị nhiễu hay bị nhòe, tạo cho một khung hình ảnh thêm phần sinh động và sắc nét hơn.

Cùng với đó, để nâng cao cho khả năng hiển thị hình ảnh chân thực hơn thì mẫu Tivi LG này còn được trang bị với công nghệ HDR giúp mở rộng dải ánh sáng để tối ưu hóa mọi cảnh, tạo một khung hình chân thực nhất đến cho người xem cảm nhận như ngoài đời thực.

2. Smart Tivi LG 43UM7600PTA 43 Inch 4K Ultra HD.

Giá bán: 9.000.000 ₫

Mẫu Smart Tivi LG 43UM7600PTA này được thiết kế với kiểu dáng khá đẹp mắt và sang trọng, nó sở hữu với màn hình siêu mỏng cùng chân đế vững chắc được thiết kế uốn cong hình bán nguyệt sẽ tăng thêm cho không gian sở hữu cảm nhận sự sang trọng hơn và sự vững chắc hơn khi sử dụng.

Điểm đặc biệt của chiếc Tivi LG giá rẻ này chính là được trang bị với độ phân giải màn hình 4k, nó sở hữu với hơn 8 triệu điểm ảnh sắc nét cùng khả năng hiển thị hình ảnh gấp 4 lần so với dòng Tivi Full HD, tạo cho người xem cảm nhận được khung hình ảnh ấn tượng cực kì.

Bên cạnh đó, thứ mà không thể thiếu trên mẫu Tivi LG 4k này chính là tấm nền IPS, nó giúp cho khả năng hiển thị hình ảnh tươi mới hơn, sử dụng bền bỉ hơn, tiết kiệm điện năng hơn và đặc biệt là cho người dùng có trải nghiệm góc xem lên tới 60 độ.

Để tăng cho khả năng hiển thị hình ảnh được chất lượng hơn, sản phẩm còn được tích hợp với công nghệ 4K Upscaler với khả năng nâng cấp chất lượng hình ảnh có độ phân giải thấp như HD và Full HD lên gần chuẩn với 4k, giúp cho người xem cảm nhận khung hình ảnh ấn tượng nhất.

3. Smart Tivi LG 43UM7300PTA 43 Inch 4K Ultra HD.

Giá bán: 8.000.000 ₫

Chiếc Smart Tivi LG 43UM7300PTA 43 inch này cũng có kiểu dáng đơn giản vô cùng, đi cùng với đó là chân đế được thiết kế với hình chữ V úp ngược giúp cho sản phẩm sử dụng được vững chắc vô cùng, tạo sự thân thiện cực kì.

Chiếc Smart Tivi LG này cũng có độ phân giải màn hình 4k cho khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần so với dòng Tivi Full HD, bên cạnh đó là sự kết hợp với công nghệ 4K Active HDR được hỗ trợ bởi nhiều định dạng HDR như: HDR10 Pro và HLG Pro để giúp cho hình ảnh có thể hiển thị được rõ ràng và chân thật hơn.

Chiếc Tivi LG 43 inch 4k này còn nổi bật với việc tích hợp trí tuệ nhân tạo AI ThinQ, với khả năng đáp ứng nhanh chóng cho từng câu trả lời của người dùng, nó còn có thể thấu hiểu thói quen của người dùng và ghi nhớ các chương trình bạn hay xem và đề xuất ra nội dung phù hợp.

Cùng với đó là một kho ứng dụng giải trí khổng lồ nhờ việc sở hữu với hệ điều hành WebOS, nó được tích hợp với nhiều ứng dụng giải trí như: Trình duyệt web, YouTube, Netflix, Zing TV, VnExpress, Film+, The Karaoke Chanel, giúp cho người dùng có thể thỏa sức giải trí thêm phần ấn tượng hơn.

Trên đây là 3 gợi ý mẫu Tivi LG 43 inch sử dụng tốt nhất hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn, hy vọng với những thông tin trên thì sẽ giúp cho bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm ưng ý nhất cho không gian nhà mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook