0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn điều hòa tủ đứng của Midea hay Sumikura

Ngày Đăng: 04:10 10/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Trên thị trường có rất nhiều loại điều hòa tủ đứng khác nhau nhưng để tìm ra loại nào tốt giá rẻ công nghệ tiến tiến thì không thể nhắc đến 2 hãng Midea và Sumikura bài viết này sẽ đánh giá về 2 hãng điều hòa tủ đứng này.

Điều hòa tủ đứng là gì?

Hiện nay, trang bị điều hòa cho căn hộ gia đình, văn phòng làm việc là một nhu cầu phổ biến. Và Điều hòa tủ đứng giá rẻ với những đặc tính ưu việt vừa đủ công suất vừa đảm bảo yêu cầu kỹ thuật của máy vừa phù hợp với kiến trúc nội thất đã làm hài lòng rất nhiều người tiêu dùng.

Điều hòa tủ đứng là máy có công suất trung bình. Công suất của máy từ 18.000 Btu/h ÷ 100.000 Btu/h.

Đây là loại Điều hòa có thiết kế gồm dàn nóng, dàn lạnh và hệ thống ống đồng, dây điện nối giữa chúng.

Dàn nóngDàn nóng trao đổi nhiệt kiểu ống đồng cánh nhôm, có quạt kiểu hướng trục. Dàn nóng có cấu tạo cho phép lắp đặt ngoài trời mà không cần che chắn mưa. Tuy nhiên cần tránh nơi có nắng gắt và bức xạ trực tiếp mặt trời, vì như vậy sẽ làm giảm hiệu quả làm việc của máy.

Dàn lạnhDàn lạnh có cửa thổi gió đặt phía trên, cửa hút đặt bên hông, phía trước.

Hiện nay giá bán của các dòng điều hòa cây đã giảm xuống đáng kể nhưng vẫn cao hơn giá các loại treo tường. So sánh cho thấy, nếu chọn mua 2 dòng điều hòa treo tường và điều hòa tủ đứng có cùng thông số kỹ thuật thì điều hòa tủ đứng thường có giá bán đắt hơn các dòng điều hòa treo tường có cùng công suất làm lạnh.

Một vài năm gần đây, Daikin, Panasonic, Funiki, LG, Midea,.. đều đã sản xuất các dòng sản phẩm điều hòa cây có công suất tương đương 1 – 1.5 HP với giá bán thấp hơn tuy nhiên lượng sản phẩm không nhiều.

Khảo sát trên thị trường cho thấy, đa số các dòng điều hòa cây có công suất từ 18.000BTU đến 50.000 BTU có giá bán từ 17 đến trên dưới 50 triệu đồng. Có nhiều sản phẩm có giá bán lên tới 60 – 70 triệu đồng.

Phù hợp nơi đông ngườiDo điều hòa tủ đứng có rất nhiều ưu điểm trong quá trình vận hành nên được khá nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, do thiết kế với công suất lớn và giá thành cao nên chỉ phù hợp với những không gian rộng, tập trung nhiều người mà ít có gia đình nào có mua điều hòa tủ đứng.

Với một không gian rộng, chọn điều hòa cây là điều không phải bàn cãi nếu bạn có một nguồn tài chính dư dả. Thế nhưng, do công suất lớn nên dòng sản phẩm này thường thích hợp với những không gian rộng rãi mới có thể sử dụng hết công suất.

Điều hòa tủ đứng Midea tốt không?

Sử dụng linh hoạtMột trong những ưu điểm hàng đầu cúa điều hòa tủ đứng Midea là dễ lắp đặt và sử dụng linh động. Với điều hòa cây, người dùng chỉ cần mua về, đặt máy trên sàn nhà là đã có thể sử dụng mà mà không cần phải khoan hay đục tường như các dòng điều hòa treo tường. Các đường ống có thể giấu kín, để thấp dưới sàn nhà khi nối với dàn nóng đặt phía ngoài.

Với điều hòa Midea tủ đứng, người sử dụng có thể di chuyển máy tới mọi vị trí trong nhà và chỉ cần điều chỉnh đường ống dẫn tới dàn nóng là xong.

Làm mát nhanh hơnĐiều hòa tủ đứng Midea giá rẻ thường có cơ chế làm mát nhanh hơn loại điều hòa treo tường. Khả năng làm mát nhanh, mạnh không chỉ do công suất lớn mang lại mà còn do thiết kế quạt thổi của dàn lạnh bên trong máy lạnh tủ đứng có kích thước lớn hơn so với loại máy lạnh treo tường. Do đó, sức gió từ điều hòa tủ đứng thường đều, mạnh, rộng hơn, ổn định và ít bị hư hỏng lặt vặt.

Công suất lớn của điều hòa tủ đứng Midea.Khi không gian lớn mà không thoáng đãng nóng bí bách thì giải pháp lắp công suất lớn để không khí mát hơn thì chiếc điều hòa có công suất lớn nhất trong số dòng điều hòa cây hiện đang được phân phối trên thị trường. Công suất của máy đạt 50000btu, nó giúp cho động cơ của máy được hoạt động mạnh mẽ, tạo luồng gió mát đi ra nhanh chóng cho người sử dụng.

Luồng gió tỏa ra khắp phòng.Với mức công suất lớn của điều hòa cây midea thì khi tỏa không khí một không gian rộng, cùng thiết kế cánh quạt lớn và hệ thống thoát gió ra ngoài tốt giúp cho luồng gió không bị cản . Luồng gió được tán rộng và đều khắp phòng nhờ hệ thống đảo chiều bên trong mát, không khí mát sẽ nhanh chóng len lỏi vào nhiều ngóc ngách và vị trí khác nhau, đảm bảo dù bạn ngồi ở một vị trí xa bạn vẫn có thể cảm nhận được luồng không khí mát, dễ chịu.

Điều hòa tủ đứng của Midea có tiết kiệm điện không?Điều hòa cây giá rẻ có khả năng tạo luồng không khí lạnh nhanh chóng, chỉ trong một thời gian cực kỳ ngắn. Không những vậy, điều hòa này có khả năng tiết kiệm điện năng đến đáng kể cho người sử dụng. Vì được thiết kế có kích thước lớn và chỉ sử dụng cho những không gian rộng như là các hội trường, phòng ăn, phòng họp… hòan toàn không thể lắp được những chiếc điều hòa treo tường, tốn kém chi phí mua sắm mà cơ chế làm lạnh của nó cũng lâu hơn, làm bạn phải chờ đợi, điều đó đồng nghĩa với tốn kém về mặt điện năng và chi phí.

Điều hòa tủ đứng Sumikura có tốt không?

Thiết kếNhìn chung, điều hòa tủ đứng của Sumikura có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế với tông màu trắng trẻ trung, thanh lịch nên vừa dễ phối hợp với các đồ nội thất khác, vừa tạo điểm nhấn thú vị cho không gian sử dụng.

Điều hòa tủ đứng Sumikura cũng được làm từ chất liệu cao cấp nên đảm bảo vỏ máy ít chịu tác động của nhiệt độ, không bị ngả màu theo thời gian, mặt nạ cục trong được thiết kế dạng phẳng, đặc biệt rất dễ dàng cho người dùng trong việc vệ sinh máy lạnh.

Bên cạnh đó, các mẫu điều hòa treo tường của Sumikura còn hầu như đều được áp dụng công nghệ màn hình LED hiển thị ẩn trên mặt nạ máy nên đem lại cảm giác tiện nghi, sang trọng và cực kỳ dễ chịu khi thiết bị hoạt động cho người dùng.

Là thương hiệu đến từ Nhật Bản tuy nhiên giá máy điều hòa cây Sumikura chênh lệch với máy điều hòa tủ đứng Midea có công suất tương đương chỉ vài trăm nghìn. Đây là lợi thế rất lớn của Sumikura, cũng như là cơ hội tốt cho người tiêu dùng mua được sản phẩm giá rẻ với chất lượng tốt hơn.

Kích thước nhỏ gọn.kích thước nhỏ gọn, không chiếm nhiều không gian, cửa gió và quạt thổi của dàn lạnh lớn hoạt động ổn định, ít hư hỏng và lưu lượng gió lớn. Đảm bảo làm mát toàn bộ căn phòng của bạn, dù ở vị trí nào cũng có thể tận hưởng được cảm giác mát lạnh, trong lành nhờ chế độ khử khuẩn hiện đại.

Công nghệ tiên tiến.Điều hòa tủ đứng của Sumikura hiện nay có nhiều chức năng tự động như: tự động khởi động lại, tự động phá băng, hút ẩm độc lập, tự động hẹn giờ… Những chức năng của điều hòa Sumikura tủ đứng lập trình được đánh giá là thông minh và tiện dụng cho người sử dụng. Nhận được khá nhiều đánh giá tích cực.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook