0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn hãng điều hòa âm trần nào tốt và có nhiều tính năng hiện đại hiện nay

Ngày Đăng: 16:01 03/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hiện nay, máy lạnh âm trần hay máy lạnh cassette đang rất được ưa chuộng do tính tiện dụng, thẩm mĩ trong thiết kế không gian trong phòng. Máy lạnh âm trần thích hợp với những căn phòng lớn như văn phòng, nhà hàng, khách sạn.

Hệ thống điều hòa không khí gắn trần là cực kỳ phổ biến trong các cơ sở thương mại, tòa nhà cao ốc, văn phòng công ty….Các công ty lựa chọn máy điều hòa không khí gắn trần để lắp đặt vì chúng thực tế và hiệu quả hơn so với các các loại máy treo tường.

Các bộ phận chính của thiết bị đều được che giấu trong trần nhà phía trên đầu của mọi người. Tất cả các đường ống được ẩn và kết nối với các bộ phận ngưng tụ, tản nhiệt bên ngoài tòa nhà. Không ai có thể nhìn thấy chúng, và tất cả những gì có thể nhìn thấy là phần đính kèm lưới tản nhiệt.Kết quả là, bạn có một máy điều hòa không khí cực kỳ thẩm mỹ.

Điều hòa âm trần của Gree phù hợp nhất với các phòng có trần giả hoặc treo và lý tưởng để sử dụng trong văn phòng và cửa hàng. Các bộ phận chính của điều hòa được giấu trong khoảng trống trên trần và chỉ với một mặt rất mỏng có thể nhìn thấy và do đó nó được ngụy trang gọn gàng vào không gian văn phòng. Một xem xét quan trọng cho việc lắp đặt điều hòa âm trần là vị nó tạo một cái nhìn thẩm mỹ hơn cho căn phòng.

Điều hòa âm trần Gree có lợi là có thể được đặt ở trung tâm của một căn phòng và thổi không khí mát mẻ hoặc ấm áp theo bốn hướng khác nhau. Một điều hòa âm trần được lắp đặt tại vị trí trung tâm có thể làm mát cân bằng cho toàn căn bộ phòng. Đối với các không gian phòng lớn hơn như sảnh tiệc, hội nghị có thể được sử dụng nhiều máy cùng nhau.

Mặc dù thực tế máy điều hòa âm trần được giấu trong trần nhà (không gian phía trên các ô vuông mà nhiều văn phòng có trên trần nhà), nhưng chúng rất dễ lắp đặt và có thể được lắp đặt nhanh. Trong các trung tâm thương mại hoặc tòa nhà cao ốc, để có không gian liền mạch hơn thì nên gắn máy lạnh âm trần.

Cấu tạo của điều hòa nhiệt độ âm trần Gree.

Điều hòa âm trần Gree giá rẻ cũng có cấu tạo giống như điều hòa treo tường, với 2 phần chính: dàn nóng và dàn lạnh– Dàn lạnh điều hòa âm trần.Dàn lạnh được đặt bên trong phòng, là dàn trao đổi nhiệt kiểu ống đồng cánh nhôm. Dàn lạnh có trang bị quạt kiểu ly tâm (lồng sóc).Loại cassette: Khi lắp đặt loại máy điều hòa Gree âm trần – cassette người ta khoét trần và lắp đặt áp lên bề mặt trần. Toàn bộ dàn lạnh nằm sâu trong trần, chỉ có mặt trước của dàn lạnh là nổi trên bề mặt trần. Loại cassette rất thích hợp cho khu vực có trần cao, không gian rộng như các phòng họp, đại sảnh, hội trường.Dàn lạnh có đường thoát nước ngưng, các ống thoát nước ngưng nối vào dàn lạnh phải có độ dốc nhất định để nước ngưng chảy kiệt và không đọng lại trên đường ống gây đọng sương.Dàn lạnh chỉ có quạt và board điều khiển nên tiêu thụ điện không đáng kể, khoảng 5%.– Dàn nóng điều hòa âm trần.Cũng là dàn trao đổi nhiệt kiểu ống đồng cánh nhôm, có quạt kiểu hướng trục. Dàn nóng có cấu tạo cho phép lắp đặt ngoài trời mà không cần che chắn mưa. Tuy nhiên khi lắp đặt cần tránh để giàn nóng điều hòa nơi có nắng gắt và bức xạ trực tiếp mặt trời, vì như vậy sẽ làm giảm hiệu quả làm việc của máy.Dàn nóng gồm máy nén và quạt là bộ phận tiêu tốn điện nhiều nhất của máy điều hòa không khí, chiếm khoảng 95% toàn bộ lượng điện tiêu thụ của máy.

Ưu điểm của điều hòa âm trần Gree.

– Khử âm và khử bụi tốt , nên đối với khu vực đòi hỏi độ ồn thấp thường sử dụng kiểu máy điều hòa âm trần.- Lắp đặt và vận hành tương đối dễ dàng- Dễ dàng bảo dưỡng-có chức năng tự động làm sạch- Tự khởi động lại khi mất điện- Giá thành nói chung không cao.- Nhờ có lưu lượng gió lớn nên phù hợp với các khu vực tập trung đông người như : Rạp chiếu bóng, rạp hát , hội trường, phòng họp, nhà hàng, vũ trường, phòng ăn.

– Là thương hiệu nổi tiếng, được nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện tại Trung Quốc chất lượng máy tốt, giá thành rẻ phù hợp với mức thu nhập của người lao động tại Việt Nam.- Thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng chắc chắn thích hợp cho việc lắp đặt và sử dụng tại các công trình, các khu tập thể …- Vận hành bền bỉ, chế độ làm lạnh, sưởi ấm nhanh giúp người sử dụng có thể tận hưởng cảm giác thoải mái ngay sau khi bật điều hòa lên.

– Là hãng điều hòa có bảo hành lâu nhất hiện tại so với các hãng điều hòa không khí khác, bảo hành chính hãng 3 năm cho dàn nóng, dàn lạnh và 5 năm cho máy nén.

– Tính năng sử dụng, chất lượng sản phẩm: Điều hòa âm trần Gree hiện nay cũng đã cho ra đời nhiều model mới và có những công nghệ mới được áp dụng, và tung ra thị trường những mẫu mã cao cấp hơn. Chất lượng cũng khá tốt đây là đánh giá chung của khách hàng khi sử dụng điều hòa âm trần Gree. Đây cũng là bước tiến mới của Gree.- Điều hòa Gree âm trần, phù hợp với đối tượng bình dân: Như các bạn được biết điều hòa Gree âm trần với công nghệ của Đức, nhưng sau này người Trung Quốc nắm được công nghệ này và phát triển, đưa vào sản xuất dòng điều hòa Gree này. Hiện nay ở Việt Nam đã liên doanh với Trung Quốc sản xuất và bán ra thị trường Việt Nam rất nhiều model điều hòa Gree chất lượng cao, giá thành lại rẻ, hợp với nhiều đối tượng bình dân. Đó là ưu điểm mà điều hòa Gree được nhiều người Việt Nam chọn lựa và tin dùng về mặt giá cả.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook