0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn điều hòa Panasonic nào cho phòng khách?

Ngày Đăng: 15:58 17/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic có khả năng làm lạnh nhanh chóng, hoạt động êm ái, bền bỉ sẽ làm cho không gian phòng khách của bạn sẽ trở thành nơi sinh hoạt vô cùng lý tưởng cho cả gia đình. Vậy bạn đã lựa chọn được chiếc điều hòa Panasonic nào để lắp cho phòng khách nhà mình chưa. Cùng tham khảo sản phẩm dưới đây nhé.

Phòng khách thường rộng hơn tất cả những phòng còn lại trong căn nhà của chúng ta và có diện tích khoảng trên 20m2 là chủ yếu. Vì vậy một chiếc điều hòa Panasonic 18000 BTU sẽ là lựa chọn hòan hảo khi lựa chọn điều hòa Panasonic cho phòng khách.

1. Điều hòa Panasonic nào phù hợp với phòng khách?

Điều Hòa Panasonic Inverter CU/CS-PU18UKH-8 1 Chiều 18.000BTU là chiếc điều hòa đáp ứng được tất cả những yêu cầu cho một chiếc điều hòa sử dụng trong phòng khách.

Về phần thiết kế, PU18UKH có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt, dễ dàng kết hợp với bất kỳ không gian nội thất nào. Điều hòa mang sắc trắng trang nhã và thanh lịch sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên sang trọng hơn bao giờ hết.

Công suất 18000 BTU của chiếc điều hòa này cũng rất phù hợp cho phòng khách có diện tích từ 20-30m2.

Ngoài ra, phòng khách là phòng sử dụng nhiều nên một chiếc điều hòa Inverter sẽ là yếu tố giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả cho gia đình bạn.

Với những lý do trên, điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-PU18UKH-8 sẽ làm hài lòng bất kỳ vị gia chủ khó tính nào.

2. Những công nghệ nổi bật của điều hòa Panasonic CU/CS-PU18UKH-8

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-PU18UKH-8 là sản phẩm mới được ra mắt trong năm 2018 của Panasonic, sản xuất tại Malaysia nên người dùng hòan toàn có thể yên tâm về chất lượng. Ngoài ra, những tính năng công nghệ trên chiếc điều hòa này cũng sẽ giúp người dùng thoải mái hơn khi sử dụng.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả

Sử dụng công nghệ Inverter trong vận hành, điều hòa Panasonic inverter này không chỉ mang lại khả năng vận hành êm ái, ổn định và bền bỉ với thời gian mà nó còn góp phần giúp gia đình bạn không còn lo lắng quá nhiều về chi phí điện hằng tháng.

Chế độ Powerful làm lạnh nhanh tức thì

Nhờ có chế độ làm lạnh cực nhanh Powerful mà người dùng không phải lo lắng, chờ đợi trong những ngày nắng nóng oi bức. Chỉ với một nút bấm đơn giản trên remote bạn đã có không gian mát lạnh thoải mái, tha hồ tận hưởng không gian mát lạnh.

Công nghệ Nanoe-G lọc sạch mọi vi khuẩn

Điều hòa Panasonic 18000 BTU CU/CS-PU18UKH-8 được trang bị hệ thống kháng khuẩn, lọc bụi Nanoe-G có thể làm sạch vi khuẩn gây bệnh và bụi bẩn có kích thước siêu nhỏ, trả lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn, bảo vệ đường hô hấp cho các thành viên trong gia đình.

Chức năng hút ẩm khô ráo

Vào những ngày mưa, hơi ẩm trong không khí tăng cao, mang lại cảm giác khó chịu cho bạn. Giờ đây, với chức năng hút ẩm của máy lạnh, bạn sẽ luôn được tận hưởng một không gian mát lạnh, khô thoáng vô cùng thư giãn và thoải mái.

Chức năng tự động chuẩn đoán lỗi tiện lợi

Nhờ chức năng tự chuẩn đoán lỗi báo hiệu trên remote của điều hòaPanasonic, bạn có thể nhanh chóng biết được tình trạng hư hỏng của máy, nhờ đó đưa ra những biện pháp xử lý kịp thời để hạn chế tối đa chi phí cũng như thời gian sửa chữa cho chiếc máy lạnh của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook