0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn điều hòa trung tâm của Đaikin hay Midea hiện nay?

Ngày Đăng: 08:15 07/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hiện nay đối với dòng điều hòa trung tâm nổi tiếng vẫn là 2 ông bầu Midea và Đaikin vậy trong hãng này điều hòa trung tâm của hãng nào tốt nhất bền bỉ và hoạt động tiết kiệm điện mời bạn tham khảo bài viết dưới đây!

Điều hòa không khí trung tâm là gì?

Điều hòa trung tâm là giải pháp tối ưu hóa về việc thiết kế vận hành tiết kiệm năng lượng, bảo đảm an ninh và phòng cháy chữa cháy được quản lý bằng hệ thống điều khiển của cả tòa nhà.

Hệ thống này được đảm bảo độ an toàn cao bởi các thông số kỹ thuật nhiệt độ, độ ẩm, nồng độ bui, hàm lượng oxy, vận tốc không khí hay áp lực… Đây là thiết bị cao cấp đạt chuẩn quốc tế nhưng chưa phổ biến nhiều tại Việt Nam, khái niệm điều hòa không khí trung tâm vẫn còn lạ lẫm mỗi khi được nhắc đến.

Điều hòa trung tâm Midea tốt không?

Điều hòa trung tâm Midea VRF có thể đặt trên tầng mái hay trong phòng kỹ thuật tầng hầm, các dàn trao đổi nhiệt đặt trong các phòng điều hòa, hệ thống đường ống nước lạnh phân phối cho các dàn trao đổi nhiệt được đi trong hộp kỹ thuật và trên trần giả vì thế việc lắp đặt hệ thống điều hòa trung tâm VRF không làm ảnh hưởng đến kiến trúc của công trình.

Việc cấp lạnh được thống qua hệ thống ống gió và các miệng thổi từ trên trần xuống các khu vực của phòng điều hòa do đó việc bố trí các miệng thổi để đảm bảo khả năng khuyếch tán đều không khí lạnh trong phòng là hòan toàn có thể thực hiện được.

Điều hòa trung tâm giá rẻ của Midea có thể đặt trên tầng mái hay trong phòng kỹ thuật tầng hầm, các dàn trao đổi nhiệt được đặt trong các phòng điều hòa (thông thường là các loại dàn đặt trong trần giả và được phân phối không khí lạnh thông qua đường ống gió và các cửa thổi đặt trong trần), hệ thống đường ống nước lạnh phân phối cho các dàn trao đổi nhiệt được đi trong hộp kỹ thuật và trên trần giả vì vậy việc lắp đặt hệ thống không làm ảnh hưởng đến kết cấu kiến trúc của công trình.

Việc cấp lạnh được thống qua hệ thống ống gió và các miệng thổi từ trên trần xuống các khu vực của phòng điều hòa do đó việc bố trí các miệng thổi để đảm bảo khả năng khuyếch tán đều không khí lạnh trong phòng là hòan toàn có thể thực hiện được.

Đối với hệ thống trung tâm việc cấp bổ xung khí tươi rất đơn giản bằng cách thông qua hệ thống ống gió lắp các thiết bị hòa trộn không khí AHU cấp không khí tươi vào và hòa trộn với không khí hồi về của mỗi FCU, AHU. (điều này đối với các máy cục bộ khó có thể thực hiện được).

Hệ số tiêu thụ điện năng thấp hơn nữa khả năng điều chỉnh công suất của hệ thống tốt do đó trong quá trình vận hành máy lạnh sẽ tự động điều chỉnh công suất máy nén để đảm bảo giảm tối thiểu chi phí điện năng trong quá trình vận hành hệ thống. Điều này giảm đáng kể chi phí vận hành cho toàn bộ hệ thống.

Độ bền và tuổi thọ cao (trên 15 năm).

Ưu điểm của điều hòa trung tâm Midea hiện nay.

– Lắp đặt và vận hành tương đối dễ dàng.- Khử âm và khử bụi tốt, nên đối với khu vực đòi hỏi độ ồn thấp thường sử dụng kiểu máy dạng tủ.- Nhờ có lưu lượng gió lớn nên rất phù hợp với các khu vực tập trung đông người như : Rạp chiếu bóng, rạp hát, hội trường, phòng họp, nhà hàng, vũ trường, phòng ăn.- Công suất dao động lớn : Từ 5Ton lên đến hàng ngàn Ton- Hệ thống ống nước lạnh gọn nhẹ, cho phép lắp đặt trong các tòa nhà cao tầng, công sở nơi không gian lắp đặt ống nhỏ.- Hệ thống hoạt động ổn định, bền và tuổi thọ cao.

Điều hòa trung tâm của Đaikin tốt không?

Điều hòa Đaikin cho ra đời sản phẩm hệ thống điều hòa trung tâm nhằm cải thiện và giải pháp tối ưu nhất cho các tòa nhà có không gian rộng lớn, sản phẩm lắp đặt và vận hành dễ dàng, khử ẩm và vi khuẩn tốt, nhờ có lưu lượng gió lớn nên luôn là giải pháp phù hợp với các khu vực đông người như trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, nhà hàng,…. Điều hòa Đkin luôn ứng dụng những công nghệ mới nhất vào sản phẩm của mình, thế nhưng các sản phẩm của Đaikin sản xuất vẫn chỉ ở phân vùng tầm trung giá thành không quá cao so với thị trường, phù hợp với tất cả mọi người.

Hệ thống điều hòa trung tâm Đaikin VRV là hệ thống điều hòa sử dụng chất tải nhiệt là gas, dùng nhiệt ẩn để làm lạnh, giải nhiệt bằng gió, gồm nhiều dàn nóng được lắp ghép nối tiếp đến khi đáp ứng được tổng tải lạnh cho cả tòa nhà, mỗi dàn nóng sẽ được kết nối với nhiều dàn lạnh với 14 kiểu dáng và nhiều thang công suất khác nhau dễ dàng cho việc lực chọn thiết bị phù hợp với yêu cầu kiến trúc đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như rất linh động trong việc bố trí, phân chia lại ở các khu vực sau này.Do giải nhiệt bằng gió nên hệ thống có thể được lắp đặt ở bất kỳ nơi đâu, kể cả những nơi không có nguồn nước sạch; mặt khác, nó lại không đòi hỏi những thiết bị kèm theo như các hệ thống giải nhiệt bằng nước (yêu cầu phải có bơm nước, tháp giải nhiệt …).

Với kỹ thuật máy nén điều khiển điều khiển bằng biến tần, dễ dàng điều chỉnh tải lạnh theo yêu cầu sử dụng, nghĩa là tải lạnh thực sự được sử dụng sẽ nhỏ hơn nhiều so với tổng tải thiết kế ban đầu, dẫn tới điện năng tiêu thụ của cả hệ thống cũng giảm đi đáng kể ; nói cách khác chúng ta chỉ phải chi trả cho những gì mà chúng ta sử dụng và việc tiêu thụ điện cũng sẽ được giám sát một cách chính xác nhờ vào những chức năng ưu việt của hệ thống điều khiển.

Tính năng vượt trội.

– Hệ thống điều hòa Đaikin trung tâm giá rẻ VRV có khả năng kết nối trực tiếp với hệ thống báo cháy tự động của tòa nhà, điều đó có nghĩa là khi có hỏa hoạn xảy ra hệ thống sẽ tự động ngắt nguồn điện ở từng khu vực hoặc cả tòa nhà. Đây là một cải tiến mà Đaikin đã mang đến sự yên tâm và tính an toàn cao cho các công trình.

– Hệ thống chỉ sử dụng những đường ống dẫn gió nhỏ hơn so với các chủng loại khác để dẫn gió nên sẽ hạn chế được việc dẫn lửa và khói trong trường hợp hỏa hoạn xảy ra.

– Nhiệt độ trong phòng được điều khiển một cách chính xác cực cao nhờ hệ điều khiển PID, với bộ inverter và sensor cảm biến, màn hình đa chức năng điều khiển từ xa LCD, tự động thay đổi làm lạnh hoặc sưởi ấm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook