0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn điều hòa multi Đaikin hay điều hòa multi Mitsubishi Heavy

Ngày Đăng: 09:37 28/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thương hiệu

Đaikin là một thương hiệu lớn, đi đầu trong lĩnh vực sản xuất, lắp ráp dòng sản phẩm điều hòa không khí này. Với uy tín và tầm ảnh hưởng của mình trên thị trường thế giới, dòng sản phẩm điều hòa multi Đaikin luôn cung cấp cho khách hàng sản phẩm có chất lượng tốt nhất, những ứng dụng thiết thực nhất.

Điều hòa multi Mitsubishi Heavy là một trong vô vàn nhánh con của tập đoàn công nghiệp nặng Mitsubishi Heavy Industries (MHI) đến từ Nhật Bản, sản phẩm luôn đạt chuẩn chất lượng thế giới, vận hành mạnh mẽ bền bỉ, sử dụng tiết kiệm năng lượng.

Nói chung cả 2 thương hiệu đều được đánh giá là những sản phẩm top đầu, chất lượng tốt nhất, tuy vậy điều hòa Multi Đaikin vẫn được người dùng đánh giá cao hơn.

Xuất xứ, bảo hành

Cả 2 dòng điều hòa Multi Đaikin và Multi Mitsubishi Heavy đều mang thương hiệu của Nhật Bản và được sản xuất và nhập khẩu từ Thái Lan

Điều hòa Multi Mitsubishi Heavy có thời gian bảo hành lâu hơn điều hòa Multi đaikin. Đây cũng là một trong những lợi thế của hãng Mitsubishi.

Về ga làm lạnh

Điều hòa multi Mitsubishi Heavy sử dụng môi chất làm lạnh gas R410 là môi chất hiệu quả với khả năng tạo năng lượng cao và không có ảnh hưởng xấu đến tầng ozone.

Trong khi đó dòng Multi đaikin thời điểm hiện tại đa phần đã chuyển sang sử dụng Gas 32, đây là loại gas đơn chất thân thiện với môi trường và có hệ số làm lạnh tốt hơn so với dòng gas 410

Đa dạng model

Điều hòa multi đaikin có nhiều model hơn gồm điều hòa multi S, điều hòa multi Đaikin NX. Bao gồm điều hòa multi đaikin 1 chiều và điều hòa multi đaikin 2 chiều. Trong khi đó điều hòa multi mitsubishi Heavy chỉ gồm điều hòa 2 chiều mà thôi.

Công nghệ, tính năng

Cục nóng các dòng sản phẩm này đều sử dụng công nghệ inverter, cơ chế hoạt động của máy nén inverter sẽ đem lại tiện lợi trong việc làm lạnh nhanh không gian nhà bạn, chỉ trong khoảng thời gian 20 phút nhiệt độ phòng của bạn sẽ thay đổi theo như mong muốn cài đặt.

Dàn nóng điều hòa multi đaikin chuyển động êm ái với máy nén swing giảm ma sát và độ rung động. Nó cũng ngăn ngừa việc rò rỉ môi chất lạnh trong quá trình nén đem lại sự êm ái và tăng hiệu suất làm việc của cục nóng. Tạo cảm giác thoải mái không gây ồn ào ảnh hưởng đến sinh hoạt cá nhân của gia đình bạn.

Dàn nóng điều hòa multi Mitsubishi Heavy được trang bị máy nén DC Rotor kép hiệu suất cao giúp làm giảm tiếng ồn của điều hòa, hoạt động êm ái giúp người dùng cảm thấy thoải mái không gây ảnh hưởng đến hoạt động hay sinh hoạt của mọi người.

Về giá thành

Điều hòa multi đaikin và điều hòa multi mitsu có mức giá tương đối gần nhau điều hòa multi đaikin có mức giá nhỉnh hơn 1 chút tuy nhiêu so với tính năng công nghệ và chất lượng máy mang lại thì mức giá này bỏ ra là xứng đáng.

Từ những so sánh trên chúng ta có thể thấy, điều hòa Đaikin hay điều hòa Mitsubishi đều có những công nghệ hiện đại, tính năng tốt, hiệu quả sử dụng cao. Đaikin vẫn đang là sản phẩm được lựa chọn sử dụng nhiều nhất, tuy nhiên với một giá tốt hơn chất lượng sản phẩm cũng vô cùng tốt và bên bỉ thì điều hòa multi Mitsubishi cũng là lựa chọn không khiến bạn phải thất vọng. Vậy nên chọn điều hòa của thương hiệu nào bạn cũng sẽ an tâm là đồng tiền bạn bỏ ra sẽ rất đáng đồng tiền bát gạo.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook