0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn điều hòa tủ đứng Midea và Funiki loại nào tốt hơn

Ngày Đăng: 03:56 01/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Đối với loại điều hòa tủ đứng hay còn được gọi là điều hòa cây thì ta có thể đặt trực tiếp trên sàn không cần phải treo như điều hòa âm trần, điều hòa treo tường. Điều hòa tủ đứng một khả năng làm mát nhanh, cho luồng gió mạnh. Chính vì thể điều hòa tủ đứng Midea thường được sử dụng nhiều tại các nơi co một không gian rộng.

Ưu điểm của điều hòa tủ đứng Funiki.

Có thể hoạt động trong một thời gian dài, ổn, định, Khả năng chịu được tải cao, rất phù hợp mới những không gian nơi đông người, như tiệc cưới, sự kiện, hội nghị. So với các thương hiệu điều hòa cây khác trên thị trường thì điều hòa cây Funiki mang tới khá nhiều những ưu điểm nổi bật.

Lượng gió đều, làm mát nhanh, diện tích làm mát rộng hơn với các dòng máy điều hòa treo tường. Thiết kế điều hòa tủ đứng Funiki hiện đại, phù hợp với nhiều không gian làm mát khác nhau

Với thiết kế đặt dưới sàn, có thể giấu kín được các đường ống nối khi đấu với dàn nóng đặt phía ngoài, mang tính thẩm mỹ cao.Dàn lạnh của máy trang bị quạt thổi gió kích thước lớn. Vì thế tính ổn định của điều hòa tủ đứng cao. Ít bị hư hỏng các lỗi vặt như máy điều hòa treo tường.

Do được thiết kế là điều hòa tủ đứng đặt ở mặt đất. Vì thế rất tiện lợi cho việc di chuyển, không mất nhiều công tháo dỡ. Chỉ cần điều chỉnh lại ống dẫn ra dàn nóng là được.

Khả năng làm lạnh tốt nhờ áp dụng hệ thống máy nén công nghệ mới và gas làm lạnh thế hệ mới, giúp tăng hiệu suất làm mát đồng thời tiết kiệm điện vượt trội hơn

Điều hòa Funiki tủ đứng cũng có giao diện điều khiển bằng tiếng Việt, do đó rất phù hợp với người sử dụng Việt Nam, ngay cả với những người cao tuổi hoặc ít sử dụng điều hòa.

Và đương nhiên là mức giá điều hòa tủ đứng Funiki cũng thuộc hàng rẻ hơn khá nhiều so với các dòng điều hòa khác trên thị trường hiện nay.

Nhược điểm của điều hòa tủ đứng Funiki.

Chính vì có công suất lớn và nên kích thước của giàn nóng và giàn lạnh khá to. Vì thế cần phải có một không gian rộng để đặt máy. Ngoài về diện tích thì với công suất lớn thì trong khi hoạt động. Điều hòa tủ đứng sẽ gây ra tiếng ồn khá lớn so với điều hòa âm trần, hay treo tường.

Ít áp dụng các công nghệ hiện đại, do đó người dùng muốn trải nghiệm những công nghệ mới trên điều hòa thì Funiki không thực sự là lựa chọn tốt cho người dùng.

Độ bền của điều hòa Funiki cũng không được đánh giá là tốt so với các thương hiệu khác trên thị trường như điều hòa cây Panasonic, Đaikin, Midea ,Toshiba…bởi đây vẫn còn là thương hiệu điều hòa mới, và đang trong quá trình phát triển và nâng cao về chất lượng. Ngoài ra, mức giá thành thấp cũng là điều khiến độ bền chất lượng của điều hòa cây Funiki bị ảnh hưởng.

Chính vì thế mà điều hòa tủ đứng Funiki này chỉ thích hợp cho các biệt thự, công ty nhà hàng. Còn với các hộ gia đình bình thường thì ta nên sử dụng các loại điều hòa treo tường.

Ưu điểm của điều hòa tủ đứng Midea.

Cũng giống như các thương hiệu máy điều hòa khác, điều hòa tủ đứng hay còn gọi là điều hòa cây có khả năng di chuyển và thiết kế nhỏ gọn hơn, thích hợp sử dụng trong các tòa nhà, hội trường. Là sản phẩm làm mát thông minh dễ dàng di chuyển đến vị trí cần thiết tương đương như một chiếc quạt hơi nước nhưng lại không gây ẩm. Với thiết kế nhỏ thì máy cũng có công suất nhỏ hơn và tiêu tốn ít điện năng hơn.

Một trong những ưu điểm hàng đầu của dòng sản phẩm là dễ lắp đặt và dùng linh động. Người dùng chỉ cần mua về, đặt máy trên sàn nhà là đã có thể sử dụng mà mà không cần phải khoan hay đục tường như các dòng điều hòa treo tường. Các đường ống có thể giấu kín, để thấp dưới sàn nhà khi nối với dàn nóng đặt phía ngoài.Điều hòa tủ đứng Midea thường có cơ chế làm mát nhanh hơn loại điều hòa treo tường. Khả năng làm mát nhanh, mạnh không chỉ do công suất lớn mang lại mà còn do thiết kế quạt thổi của dàn lạnh bên trong máy lạnh tủ đứng có kích thước lớn hơn so với loại máy lạnh treo tường. Do đó, sức gió từ điều hòa Midea tủ đứng thường đều, mạnh, rộng hơn, ổn định và ít bị hư hỏng lặt vặt.Do thiết kế lớn, điều hòa tủ đứng midea có khả năng làm mát phòng có không gian lớn, lượng gió mát đồng đều hơn so với máy treo tường. Hoạt động ổn định liên tục mà các dòng máy lạnh treo tường không làm được. Chịu được tải cao, phù hợp cho những nơi đông người. song song, thổi lưu lượng gió đối lưu mạnh hơn so với các loại máy lạnh treo tường.Với điều hòa Midea tủ đứng, người sử dụng có thể chuyển di máy tới mọi vị trí trong nhà và chỉ cần điều chỉnh đường ống dẫn tới dàn nóng là xong.

+ Thiết kế đẹp, bắt mắt, dễ di chuyển.

+ Giá thành rất rẻ.

+ Hệ thống tự động vận hành (điều khiển thông minh): Căn cứ trên các thông số kỹ thuật về nhiệt độ lưu lượng và tốc độ gió, bộ điều khiển sẽ tự động điều chỉnh để vận hành ở chế độ thoải mái nhất.

+ Chức năng vận hành khi ngủ tiện dụng: Điều hòa Midea tủ đứng có chức năng diệt và kháng khuẩn bằng ion Bạc mang đến cho bạn một không gian sạch sẽ, trong lành. Bên cạnh đó, sản phẩm sử dụng màn hình VLED, người dùng sẽ dễ dàng thấy được nhiệt độ đang được cài đặt.

+ Làm lạnh nhanh: Khi hoạt động ở chế độ làm lạnh nhanh, điều hòa tủ đứng Midea sẽ hoạt động ở điều kiện tốc độ gió cao nhất và nhiệt độ thấp nhất ( 18 độ C ) để làm cho nhiệt độ phòng nhanh chóng trở nên mát mẻ.

+ Hoạt động êm ái: Với chỉ số hiệu quả năng lượng COP từ 3.2 trở lên, điều hòa cây Midea rất hiệu quả trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, cả dàn nóng, lạnh đều chạy rất êm, không gây tiếng ồn tạo cho bạn một không gian yên tĩnh giúp bạn và các thành viên khác giải toả mệt mỏi trong những ngày nắng nóng.

+ Tự khởi động lại khi mất điện: Trong trường hợp mất điện đột ngột và khi có điện trở lại, điều hòa tủ đứng Midea sẽ tự động bật và và giữ nguyên các chế độ đã được cài đặt như thời điểm trước khi mất điện.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook