0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn mẫu điều hòa Midea inverter nào sử dụng tốt nhất hiện nay ?

Ngày Đăng: 11:58 09/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều Hòa Midea Inverter MSAFB-18CRN8 1 Chiều 18000btu Gas R32.

Giá bán: 11.500.000 ₫

Thiết kế thanh lịch, tinh tế.

Chiếc điều hòa Midea MSAFB-18CRN8 này được thiết kế với một kiểu dáng đẹp mắt vô cùng với màu trắng tinh tế sẽ mang đến cho không gian sử dụng cảm nhận được sự sang trọng hơn, bên cạnh đó thì chiếc điều hòa Midea này có thiết kế 1 chiều giúp cho việc làm mát được nhanh chóng và tối ưu hơn đến cho người dùng.

Với công suất lớn lên tới 18000btu thì chiếc điều hòa Midea inverter này sẽ thích hợp sử dụng ở không gian rộng từ 20 đến 30m2 như: Phòng khách, phòng ngủ và phòng làm việc.

Tiết kiệm điện tối ưu nhờ công nghệ inverter và Gas R32.

Chiếc điều hòa Midea 18000Btu này có khả năng tiết kiệm điện năng vô cùng nhờ được trang bị với động cơ inverter, do việc hoạt động không phải bật/tắt nhiều lần giống với điều hòa thông thường nên chiếc điều hòa Midea này giúp cho người dùng có thể tiết kiệm điện tới 60% điện năng hàng tháng.

Bên cạnh đó thì chiếc điều hòa Midea inverter này còn góp phần tiết kiệm điện hơn nhờ sử dụng với Gas R32, đây là loại Gas mới góp phần tiết kiệm điện năng đáng kể mà còn cho hơi mát được sâu hơn.

Khả năng làm lạnh tối ưu, nhanh chóng và hiệu quả.

Chiếc điều hòa Midea này được trang bị với chế độ làm lạnh Turob, nó có thể giúp cho căn phòng nhanh chóng được giảm nhiệt độ xuống mức thấp nhất để cho người dùng có thể cảm nhận được sự mát lạnh từ điều hòa Midea này mang lại.

Bên cạnh đó, chiếc điều hòa Midea này còn được trang bị với chức năng Follow Me, đây là một bộ cảm biến có thể nhận biết vị trí của remote và thổi hướng gió đến đúng vị trí đó, chỉ cần bạn cầm theo remote theo bên mình thì sẽ luôn cảm nhận được hơi mát lạnh nhất.

Cùng với đó, thì chiếc điều hòa Midea này còn được trang bị với chế độ Sleep giúp bạn ngủ được ngon hơn, chế độ này sẽ tự động chiều chỉnh nhiệt độ phù hợp hơn với người dùng để giúp cho bạn sử dụng không bị lạnh vào ban đêm, rất tiện ích cho gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

Máy sử dụng được bền bỉ hơn.

Chiếc điều hòa Midea này nhờ được trang bị với dàn tản nhiệt mạ vàng nó có khả năng ngăn ngừa các tác nhân gây hại từ bên ngoài như nước mưa và axit hay hơi muối biển, mang đến cho việc bạn sử dụng được bền bỉ hơn theo với thời gian.

Bộ lọc không khí hiện đại.

Điều hòa Midea này được trang bị với bộ lọc bụi HD có các lưới siêu nhỏ giúp bắt giữ được hòan toàn các tác nhân gây hại như vi khuẩn và bụi bẩn có trong phòng để mang đến cho gia đình một bầu không khí trong lành và sạch đẹp nhất.

Trang bị với nhiều tính năng tiện ích.

Điều hòa Midea này được trang bị với khả năng có thể tự động vệ sinh máy nhờ chức năng tự làm sạch Self Clean hạn chế mùi ẩm mốc, nhờ chức năng này mà bạn có thể hòan toàn yên tâm sử dụng máy hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook