0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn điều hòa Sumikura APS/APO-H120DC hay điều hòa Samsung AR12HVFSBWKNSV giá rẻ

Ngày Đăng: 10:54 20/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang băn khoăn giữa 2 Model điều hòa Sumikura APS/APO-H120DC và điều hòa Samsung AR12HVFSBWKNSV, do không hiểu về tính năng và công nghệ của từng dòng nên bạn cảm thấy khó chọn lựa. Vậy hãy để Dienmaythienphu.vn đưa ra một số gợi ý cho bạn dễ lựa chọn nhé.

1. Điều hòa Samsung AR12HVFSBWKNSV giá rẻ

Điều hòa Samsung AR12HVFSBWKNSV giá rẻ là một trong những sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng Samsung với những tính năng thông minh, với thiết kế nổi bật màu gam trắng tinh tế hiện đại mang đến vẻ đẹp vạn người mê.

Điều hòa Samsung AR12HVFSBWKNSV là giải pháp tin cậy để bạn tiết kiệm được điên năng tiêu thụ cho gia đình bạn vì sản phẩm ứng dụng công nghệ nén Inverter giúp máy điều hòa được nhiệt độ một cách nhanh chóng, gọn nhẹ, tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Công nghệ này cũng giúp máy vân hành êm ái, tăng tuổi thọ cho điều hòa nhà bạn.

Điều hòa Samsung AR12HVFSBWKNSV đảm bảo sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình bạn khi được trang bị một bộ lọc kháng khuẩn thông minh, hiện đại, bao gồm: Bộ lọc khử mùi Catechin cùng hệ thông làm sạch thông minh, tiện lợi. Nhờ đó, điều hòa Samsung cho không gian nhà bạn luôn sạch sẽ, thơm tho, đảm bảo an toàn sức khỏe cho các thành viên trong gia đình mình.

2. Điều hòa Sumikura APS/APO-H120DC giá rẻ

Nằm trong các dòng sản phẩm điều hòa giá rẻ của hãng Sumikura, Điều hòa APS/APO-H120DC được tô điểm thêm bằng kiểu mẫu thiết kế sang trọng và dễ dàng lắp đặt. Sumikura đã trang bị cho đứa con của mình 1 bộ lọc khử mùi giúp hạn chế những mùi khó chịu trong văn phòng, tòa nhà. giúp không khí trong văn phòng luôn được tươi mới, sạch sẽ, dễ chịu.

+ Điều hòa APS/APO-H120DC dễ dàng sử dụng: Với chế độ điều khiển đa chức năng, bộ vi xử lý giúp cánh quạt điều hòa tự động đảo gió , tập trung vào các vị trí mong muốn để tăng hiệu quả hoạt động. giảm thiểu chi phí điện hàng tháng. Ngoài ra, Điều hòa Sumikura APS/APO-H120DC được trang bị hệ thống xử lý thông minh giúp tự động chuẩn đoán sự cố và bảo vệ điều hòa tối ưu trong bất kỳ tình huống nào. Chế độ tự động khởi động lại là một trong những ưu điểm tiếp theo chúng tôi đề cập, Với chế độ này, khi bạn trở về nhà không cần loay hoay tìm điều khiển để khởi động nữa, những luồng không khí tươi mát sẽ tự động ùa tới làm mát căn nhà bạn.

+ Không gian êm ái với điều hòa APS/APO-H120DC: Chế độ quạt gió đa chiều giúp điều hòa vận hành 1 cách êm ái. Ngoài ra, Với công nghệ vượt trội, điều hòa sumikura được trang bị công nghệ tự động làm sạch máy, hạn chế tối đa tác động của con người trong quá trình vận hành và bảo dưỡng.

Với chế độ kiểm soát nhiệt độ chính xác 0.1 độ C của Sumikura, hệ thống điều khiển thông minh có thể tự động thiết lập, điều chỉnh và kiểm soát nhiệt độ trong phòng chính xác lên đến 0.1 độ C. Cảm biến có thể liên tục dò nhiệt độ trong phòng và điều chỉnh nhiệt độ ở phạm vi mong muốn, nên chiếc Điều hòa sumikura này rất thích hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ và người già.

Tóm lại 2 sản phẩm này đều có điểm ưu việt chung và riêng khác nhau rõ rệt, nếu bạn vẫn đang phâm vân giữa 2 chiếc điều hòa này thì có lẽ phải tùy vảo sở thích để lựa chọn. Nếu còn thắc mắc vui lòng liên hệ Hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook