0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn điều hòa tủ đứng Midea hay Mitsubishi hiện nay

Ngày Đăng: 03:54 08/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang phân vân chưa biết chọn hãng điều hòa tủ đứng nào trong Midea hay Mitsubishi bài viết này sẽ tìm hiểu về 2 hãng này mời bạn tham khảo bài viết.

Hiện nay, trang bị điều hòa cho căn hộ gia đình, văn phòng làm việc là một nhu cầu phổ biến. Và điều hòa tủ đứng với những đặc tính ưu việt vừa đủ công suất vừa đảm bảo yêu cầu kỹ thuật của máy vừa phù hợp với kiến trúc nội thất đã làm hài lòng rất nhiều người tiêu dùng.

Điều hòa tủ đứng là máy có công suất trung bình. Công suất của máy từ 36.000 Btu/h ÷ 100.000 Btu/h.

Đây là loại điều hòa có thiết kế gồm dàn nóng, dàn lạnh và hệ thống ống đồng, dây điện nối giữa chúng.

Điều hòa tủ đứng của Mitsubishi có tốt không?

Mitsubishi là thương hiệu nổi tiếng trong việc sản xuất các đồ điện gia dụng nhiều thập kỉ qua, đến từ tập đoàn công nghiệp hàng đầu Nhật Bản, dựa trên nguyên tắc và tinh thần của người Nhật. Luôn dẫn đầu về thiện cảm của người tiêu dùng. Mitsubishi mang đến cho người dùng Việt nhiều sản phẩm thu hút như điều hòa, tủ lạnh,…

Và dòng điều hòa tủ đứng Mitsubishi Heavy hiện đang được người tiêu dùng ưa chuộng, với thiết kế độc đáo, nhã nhặn, sang trọng, phù hợp đặt trong phòng khách, phòng hội nghị, văn phòng,…khiến căn phòng trở nên rộng rãi, thoáng mát.

Là môt thương hiệu nổi tiếng, các dòng điều hòa Mitsubishi Heavy tủ đứng có khá nhiều những ưu điểm để người tiêu dùng lựa chọn, và những ưu điểm nổi bật từ các dòng điều hòa tủ đứng Mitsubishi là:

Khả năng làm lạnh tốt vượt trộiVới việc áp dụng các công nghệ làm lạnh hiện đại, các dòng điều hòa tủ đứng Mitsubishi được đánh giá cao về khả năng làm lạnh.

Khả năng làm lạnh nhanh.Với việc áp dụng công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool, các dòng điều hòa Mitsubishi tủ đứng cho phép giảm 10 độ C trong chỉ vòng 3 phút, khiến không khí trong phòng lập tức mát khi khởi động, xua đi những nắng nóng trong mùa hè oi ả.

Khả năng làm lạnh diện rộng.Với chức năng đảo gió tự động, khiến không khí lạnh có thể phân bổ mọi ngóc ngách trong phòng của bạn, giúp không gian phòng luôn thoáng mát ở mọi chỗ

Khả năng làm lạnh sâu.Với chế độ làm lạnh sâu tốt, giúp hạ nhiệt độ trong phòng như ý muốn của người dùng

Ngoài ra, các chế độ ngủ ban đêm cũng giúp cho bạn có được không khí thoải mái nhất ngay cả khi đã chìm vào giấc ngủ.

Về chức năng lọc không khí.Với lồng quạt chống khuẩn hiệu quả, giúp hấp thực và tiêu diệt mọi vi khuẩn,. Ngoài ra, bộ lọc Solar Filter giúp ngăn chặn những mùi hôi khó chịu trong phòng.

Bộ lọc khủ mùi gây dị ứng Allergen Filter cho phép lọc các loại dễ gây dị ứng như phấn hoa, chấy rận trên đọng vật…hòan toàn thích hợp với những người có hệ hô hấp nhạy cảm. giúp ngăn chặn các mùi hôi khó chịu từ thức ăn, mùi ẩm mốc, mùi thuốc lá,…mang lại bầu không khí trong lành cho gia đình bạn.

Tiết kiệm điện hiệu quả.Điều hòa tủ đứng Mitsubishi trên thị trường nổi tiếng là thương hiệu điều hòa tiết kiệm điện hàng đầu trên thị trường. Các công nghệ tiết kiệm điện của điều hòa Mitsubishi cho phép dòng máy lạnh này tiết kiệm điện vượt trội cho gia đình nhà bạn.

Điều hòa tủ đứng Midea có tốt không?

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng với khả năng làm lạnh tốt..Dù thiết kế kế không quá nổi bật, nhưng điều hòa tủ đứng Midea được đánh giá là dòng sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn và tinh tế nên phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Thiết bị không được trang bị công nghệ làm lạnh hiện đại, nhưng vẫn đảm bảo làm lạnh không gian, tạo cảm giác thoáng mát dễ chịu cho người sử dụng. Với khả năng khuếch tán nhiệt và đảo chiều hoạt động tích cực giúp phân bố không khí lạnh khắp căn phòng.

Hoạt động không ồn, lọc không khí sạch.Khi hoạt động, điều hòa Midea tủ đứng không gây tiếng ốn lớn nên không gây khó chịu, ức chế cho người sử dụng, nhất là những lúc cần không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi. Không những vậy, điều hòa còn trang bị hệ thống lọc bụi, bẩn, nấm móc và mùi giúp không gian phòng sạch, thoáng mát và dễ chịu nhất.

Điều hòa tủ đứng Midea sử dụng linh hoạt.Một trong những ưu điểm hàng đầu cúa điều hòa Midea tủ đứng là dễ lắp đặt và sử dụng linh động. Với Máy lạnh tủ đứng, người dùng chỉ cần mua về, đặt máy trên sàn nhà là đã có thể sử dụng mà mà không cần phải khoan hay đục tường như các dòng Máy lạnh treo tường. Các đường ống có thể giấu kín, để thấp dưới sàn nhà khi nối với dàn nóng đặt phía ngoài, người sử dụng có thể di chuyển máy tới mọi vị trí trong nhà và chỉ cần điều chỉnh đường ống dẫn tới dàn nóng là xong.

Làm mát nhanh hơn.Máy lạnh Midea tủ đứng thường có cơ chế làm mát nhanh hơn loại điều hòa treo tường. Khả năng làm mát nhanh, mạnh không chỉ do công suất lớn mang lại mà còn do thiết kế quạt thổi của dàn lạnh bên trong máy lạnh tủ đứng có kích thước lớn hơn so với loại máy lạnh treo tường. Do đó, sức gió từ điều hòa tủ đứng thường đều, mạnh, rộng hơn, ổn định và ít bị hư hỏng lặt vặt.

Thích hợp cho không gian lớn và đông người.Do thiết kế lớn, Máy lạnh tủ đứng Midea giá rẻ có khả năng làm mát phòng có không gian lớn hơn so với máy treo tường. Hoạt động ổn định liên tục mà các dòng máy lạnh treo tường không làm được. Chịu được tải cao, thích hợp cho những nơi đông người. Đồng thời, thổi lưu lượng gió đối lưu mạnh hơn so với các loại máy lạnh treo tường.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook