0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn dòng tủ mát giá rẻ nào cho gia đình trong mùa hè này?

Ngày Đăng: 15:14 02/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Việc lựa chọn tủ mát cho gia đình là cả một vấn đề về thơi gian và tiền bạc, nếu bạn không biết lựa chọn hoặc sợ lựa chọn dính hàng giả hàng nhái, kém chất lượng tại các cửa hàng không có uy tín thì. Bài viết dưới đây Điện máy Thiên Phú xin gợi ý cho bạn những chiếc tủ mát giá rẻ phù hợp với gia đình bạn trong mùa hè này nhé.

1. Tủ Mát Denver AS-59TMD Dàn Đồng Dung Tích 270 Lít giá rẻ

Tủ Mát Denver AS-59TMD Dàn Đồng Dung Tích 270 Lít giá rẻ có dung tích lớn và kích thước lòng tủ khá sâu cho khả năng đựng được lượng thực phẩm với khối lượng lớn, rất thích hợp với những quán ăn, nhà hàng, cửa hàng đông lạnh. Tủ mát Denver AS-59TMD có ngăn bên trong, tiện lợi cho việc phân loại sản phẩm bên trong tủ.

Tủ mát Denver hoạt động với máy nén hiệu suất cao và sử dụng hệ thống làm lạnh bằng dàn lạnh ống đồng giúp làm lạnh nhanh chóng. Thêm vào đó, khả năng giữ nhiệt tốt của tủ mát Denver nhờ vào thiết kế tiên tiến, giúp thực phẩm được giữ lạnh hiệu quả và giữ được độ tươi ngon trong một khoảng thời gian dài.

Tủ mát sử dụng gas R134a rất thân thiện với môi trường và an toàn cho người dùng, lòng tủ mát làm bằng nhựa cao cấp ABS có độ bền cao. Ngăn trữ nước thừa nằm trên lốc máy nên dễ bị bay hơi không phải vệ sinh thường xuyên.

Xem Chi Tiết: Tủ Mát Denver AS-59TMD Dàn Đồng Dung Tích 270 Lít giá rẻ

2. Tủ Mát Sanaky inverter VH-218K3 Dàn Đồng 1 Cánh giá rẻ

Tủ mát Sanaky VH 218K3 là sản phẩm tủ mát dung tích nhỏ của Sanaky, có thiết kế thích hợp để bảo quản và trưng bày sản phẩm trong cửa hàng, bách hóa, siêu thị mini,… Tủ được thiết kế 1 cánh mở được làm bằng kính trong suốt, đèn chiếu sáng dọc bên thân tủ nên dễ dàng quan sát được thực phẩm bên trong. Ngoài ra, hệ thống sưởi kính giúp mặt kính luôn trong suốt, chống mờ. Khách hàng có thể chọn lựa thực phẩm một cách dễ dàng mà không cần mở cửa tủ.

– Lớp thành tủ dày giữ nhiệt.

– Kệ để sản phẩm có thể di chuyển vị trí.

– Quạt lồng sóc làm lạnh nhanh, sâu.

– Đèn chiếu sáng dọc bên hông tủ

– Sử dụng công nghệ đèn led tiết kiệm điện

Tủ mát Sanaky VH-218K3 cũng được trang bị hệ thống nút điều chỉnh nhiệt độ nên khách hàng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với các loại thực phẩm. Các hàng hóa, thực phẩm sẽ luôn được bảo quản an toàn, tươi ngon nhất.

Xem Chi Tiết: Tủ Mát Sanaky inverter VH-218K3 Dàn Đồng 1 Cánh giá rẻ

3. Tủ Mát Alaska 300 Lit LC-433DB giá rẻ

Tủ Mát Alaska 300 Lit LC-433DB giá rẻ có thiết kế hiện đại với 2 cửa kính trong suốt rất thuận tiện cho bạn quan sát và lấy các loại nước giải khát yêu thích.

Tủ mát với thiết kế cửa kính dày 2 lớp và được hút chân không giúp việc giữ lạnh cho các ngăn tủ bên trong được hiệu quả, các loại thức uống được lạnh đều hơn.

Tủ Mát Alaska 300 Lit LC-433DB giá rẻ được dùng nhựa ABS cao cấp để đúc cho thành tủ bên trong giúp giữ nhiệt tốt, an toàn cho sức khỏe và vệ sinh dễ dàng.

Tủ Mát Alaska 300 Lit giá rẻ sử dụng loại gas R134A giúp nâng cao hiệu suất làm lạnh cũng như bảo vệ an toàn cho môi trường xung quanh và sức khỏe của bạn.

Xem Chi Tiết: Tủ Mát Alaska 300 Lit LC-433DB giá rẻ

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook