0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn điều hòa trung tâm hãng nào? Điều hòa trung tâm của Mitsubishi tốt không ?

Ngày Đăng: 08:33 16/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu cho hệ thống điều hòa trung tâm. Vậy làm thế nào để bạn lựa chọn được một thương hiệu tốt để sử dụng và phù hợp với mức chi phí bỏ ra và điều hòa trung tâm của Mitsubishi heavy có tốt không mời bạn tham khảo qua bài viết dưới đây.

Ngày nay các chung cư tầm trung và cao cấp đang được xây dựng ngày càng nhiều. Một đặc điểm là chủ đầu tư và đơn vị xây dựng muốn tối ưu không gian nên không chừa nhiều diện tích cho vị trí đặt dàn nóng máy lạnh, thông thường chỉ có thể đặt tối đa được 2 dàn nóng máy lạnh mà thôi.

Chính vậy không còn cách nào khác là chúng ta sử dụng điều hòa trung tâm giá rẻ cho căn hộ với 1 dàn nóng cho nhiều dàn lạnh. Nhưng bạn cũng đừng lo lắng, vì giá máy lạnh trung tâm cho căn hộ loại Multi cũng không cao hơn là bao so với việc bạn lắp từng máy lạnh rời mà lại có nhiều ưu điểm hơn như tiết kiệm năng lượng, hoạt động bền bỉ, ổn định.

Điều hòa trung tâm là gì?

Nên chọn điều hòa trung tâm hãng nào? Điều hòa trung tâm của Mitsubishi tốt không ?

Đối với nhiều người thì cụm từ dòng điều hòa trung tâm còn khá xa lạ. Nói một cách dễ hiểu thì điều hòa trung tâm là hệ thống máy lạnh cho các tòa nhà cao, công trình với diện tích sử dụng lớn như văn phòng, căn hộ… giúp làm lạnh, sưởi ấm một cách hòan hảo và tiết kiệm điện năng.

Điều hòa trung tâm hay còn gọi là VRV (Variable Refrigerant Volume) nghĩa là hệ thống điều hòa trung tâm có lưu lượng môi chất thay đổi được thông qua điều chỉnh tần số dòng điện.

Đối với dòng điều hòa bình thường trong ngôi nhà của bạn thì người dùng sẽ thấy một dòng máy lạnh để trong phòng và 1 cục nóng để ở ngoài. Nhưng với điều hòa trung tâm VRV thì khác bởi điều hòa này có kết hợp dàn nóng với rất nhiều dàn lạnh để đảm bảo cung cấp đủ lạnh hay ấm cho cả tòa nhà.

Một hệ thống VRV có thể có một hoặc 2 – 3 – 4 bốn dàn nóng kết hợp với nhiều dàn lạnh. Điều hòa trung tâm sẽ làm lạnh trực tiếp bằng môi chất, sử dụng môi chất để làm lạnh và dùng quạt thổi đưa khí lạnh này khắp tòa nhà.

Ưu điểm của điều hòa trung tâm hiện nay.

Tính năng điều hòa trung tâm VRV đa dạng.Về cơ bản, hệ thống máy lạnh VRV sử dụng chất tải nhiệt gas lạnh, dùng nhiệt ẩn để làm lạnh sau đó mới tiến hành giải nhiệt bằng gió. Về dàn nóng VRV được lắp ghép nối tiếp đến khi đáp ứng được tổng tải lạnh cho cả tòa nhà với 14 kiểu dáng khác nhau.

Không chỉ vậy, thang công suất cũng khác nhau để giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn thiết bị sao cho phù hợp nhất với yêu cầu kiến trúc đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như rất linh động trong việc bố trí như sau: Điều hòa VRV giải nhiệt bằng gió nên hệ thống có thể được lắp đặt ở bất kỳ nơi đâu giúp căn hộ, văn phòng của bạn sẽ luôn được làm mát, làm ấm.

Nên chọn điều hòa trung tâm hãng nào? Điều hòa trung tâm của Mitsubishi tốt không ?

Tiết kiệm điện tối đa.Máy nén của điều hòa trung tâm được điều khiển bằng biến tần, điều chỉnh tải lạnh theo yêu cầu sử dụng. Điều này có nghĩa là máy điều hòa sẽ lượng tải lạnh thực sự được sử dụng sẽ nhỏ hơn nhiều so với tổng tải thiết kế ban đầu. Điều này khiến lượng điện năng vào điều hòa sẽ được giảm bớt so với hệ thống điều hòa trước đây.

Lắp đặt nhanh chóng, đơn giản.Lắp đặt hệ thống điều hòa cực kỳ dễ dàng, các chuyên viên lắp đặt ưa thích hơn vì không quá phức tạp bởi hệ thống lắp mắt đơn giản và chỉ có 1 cục nóng mà thôi. Ngoài ưu điểm này ra thì người dùng sử dụng hệ thống điều hòa trung tâm còn tiết kiệm được chi phí, đặc biệt đáp ứng được với những người kinh doanh.

Giảm tiếng ồn.Một trong những lợi ích lớn và khiến nhiều người chuyển qua điều hòa trung tâm nhất chính là độ ồn của máy điều hòa trung tâm. Cục nóng thường được đặt ở sân thượng hay một phòng riêng do đó tiếng ồn sẽ được tách biệt nên không ảnh hưởng đến người sử dụng trong các căn trong tòa nhà.

Mitsubishi – thương hiệu uy tín hàng thế kỷ.

Nên chọn điều hòa trung tâm hãng nào? Điều hòa trung tâm của Mitsubishi tốt không ?

Mitsubishi được xem là một trong những thương hiệu lâu đời nhất ở Nhật Bản, xây dựng và phát triển đã hàng thế kỷ. Mitsubishi được thành lập vào năm 1870 bởi ngài Yataro Iwasaki tại Tokyo, Nhật Bản và khởi đầu là một công ty chuyển hàng. Theo thời gian, Mitsubishi ngày nay đã là một tập đoàn có mặt ở hơn 80 quốc gia và 500 công ty con cùng sự giúp sức của 350 nghìn công nhân trên khắp thế giới.

Dẫu nổi tiếng với những chiếc thang máy nổi tiếng nhưng hiện nay Mitsubishi chủ yếu xâm nhập thị trường Việt Nam bởi các mặt hàng điện tử gia dụng. Trong đó phải kể đến các dòng sản phẩm như tủ lạnh, điều hòa, quạt máy,… được sản xuất và phân phối bởi công ty con Mitsubishi Electric.

Không những giữ vững uy tín hàng thế kỷ mà Mitsubishi ngày nay còn là một thương hiệu dẫn đầu về công nghệ ở Nhật Bản. Mitsubishi không ngừng cải tiến và nâng cao công nghệ, đem đến những dòng sản phẩm tiện ích và thông minh cho cuộc sống hiện đại.

Điều hòa trung tâm Mitsubishi (City Multi VRF).

Mitsubishi là công ty đa lĩnh vực, ngay trong Mitsubishi cũng có 2 công ty là Mitsubishi Heavy và Mitsubishi Electric, cả 2 công ty này đều sản xuất Điều hòa trung tâm, Mitsubishi Heavy đặt nhà máy tại Trung Quốc còn Mitsubishi Electric có nhà máy tại Thái Lan. Về chất lượng của điều hòa trung tâm Mitsubishi cũng được đánh giá cao về mặt chất lượng nhưng vì chưa đẩy mạnh ở thị trường Việt Nam nên thông thường thời gian đặt hàng phải mất 2,5 – 3 tháng mới có hàng, về giá thành có phần cạnh tranh hơn Đaikin nhưng vẫn cao hơn so với các hãng khác.

Ưu điểm điều hòa trung tâm Mitsubishi.

Nên chọn điều hòa trung tâm hãng nào? Điều hòa trung tâm của Mitsubishi tốt không ?

Tiết kiệm điện.Điều hòa trung tâm Mitsubishi heavy hầu hết đều hoạt động bằng động cơ biến tần Inverter tiết kiệm điện năng tối đa. Ngoài ra, công nghệ PAM Inverter được trang bị ở điều hòa trung tâm Mitsubishi còn giúp sử dụng hiệu quả đến 98% lượng điện năng đưa vào tránh những thất thoát từ đó giúp tiết kiệm hiệu quả.

Khả năng lọc không khí tốt.Với màng lọc Enzyme tự phân hủy các tác nhân gây hại như bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc và cả mùi hôi khó chịu, điều hòa Mitsubishi bảo vệ tối đa sức khỏe người sử dụng.

Ngoài ra, điều hòa Mitsubishi heavy trung tâm còn kháng khuẩn và khử mùi bằng công nghệ Nano Platinum, Solar Filter,.. nên bạn có thể yên tâm về các tác nhân gây hại có trong không khí đối với các thành viên trong gia đình bạn.

Khả năng làm lạnh nhanh và hiệu quả.Tốc độ làm lạnh của điều hòa trung tâm Mitsubishi hầu hết đều được người tiêu dùng đánh giá cao, làm lạnh nhanh chóng chỉ sau vài phút khởi động.

Tốc độ quạt có thể tăng tốc lên 10% để nhanh chóng đạt được mức nhiệt độ mà người sử dụng yêu cầu. Ngoài ra, hướng gió cũng rất đa dạng, thổi lên xuống, trái phải và thổi rộng hơn, xa hơn nhiều dòng điều hòa thông thường khác. Chính vì thế, với điều hòa trung tâm Mitsubishi, bạn sẽ có thể thoải mái tận hưởng nguồn không khí mát lạnh dù ở bất kỳ vị trí nào trong phòng.

Độ bền cao.Khi sử dụng điều hòa trung tâm Mitsubishi, bạn sẽ ít gặp các sự cố hơn so với nhiều dòng điều hòa khác. Tuổi thọ của điều hòa đến từ thương hiệu này cũng có thể lên đến hàng chục năm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook