0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn dòng điều hòa Panasonic nào cho phòng khách

Ngày Đăng: 14:31 11/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic từ lâu đã trở thành thường hiệu phổ biến với người tiêu dùng Việt, nếu bạn đang phân vân không viết nên chọn dòng điều hòa Panasonic nào cho phòng khách nhà mình thì đây sẽ là gợi ý cho bạn.Điều hòa Panasonic rất đa dạng với nhiều mẫu mã sản phẩm khác nhau, tuy nhiên để lắp đặt trong phòng khách thì lời khuyên cho bạn đó là dòng điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-VU12UKH-8 1 chiều 12000Btu Gas R32, đây là dòng điều hòa hiện đang được đánh giá rất cao trên thị trường và nhận được sự tin dùng của khá nhiều hộ gia đình. Vậy dòng điều hòa Panasonic 12000Btu này có gì nổi bật?

Dòng điều hòa Panasonic Inverter VU12UKH-8 ấn tượng với thiết kế độc đáo

Dòng máy lạnh Panasonic inverter này sở hữu thiết kế mới lạ với đường nét đẹp tinh tế, thanh mảnh đầy sức lôi cuốn, khi khởi động điều hòa, bảng điều khiển sẽ trượt ra và để lộ các đèn hiển thị tính năng. Ngoài ra với thiết kế cánh gió Skywing phí trên độc đáo, cánh gió hướng trực tiếp lên trần rồi lan xuống tường khiến cho không gian luôn được làm mát đều và bạn sẽ thấy dễ chịu dù ở bất cứ đâu trong căn phòng. Dòng điều hòa inverter 12000Btu này mang lại sự sang trọng và tiện nghi đúng nghĩa cho không gian sử dụng.

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-VU12UKH-8 1 chiều 12000Btu Gas R32 với công suất làm lạnh 12000Btu sẽ phù hợp lắp đặt ở căn phòng có diện tích từ 15m2 đến 20m2. Tuy nhiên bạn cũng có thể sử dụng cho những căn phòng có diện tích nhỏ hơn cũng được như thế sẽ tăng khả năng làm lạnh lên mà máy sẽ không cần hoạt động quá mạnh để đạt đến nhiệt độ thiết lập, tốc độ quay sẽ hạn chế từ đó cũng tăng tuổi thọ giúp máy sử dụng được lâu hơn.

Dòng điều hòa Panasonic inverter 12000Btu nổi bật với công nghệ vượt trội

Đầu tiên để người dùng có thể thoải mái sử dụng, không phải suy nghĩ, lo toan tiền điện hàng tháng thì công nghệ inverter được tích hợp như một giải pháp thiết thực. Những ngày hè oi nóng với thời gian sử dụng điều hòa quá lâu cũng không còn là vấn đều lớn vì chiếc điều hòa Panasonic inverter này sẽ giúp bạn tiết kiệm được đến hơn 60% điện năng so với các dòng điều hòa thông thường khác.

Những ngày hè nắng nóng, việc phải chờ đợi một chiếc điều hòa làm lạnh quá lâu sẽ khiến người dùng cảm thấy rất khó chịu, với tính năng làm lạnh nhanh P-TECh trong chiếc điều hòa 1 chiều này thì bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu. Chỉ cần mọt nút bấm căn phòng sẽ được làm mát tức thời, từ đó giúp tăng thời gian sử dụng điều hòa và không bị lãng phí. Điều quan trọng là bạn sẽ được thoải mái tức thời.

Ngoài ra, tình trạng ô nhiễm môi trường, ô nhiễm không khí đang gia tăng và ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng sống của con người và với công nghệ nanoe-G căn phòng sẽ luôn được làm sạch, bụi bẩn không khí, mùi thuốc lá hay các vi khuẩn vi rút sẽ được loại bỏ hòan toàn. Trả lại môi trường sống trong sạch cho người sử dụng.

Hơn nữa chiếc điều hòa Panasonic này cũng có tính năng tự động báo lỗi khi gặp sự cố, giúp bạn dễ dàng phát hiện và có thể khắc phục, sửa chữa khịp thời.

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ phần nào có thể giúp bạn có thêm kiến thức trong quá trình chọn mua điều hòa cho không gian nhà mình. Hiện tại trên thị trường còn rất nhiều sản phẩm của các thương hiệu lớn khác bạn có thể tìm mua như: điều hòa Gree, điều hòa LG, điều hòa Mitsubishi…bạn có thể tham khảo tại trung tâm đại lý dienmaythienphu.vn. Chúc bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook