0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn dòng điều hòa Casper 2 chiều nào cho phòng ngủ?

Ngày Đăng: 12:33 13/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Có thể nói từ khi xuất hiện thì điều hòa Casper đã trở thành thương hiệu được săn đón khá nhiều của các hộ dân với mục đích sử dụng cho phòng khách, phòng bếp và đặc biệt là phòng ngủ…Tuy nhiên, nên chọn dòng điều hòa Casper 2 chiều nào cho phòng ngủ? Thì đó chắc hẳn cũng là câu hỏi của rất nhiều người.

Vâng, một dòng sản phẩm mà đang được rất nhiều chuyên gia khuyến cáo hiện nay cho phòng ngủ, đó là dòng điều hòa Casper EH-09TL22, 2 Chiều 9.000Btu Gas R410a. Đây hiện đang là dòng sản phẩm được khá nhiều các hộ gia đình Việt tin dùng. Vây sản phẩm này có gì đặc biệt mà lại được đón chờ như thế?

1. Điều hòa Casper 2 chiều EH-09TL22 với thiết kế ấn tượng

Điểm nổi bật đáng chú ý đầu tiên ở chiếc điều hòa Casper này là sở hữu thiết kế bề ngoài nguyên khối bắt mắt với màu trắng trang nhã, dễ phố kết hợp với nhiều không gian khác nhau. Đặc biết với cánh gió được thiết kế rộng khí căn phòng sẽ được mát nhanh và đồng đều, tạo nên cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.Với công suất làm lạnh 9000 BTU (tương đương 1HP), tối ưu trong diện tích dưới 15m². Điều hòa Casper 9000Btu này là lựa chọn của phần lớn khách hàng khi cần lắp đặt cho phòng có diện tích nhỏ và ít người sử dung, đặc biệt là phòng ngủ. Nếu phòng có diện tích lớn hơn hoặc có khả năng thất thoát nhiệt, bạn có thể cân nhắc lựa chọn công suất lớn hơn.

2. Chiếc điều hòa Casper 2 chiều 9000Btu nổi bật với nhiều tính năng hữu ích

Một trong những lý do khiến chiếc điều hòa này thu hút được sự quan tâm của nhiều người sử dụng bởi ở những tính năng khá thiết thực. Đầu tiên phải kể đến là chức năng iFeel giúp tự điều chỉnh nhiệt độ tối ưu, khi khởi động máy sẽ cảm biến nhiệt và điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp với người sử dụng, tạo nên sự thoải mái và dễ chịu nhất. Giúp bạn có giấc ngủ sâu hơn và ngon lành hơn.Tiếp theo chiếc điều hòa 2 chiều này có thể hoạt động đa dạng sử dụng cho cả mùa hè và mùa đông. Thông thường với những chiếc điều hòa 1 chiều chỉ có khả năng làm lạnh và sử dụng chủ yếu cho mùa hè, thì rõ ràng chiếc điều hòa casper 2 chiều này còn có chế độ sưởi ấm và sử dụng cho những ngày đông giá rét. Đây là sự lựa chọn của đa số các hộ gia đình phá bắc, bởi bên ngoài này khí hậu mùa đông thường rất lạnh và sử dụng chiếc điều hoaf chiều 9000Btu này như biện pháp thay thế những chiếc lò sưởi bất tiện.

Ngoài ra, để ứng biến với với tình trạng ô nhiễm môi trường, ô nhiễm không khí và để bào vệ sức khỏe người tiêu dùng thì dòng máy lạnh này cũng được tích hợp chức năng tự làm sạch thông minh iclean cùng bộ lọc Anti-formaldehyde đông thời hoạt động giúp loại bỏ bụi bẩn, lọc sạch các chất gây mùi, các vi khuẩn, vi rút hay vi sinh vật khác…bảo vệ tuyệt đối sức khỏe người tiêu dùng.Hơn nữa với dàn tản nhiệt mạ vàng mang đến hệu quả làm lạnh cao và ngăn ngừa các tác nhân xấu do thời tiết các động, tạo nên sự vững chải làm tăng độ bên cho máy.

Chiếc điều hòa Casper EH-09TL22, 2 Chiều 9.000Btu Gas R410a hiện đang được bón với giá 5 890 000 tại deinmaythienphu.vn, đây được xem như một dòng sản phẩm giá vừa mềm lại vô cùng chất lượng và đây cũng là lý do chính khiến chiếc điều hòa giá rẻ này nhận được sự quan tâm lớn đến như thế. Hy vọng với những chia sẻ trên thì bạn có thể tìm được một chiếc điề hòa phù hợp với mục đích sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook