0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn hãng tivi giá rẻ nào giữa tivi LG và tivi Sharp ?

Ngày Đăng: 07:47 16/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Việc chọn mua đồ gia dụng lớn không phải lúc nào cũng đơn giản. Với đa phần mọi người thì việc chọn thương hiệu nào nên mua không phải là câu hỏi dễ trả lời. Bài viết này Điện Máy Thiên Phú sẽ đưa ra những thông tin chính xác về 2 hãng tivi giá rẻ trên thị trường hiện nay là tivi LG và tivi Sharp nên lựa chọn hãng nào ?

Đặc điểm của tivi Sharp.

Giá cả có phần cao hơn so với tivi Samsung và kích thước của tivi Sharp cũng rất đa dạng ( 24 inch đến 90 inch).

Về chất lượng âm thanh, hình ảnh thì Sharp sở hữu một công nghệ độc quyền là công nghệ điểm ảnh 4 màu cho chất lượng hình ảnh sắc nét, sống động và rực rỡ.

Cùng với âm thanh vòm ảo sẽ cho bạn những trải nghiệm âm thanh sống động vô cùng.

Tivi giá rẻ Sharp khá thân thiện với môi trường khi sử dụng chất liệu dễ tái chế lại hay đèn sử dụng không chứa thủy ngân.

Chế độ bảo hành của tivi Sharp cũng rất tuyệt vời khi mà có đến 2 năm bảo hành tại nhà.

Đặc điểm của tivi LG.

Ưu điểm của tivi LG Tầm giá đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng từ 3 triệu đến 180 triệu khách hàng có thể lựa chọn.

Tivi LG có kích thước màn hình đa dạng được thiết kế từ 24 inch đến 80 inch cho bạn có thể lựa chọn phù hợp với không gian nhà.

Các sản phẩm tivi của LG sử dụng tấm nền màn hình IPS nên bền và ổn định hơn so với các loại màn hình thông thường khác.

LG là nhà sản xuất tiên phong trong thương mại hóa công nghệ OLED vào tivi.

Tivi LG có kết nối đa dạng có thể kể đến như HDMI, USB xem phim, nghe nhạc.

Độ phân giải Ultra HD 4K có độ nét cao hơn Full HD đến 4 lần

So sánh về thiết kế của tivi LG và tivi Sharp.

Nhìn chung, thiết kế Smart tivi LG hay Sharp đều khá đẹp, hiện đại và có những nét nổi bật riêng. Việc đánh giá một chiếc tivi đẹp hay không đẹp là tùy thuộc vào sở thích thẩm mỹ của mỗi người dùng.

Tivi Sharp là một trong những thương hiệu có tên tuổi lớn trên thị trường sản xuất điện tử và thiết bị gia dụng, trong đó các sản phẩm tivi của sharp được rất nhiều người yêu thích nhờ thiết kế sang trọng chất lượng sản phẩm tuyệt vời đạt tiêu chuẩn khắt khe từ Châu Âu. Sharp được biết đến với những sản phẩm có thiết kế đẹp mắt tỉ mỉ đến từng chi tiết, cạnh góc được bo đều theo đường viền của tivi mang đến sự tinh tế cho thiết bị này.

LG lại chú trọng việc tạo cho người dùng cảm giác an toàn, vững chãi và ổn định, càng nhìn lại càng thấy đẹp. chân đế Smart tivi LG lại khá đa dạng, chú trọng tính vững chãi và kiên cố.

So sánh về chất lượng hình ảnh.

LG có thế mạnh hơn về độ sáng màn hình, màu tươi hơn. Hơn nữa, LG có tấm nền màn hình IPS khá ưu việt, hiển thị hình ảnh mượt mà, góc nhìn rộng, độ bền cao (gõ vào không thấy loé sáng). Vì thế màu sắc rất chân thực, tự nhiên, màn hình sáng rõ đẹp mắt, hình ảnh có độ chi tiết cao.

Tivi Sharp cũng có chất lượng hình ảnh có độ phân giải cao nhờ hệ thống vi mạch xử lý Regza engine ứng dụng các phép tính phức hợp nhằm tăng cường tối đa các tín hiệu đầu vào nên cho hình ảnh có chất lượng vượt trội. Hình ảnh chân thực nhờ công nghệ 3D. Công nghệ điểm ảnh Quattron 4 màu, âm thanh nổi 3D Yamaha Surround cổng vòm ảo

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook