0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn điều hòa tủ đứng Midea hay Casper đâu là loại tốt nhất hiện nay?

Ngày Đăng: 07:56 17/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng điều hòa tủ đứng nhưng 2 hãng điều hòa tủ đứng Midea và Casper là những hãng điều hòa tủ đứng đứng đầu về giá rẻ hiện nay cùng những tính năng nổi bật bài viết này cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về 2 hãng này nhé!

Điều hòa tủ đứng là gì?

Hiện nay, trang bị điều hòa cho căn hộ gia đình, văn phòng làm việc là một nhu cầu phổ biến. Và Điều hòa tủ đứng giá rẻ với những đặc tính ưu việt vừa đủ công suất vừa đảm bảo yêu cầu kỹ thuật của máy vừa phù hợp với kiến trúc nội thất đã làm hài lòng rất nhiều người tiêu dùng.

Điều hòa tủ đứng là máy có công suất trung bình. Công suất của máy từ 18.000 Btu/h ÷ 100.000 Btu/h.

Đây là loại Điều hòa có thiết kế gồm dàn nóng, dàn lạnh và hệ thống ống đồng, dây điện nối giữa chúng.

Dàn nóngDàn nóng trao đổi nhiệt kiểu ống đồng cánh nhôm, có quạt kiểu hướng trục. Dàn nóng có cấu tạo cho phép lắp đặt ngoài trời mà không cần che chắn mưa. Tuy nhiên cần tránh nơi có nắng gắt và bức xạ trực tiếp mặt trời, vì như vậy sẽ làm giảm hiệu quả làm việc của máy.

Dàn lạnhDàn lạnh có cửa thổi gió đặt phía trên, cửa hút đặt bên hông, phía trước.

Điều hòa tủ đứng Midea có những ưu điểm gì?

– Là thiết bị dễ lắp đặt và sử dụng linh hoạt. Với điều hòa tủ đứng Midea khi mua về máy chỉ cần đặt ở sàn nhà là có thể sử dụng ngay được, không cần khoan, không cần đục tường như các dòng điều hòa treo tường. Các đường ống có thể giấu kín, để thấp dưới sàn nhà khi nối với dàn nóng đặt ở phía ngoài, tăng tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng.

– Thiết kế kích thước lớn, điều hòa tủ đứng thích hợp với không gian rộng. Khả năng làm mát phòng nhanh, lượng gió thổi đồng đều và liên tục ổn định hơn rất nhiều so với điều hòa treo tường. Chịu được trọng tải cao, thích hợp dành cho những nơi đông người. Đông thời, thổi lưu lượng gió đối lưu mạnh hơn so với điều hòa treo tường.

– Làm lạnh nhanh: Khi hoạt động ở chế độ làm lạnh nhanh, điều hòa Midea tủ đứng sẽ hoạt động ở điều kiện tốc độ gió cao nhất và nhiệt độ thấp nhất ( 18 độ C ) để làm cho nhiệt độ phòng nhanh chóng trở nên mát mẻ.

– Hoạt động êm ái: Với chỉ số hiệu quả năng lượng COP từ 3.2 trở lên, điều hòa cây Midea rất hiệu quả trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, cả dàn nóng, lạnh đều chạy rất êm, không gây tiếng ồn tạo cho bạn một không gian yên tĩnh giúp bạn và các thành viên khác giải toả mệt mỏi trong những ngày nắng nóng.

Những lưu ý khi dùng điều hòa Midea bền và tốt nhất.

Không nên đặt nhiệt độ quá thấp hoặc quá cao: Đối với dòng điều hòa thì càng để nhiệt độ thấp thì càng tiêu tốn điện năng, nên tùy vào khả năng thích ứng mà bạn chọn lựa cho phù hợp. Cũng không nên để nhiệt độ quá chênh lệch với nhiệt độ bên ngoài dễ gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Nên điều chỉnh nhiệt độ thấp hơn 10 độ C so với nhiệt độ nắng nóng bên ngoài là tốt nhất.

Điều chỉnh hướng gió phù hợp với nhu cầu sử dụng: Thiết kế bên trong điều hòa có các cánh quạt, dễ dàng điều chỉnh lên trên hoặc bên dưới, sang trái hoặc sang phải. Do ảnh hưởng của vị trí quay nên khi lắp đặt cần chú ý ở những vị trí quan trọng để không khí mát có thể toàn bộ không gian phòng khách, phòng ngủ.

Lau chùi, vệ sinh theo định kỳ: Để điều hòa Midea làm mát được, nó cần phải nhờ đến dàn nóng và dàn lạnh, nếu sau một thời gian sử dụng mà thiết bị không được vệ sinh, làm sạch thì nhiều nguy cơ sẽ bị hỏng,hoạt động kém hiệu quả, làm mát không nhanh, tiêu tốn nhiều điện hơn.

Những tính năng hiện đại của điều hòa tủ đứng Midea hiện nay.

Điều hòa được trang bị chức năng khử mùi tiên tiến, chức năng này giúp máy có khả năng khử các mùi khó chịu và diệt khuẩn trong không gian khi máy hoạt động, hút ẩm giúp bạn có cảm giác thoải mái tinh khiết nhất.

Máy được thiết kế với cánh quạt đường kính lớn, gió thổi độ ồn thấp chống ồn khi chạy giúp bạn có một không gian thật sự yên tĩnh để làm việc trong khi máy vẫn hoạt động bình thường.

Quạt gió của điều hòa cây Midea sẽ thổi mạnh như một cái quạt, khí lạnh sẽ lan tỏa đều khắp không gian phòng nhà bạn.

Màn hình điều hòa tủ đứng được thiết kế rộng hiển thị đèn LED giúp bạn dễ dàng điều khiển và có chức năng như đèn trang trí, chức năng báo lỗi thông minh giúp người dùng và nhân viên kỹ thuật dễ dàng sửa chữa và khắc phục lỗi.

Điều hòa tủ đứng Casper có những ưu điểm gì?

Điều hòa Casper mang đến một giá thành phù hợp nhất.Điểm đầu tiên trước khi muốn biết về một sản phẩm nào đó, trước tiên ta phải đánh giá về giá thành và phân khúc của các dòng sản phẩm thương hiệu đó. Với thương hiệu điều hòa tủ đứng Casper ngay từ khi quyết định tiếp cận thị trường Việt Nam, hãng đã có những đánh giá chính xác về một thị trường trẻ với tốc độ đô thị hoá, công nghiệp hoá không ngừng tăng nhanh.

Do vậy, Casper Việt Nam đã xác định tập trung vào các phân khúc khách hàng ở mọi nhu cầu sử dụng như: Các hộ gia đình, khu chungcư, các công trình thương mại: Trườnghọc, Bệnh viện, Tòa nhà văn phòng… Chất lượng trong từng dòng sản phẩm là chìa khoá của sự phát triển không ngừng của thương hiệu điều hòa không khí Casper.

Tiết kiệm điện.Cũng giống với nhiều thương hiệu điều hòa khác, Casper sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện, ngoài ra với việc sử dụng gas R410A cũng là một thành phần giúp tăng công suất máy giúp cho điều hòa có khả năng tiết kiệm điện đáng kể.

Công suất làm lạnh.Các sản phẩm điều hòa tủ đứng Casper được trang bị công suất làm lạnh đa dạng, bạn có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn mức công suất thích hợp với diện tích sử dụng. Nếu gia đình ít người bạn có thể chọn dòng điều hòa 1.5 HP còn nếu nhiều người hơn công suất 2HP sẽ thích hợp hơn cả.

Về độ bền.Nhờ dàn tản nhiệt được mạ vàng và có công nghệ tự làm sạch nên dòng máy lạnh này có độ bền khá cao. Trong quá trình sử dụng cũng ít xảy ra các lỗi như bị ngắt điện hay lỗi cảm biến không khí.

+ Kiểu dáng thiết kế của máy điều hòa cây Casper sang trọng tinh tế không hề thua kém Panasonic hay LG. Đây là lợi thế số 1 và để lại ấn tượng tốt với người tiêu dùng.+ Gió thổi mạnh và xa tới 15m. Cao hơn hẳn các dòng điều hòa tủ đứng cùng phân khúc.+ Sử dụng công nghệ quạt tiên tiến giúp giảm độ ồn chỉ còn 20dB.+ Cửa gió lớn có khả năng tản gió linh hoạt và thông minh, giúp bạn tận hưởng bầu không khí trong lành lan tỏa khắp phòng.+ Máy điều hòa cây Casper có cảm biến nhiệt trên điều khiển giúp đo nhiệt độ phòng rồi tự điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho người sử dụng+ Chế độ tự động làm sạch màng lọc với cơ chế làm đóng băng rồi kích hoạt làm nóng để tan băng loại bỏ bụi bẩn.+ Tản nhiệt của điều hòa Casper được mạ vàng giúp tản nhiệt nhanh và giảm các tác nhân ăn mòn của thiên nhiên.+ Hơn nữa, với dòng máy điều hòa tủ đứng Casper 1 chiều đã sử dụng môi chất làm lạnh mới gas R410A thân thiện với môi trường.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook