0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn điều hòa tủ đứng của Midea hay Samsung hãng nào tốt hơn ?

Ngày Đăng: 06:04 01/10/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Đối với những căn phòng có diện tích không lớn lắm thì một thiết bị làm mát như quạt hơi nước hay quạt điều hòa đã có thể đáp ứng khá tốt. Tuy nhiên, với những căn phòng có diện tích quá lớn thì những thiết bị này không thể nào đáp ứng được.

Điều hòa Samsung – Thương hiệu đến từ Hàn Quốc.

Samsung là một tập đoàn đa quốc gia có tổng hành dinh đặt tại Seoul của Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1938. Tập đoàn sở hữu nhiều công ty con và là tập đoàn thương mại lớn nhất Hàn Quốc.

Samsung luôn tự hào vì được công nhận là công ty dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực kinh doanh điện tử và công nghệ.

Trên thị trường Việt Nam, Samsung đã mang đến cho người dùng Việt nhiều thiết bị điện tử với công nghệ cao như tivi, tủ lạnh, máy giặt, điện thoại,…Trong đó, có mặt hàng điều hòa đang được sự ưa chuộng của người tiêu dùng.

Tại Thành Phố Hồ Chí Minh đã có tổ hợp nhà máy Samsung Electronics và đây là nhà máy lớn thứ 2 trên thế giới của Samsung. Các sản phẩm điều hòa của Samsung được lắp ráp tại Thái Lan với công nghệ đạt chuẩn.

Điều hòa tủ đứng Samsung có ưu điểm gì?

Điều hòa tủ đứng Samsung sở hữu vẻ ngoài sang trọng, đường nét tinh tế, kích thước gọn nhẹ, phù hợp để bố trí trong mọi không gian nội thất khác nhau. Bên cạnh đó, máy lạnh tủ đứng Samsung còn sở hữu phong cách thiết kế tam diện độc đáo, mang lại khả năng điều hòa nhiệt độ nhanh chóng.

Không khí được khử tốt hơn. Kiểu dáng đa dạng, sang trọng khiến điều hòa Samsung không chỉ góp phần mang lại một bầu không khí thoáng mát cho gia đình bạn mà nó còn góp phần tô điểm cho ngôi nhà của bạn thêm phần tiện nghi.

Không ngẫu nhiên mà điều hòa tủ đứng giá rẻ của Samsung nổi bật hơn những dòng sản phẩm đến từ các thương hiệu khác, sở dĩ máy lạnh samsung tạo được dấu ấn với người sử dụng là bởi được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Những công nghệ nổi bật được trang bị trong máy lạnh Samsung sẽ giúp mọi người biết được máy lạnh Samsung có tốt không.

Nhờ được trang bị công nghệ tiết kiệm điện Digital Inverter 8 mà máy lạnh Samsung hoạt động rất êm ái, tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến đến 32% so với các dòng máy thông thường.Bên cạnh đó công nghệ Wind Free được trang bị trên máy lạnh Samsung còn giúp khí mát được khuếch tán qua các lỗ siêu nhỏ, giúp tạo ra hơi mát dịu nhẹ.

Bên cạnh khả năng hoạt động ổn định, chất lượng hiệu quả thì máy lạnh Samsung còn được trang bị bộ lọc Filter/3 Care-Filter có khả năng lọc sạch vi khuẩn, bụi bẩn, nấm mốc và mùi hôi tồn tại trong không khí, mang lại cho người dùng một không gian thoáng đãng, sạch sẽ và dịu mát.

Ngoài ra dàn nóng chống ăn mòn toàn phần.Thời tiết và chất lượng không khí khiến dàn nóng điều hòa tại những khu vực gần biển rất dễ bị ăn mòn, hoạt động không ổn định, tuổi thọ sản phẩm ngắn; dẫn đến các doanh nghiệp phải đầu tư chi phí bảo trì định kỳ cao hơn. Dàn nóng DVM S Eco Anti-Corrosion chống ăn mòn toàn phần là giải pháp tối ưu mà Samsung vừa giới thiệu tại Hội thảo giải pháp điều hòa không khí Samsung AC Convention 2017 mới đây.

Khác với các dòng máy trước, DVM S Eco Anti-Corrosion được phủ lớp chống ăn mòn chuyên biệt lên tất cả thành phần, từ thân máy, bộ phận trao đổi nhiệt, linh kiện điện tử đến các cấu kiện như ốc vít. Bộ phận trao đổi nhiệt sử dụng vật liệu nhôm cao cấp được phủ đến hai lớp chống ăn mòn, bao gồm lớp hydrophilic ở ngoài cùng. Thiết kế này tối ưu hóa độ bền, giảm chi phí bảo trì và tăng mức độ hài lòng của người dùng.

Điều hòa tủ đứng Midea có những ưu điểm gì vượt trội hơn Samsung.

Xuất xứ Trung Quốc nhưng chất lượng đảm bảoKhá nhiều người vẫn định kiến với các dòng sản phẩm điện máy xuất xứ Trung Quốc. Tuy nhiên, với thương hiệu Midea , có xuất xứ Trung Quốc nhưng vẫn luôn được đánh giá trong top những dòng điều hòa tốt nhất hiện nay.

Sở hữu mức giá rẻ nhưng các dòng điều hòa này vẫn được trang bị đầy đủ các chế độ và khả năng làm mát hiệu quả không kém các dòng điều hòa hiện đại khác trên thị trường.

Dù xuất hiện trên thị trường đã khá lâu, không được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nhưng khả năng làm lạnh của các sản phẩm điều hòa tủ đứng Midea vẫn được người dùng đánh giá khá cao. Và với việc được trang bị những cánh tản nhiệt đảo chiều, không khí lạnh sẽ được tỏa đều khắp phòng, giúp không gian thoáng mát, dễ chịu nhất.

Máy lạnh còn có khả năng tự động nhớ và bật chế độ làm lạnh yêu thích của người dùng trước đó. Bạn không cần phải cài đặt lại từ đầu, vừa tiện lợi lại vừa tiết kiệm thời gian tối ưu.

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng với khả năng làm lạnh tốt.Dù thiết kế kế không quá nổi bật, nhưng điều hòa tủ đứng Midea giá rẻ được đánh giá là dòng sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn và tinh tế nên phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Thiết bị không được trang bị công nghệ làm lạnh hiện đại, nhưng vẫn đảm bảo làm lạnh không gian, tạo cảm giác thoáng mát dễ chịu cho người sử dụng. Với khả năng khuếch tán nhiệt và đảo chiều hoạt động tích cực giúp phân bố không khí lạnh khắp căn phòng.

Hoạt động không ồn, lọc không khí sạch.Khi hoạt động, điều hòa tủ đứng Midea không gây tiếng ốn lớn nên không gây khó chịu, ức chế cho người sử dụng, nhất là những lúc cần không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi. Không những vậy, điều hòa còn trang bị hệ thống lọc bụi, bẩn, nấm móc và mùi giúp không gian phòng sạch, thoáng mát và dễ chịu nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook