0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn hãng điều hòa Multi nào có nhiều ưu điểm và công nghệ nổi bật tiên tiến ?

Ngày Đăng: 09:08 10/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Multi là bước cải tiến vượt bậc của nhóm điều hòa thông thường gồm 1 dàn nóng có khả năng kết nối với từ 2 dàn lạnh trở lên,tiết kiệm được diện tích lắp đặt và tận dụng được khả năng tập trung làm mát phòng. Để lựa chọn được hãng điều hòa Multi không phải ai cũng biết bài viết này Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu đến bạn hãng điều hòa Multi Mitsubishi. Hệ thống điều hòa Multi Mitsubishi là hệ thống điều hòa đa dạng kết nối chỉ với một dàn nóng kết hợp cùng với 6 dàn lạnh khác nhau.

Có nên lựa chọn điều hòa Multi Mitsubishi heavy cho chung cư, căn hộ ?

Mitsubishi là thương hiệu điện tử điện lạnh đến từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản – nơi được đánh giá là khắt khe nhất về mặt chất lượng nên không chỉ điều hòa mà các sản phẩm điện tử điện lạnh đến từ Nhật Bản từ lâu đã rất được ưa chuộng và được săn đón tại Việt Nam cho đến ngày nay vẫn không ngừng giảm sút.

Hệ thống đa kết nối Điều hòa Multi Mitsubishi heavy giá rẻ là hệ thống hoạt động độc lập, sự kệt hợp tuyệt vời giữa 1 giàn nóng và 6 giàn lạnh giúp cải thiện lại không gian. Với công suất dàn nóng đa dạng lên đến 8 loại. Kết nối các dàn lạnh từ 6.0kW đến 19.5kW, là giải pháp toàn diện cho căn hộ chung cư, biệt thự, khách sạn….công suất kết nối lên đến 160%, tích hợp nhiều kiểu dàn lạnh và bộ điều khiển khác nhau, tiết kiệm tối đa không gian lắp đặt dàn nóng, đạt tiêu chuẩn châu âu về chất lượng và hạng A về tiết kiệm điện năng lượng. Ngoài ra Multi Mitsubishi có hệ thống hoạt động độc lập rất phù hợp với căn hộ chung cư, biệt thự hay khách sạn khi mà nhu cầu về công suất, chủng loại lắp đặt từng phòng sẽ khác nhau.

Thêm một lý do nữa để chung cư nên lắp điều hòa Multi Mitsubishi heavy đó là tiết kiệm năng lượng. Với hệ số làm lạnh không đồng đều, hệ thống sẽ tự điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng của bạn. Ví dụ như ban ngày, bạn sử dụng phòng khách nhiều thì điều hòa sẽ tập trung làm mát cho phòng khách. Đêm đến, nhu cầu phòng ngủ cao thì công suất phòng khách giảm để tập trung cho phòng ngủ, giúp làm lạnh nhanh hơn.

Những dàn lạnh này hoạt động riêng biệt, có thể tắt mở tùy ý. Được đánh giá là dòng điều hòa Multi giá rẻ thông minh có biến tần Inverter giúp gia đình bạn tiết kiệm điện năng và tiết kiệm chi phí ban đầu đặc biệt là giúp tiết kiệm tối đa điện tích ban công để cục nóng. chính vì điều này mà Multi Mitsubishi được ưa chuoongj từ các cư dân chung cư cao tầng,

Không chỉ vậy, điều hòa Multi Mitsubishi heavy có thể kết hợp với nhiều dàn lạnh khác nhau, từ âm trần cassette tới âm trần nối ống gió, áp trần hay dàn lạnh treo tường. Gia chủ có thể tùy ý kết hợp để phù hợp với không gian phòng, nội thất để tạo nên một căn phòng với vẻ đẹp hòan mỹ. Hệ thống của Multi Mitsubishi cho phép người dùng kết nối 1 dàn nóng với tối đa 6 dàn lạnh riêng biệt , dãy công suất dàn nóng đa dạng với 8 loại và công suất lớn nhất có thể lên tới 5HP.

Công nghệ nổi bật trên điều hòa Multi Mitsubishi heavy là gì ?

Chế độ làm lạnh nhanh Hi Powerful.Dàn lạnh treo tường Multi Mitsubishi Heavy với chức năng Hi Power – máy sẽ hoạt động liên tục ở chế độ công suất cao để đạt được nhiệt độ làm nhanh trong vòng 15 phút. Sau khi chọn chế độ Hi-Power, máy nén sẽ tự động giảm nhiệt độ trong phòng thấp hơn nhiệt độ cài đặt 3oC. Cài đặt trên màn hình vẫn không đổi nhiệt độ. Tốc độ quạt sẽ làm việc hết công suất, cánh đảo gió hướng xuống để không khí lạnh phân bổ khắp phòng.

Phân phối gió tự động 3 chiều.Với chức năng này bạn có thể lựa chọn chế độ làm lạnh tốt nhất chỉ bằng một nút ấn, mang lại cảm giác thoải mái và vô cùng dễ chịu. Với chế độ phân phối gió 3 chiều này thì điều hòa sẽ làm mát nhanh hơn, tăng tiếp xúc của luồng gió mát đến mọi ngóc ngách trong căn phòng.

Chức năng tự động báo lỗi khi có sự cố.Trong trường hợp máy bị sự cố, bộ vi xử lý sẽ tự động chẩn đoán và báo lỗi giúp cho bạn dễ dàng biết máy bị hỏng cái gì và gọi thợ sửa được nhanh chóng hơn.

Chế độ ngủ.Giúp kiểm soát nhiệt độ một cách tự động trong thời gian cài đặt để đảm bảo nhiệt đọ phòng không quá lạnh hay quá nóng giúp cho ban đêm bạn ngủ sẽ cảm nhận được thoải mái hơn bao giờ hét.

Chế độ tiết kiệm điện.Máy được vận hành ở chế độ tiết kiệm điện trong khi vẫn duy trì điều kiện làm lạnh và sưởi ấm giúp cho bạn tiết kiệm điện hàng tháng được tối ưu hơn bao giờ hết.

Bộ lọc khử mùi Sun Filter.Bộ lọc khử mùi Sun Filter khử mùi giữ không khí trong sạch bằng cách loại bỏ các mùi hôi khó chịu trong phòng. Có thể bảo trì bằng cách gỡ ra rửa bằng nước, phơi khô dưới ánh nắng và tái sử dụng mà không cần thay thế. Ngoài ra với công nghệ khử mùi này bạn sẽ không bị ám ảnh bởi những mùi gây khó chịu cho gia đình bạn nữa.

Chế độ giải đông bằng mạch vi xử lý.Chế độ này giúp tự giải đông và giảm thiểu sự vận hành quá mức của máy.

Chế độ đảo gió tự động.Tự động chọn góc thổi chếch để tối đa việc làm lạnh giúp lượng gió thổi ra được thoải mái hơn bao giờ hết.

Chế độ định giờ khởi động.Dàn lạnh treo tường Multi Mitsubishi Heavy có chế độ định giờ khởi động máy tự động. Máy có thể khởi động sớm so với giờ cài đặt nhằm giúp nhiệt độ phòng đạt theo mong muốn khi bắt đầu sử dụng.

Chế độ đảo qua lại.Phân phối dòng khí trải rộng khắp phòng bằng cách đảo cánh hướng gió bên phải và trái một cách tự động. Góc cánh hướng gió có thể được bố trí ở những vị trí mong muốn bất kỳ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook