0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn mẫu điều hòa Casper và Đaikin nào có giá rẻ hiện nay ?

Ngày Đăng: 12:19 05/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều Hòa Casper FEC/CEC-09TL55 1 Chiều 9000Btu Gas R32.

Giá bán: 4.750.000 ₫

Chiếc điều hòa Casper FEC/CEC-09TL55 này là mẫu điều hòa giá rẻ bậc nhất hiện nay chỉ có giá chưa tới 5 triệu nhưng độ hiệu quả của nó mang lại thì thật sự chất lượng cho người dùng, vỏ bên ngoài được thiết kế với chất liệu cao cấp cùng với đường cong mang đến đẹp mắt hơn.

Chiếc điều hòa Casper này là loại 1 chiều có thể làm mát lạnh nhanh chóng vào mùa hè, nhanh chóng xoa tan đi cơn nóng bức và mang đến cho bạn một không gian mát lạnh, với công suất 9000Btu thì chiếc điều hòa Casper này thích hợp sử dụng ở không gian rộng dưới 15m2.

Chiếc điều hòa Casper này nổi bật với việc được trang bị chức năng Smart Wifi, bạn có thể điều khiển chiếc điều hòa Casper thông minh này ở bất kì đâu và bất kì thời gian nào, rất tiện lợi. Bên cạnh đó thì máy còn được trang bị với công nghệ IFEEL có thể tự động cân bằng nhiệt độ giúp cho người dùng hòan toàn yên tâm hơn khi sử dụng mà không bị cảm lạnh.

Đặc biệt, điều hòa Casper 9000Btu này còn đươc sử dụng với môi chất làm lạnh tân tiến nhất hiện nay là Ga R32, môi chất lạnh này có thể giúp cho việc làm lạnh được hiệu quả hơn, bên cạnh đó thì cũng giúp cho việc tiết kiệm điện được hiệu quả.

Hơn nữa, chiếc điều hòa Casper này còn có một chế độ bảo hành tuyệt vời và vượt trội nhất trên thị trường hiện nay, bạn có thể 1 đổi 1 trong vòng 2 năm đầu sử dụng nếu có bất kì lỗi nào từ nhà sản xuất, bên cạnh đó còn bảo hành máy nén lên tới 5 năm.

2. Điều Hòa Daikin FTC25NV1V 1 Chiều 9000Btu Gas R32.

Giá bán: 7.350.000 ₫

Sản phẩm tiếp theo mà Điện Máy Thiên Phú muốn giới thiệu đến cho bạn chính là chiếc điều hòa Đaikin FTC25NV1V này, nó được thiết kế với một kiểu dáng nhỏ gọn và hài hòa cho không gian sử dụng, bên cạnh đó là một giá thành rẻ vượt trội cho bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho không gian nhà mình.

Chiếc điều hòa Đaikin này được trang bị với chức năng làm lạnh nhanh Powerful cho bạn sử dụng cực kì thích thú vào mùa hè, khi bạn kích hoạt chế độ này thì máy sẽ vận hành một cách nhanh chóng và cực kì mạnh mẽ giúp cho căn phòng được giảm nhiệt độ một cách nhanh chóng nhất, mang lại cảm giác thích thú hơn cho người dùng.

Ngoài ra thì chiếc điều hòa Đaikin này còn được trang bị với một số tính năng tiện ích như: Chế độ làm khô tiện lợi và hưu ích cho những ngày mưa gió hay trời nồm, căn phòng sẽ nhanh chóng được làm khô một cách hiệu quả nhất.

Chức năng hẹn giờ giúp cho bạn sử dụng điều hòa Đaikin này được tiện lợi hơn và sẽ không phải thức dậy vào ban đêm để tắt điều hòa nữa.

Với hai mẫu điều hòa Casper và Đaikin này được bán tại Điện Máy Thiên Phú với một giá thành rẻ vô cùng thì bạn có thể hòan toàn lựa chọn một sản phẩm để sử dụng cho gia đình mình, hy vọng với bài viết này sẽ đưa ra nhiều thông tin hữu ích cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook