0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18CRS-S5 cho không gian nào?

Ngày Đăng: 06:19 21/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Công suất 18000BTU thích hợp cho không gian từ 20 – 30 mét vuông.

Chiếc máy điều hòa Mitsubishi Heavy 1 chiều 18000BTU SRK/SRC18CRS-S5 này sẽ thích hợp bố trí vào những căn phòng có diện tích rộng từ 20 – 30 mét vuông như là phòng khách, phòng ngủ hay phòng họp,…

Việc chọn lựa chiếc điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18CRS-S5 cho những không gian như vậy thì nó sẽ hoạt động phù hợp và làm lạnh tối đa đến cho căn phòng để mang lại sự hiệu quả cao hơn khi làm việc, người dùng cũng sẽ tận hưởng được với bầu không khí mát lạnh chỉ trong ít phút mà không phải chờ đợi quá lâu.

2. Khả năng làm lạnh siêu nhanh chóng mà còn đồng đều.

Điểm đáng chú ý đặc biệt đến từ chiếc máy điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC18CRS-S5 này là nó có thể làm lạnh cực kì nhanh chóng nhờ sự hỗ trợ đến từ tính năng Hi Power, chỉ với một nút nhấn đơn giản trên remote là căn phòng sẽ tràn ngập luồng gió mát lạnh mà không phải chờ đợi quá lâu.

Ngoài ra thì chiếc máy điều hòa Mitsubishi 18000BTU SRK/SRC18CRS-S5 này còn có nhiều tính năng hỗ trợ cho việc làm lạnh hiệu quả hơn như:

– Chế độ đảo gió tự động: Tự động chọn góc thổi chếch để tối đa việc làm lạnh.

– Chế độ nhớ vị trí cánh đảo: Khi khởi động lại máy, máy sẽ nhớ vị trí cánh đảo ở lần vận hành trước mà bạn không phải tốn thời gian để cài đặt lại.

– Góc đảo cánh Lên/Xuống: Chọn góc độ lên/xuống theo độ rộng mong muốn.

– Chế độ đảo gió qua lại: Phân phối dòng khí trải rộng khắp phòng bằng cách đảo cánh hướng gió bên phải và trái một cách tự động, nhờ vậy mà căn phòng nhà bạn sẽ được làm lạnh đồng đều đến nhiều hướng khác nhau hơn.

3. Mang đến cho căn phòng có được bầu không khí trong làng, thoáng đãng.

Không chỉ có thể làm lạnh đến cho căn phòng được nhanh chóng hơn mà chiếc máy điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK/SRC18CRS-S5 này còn tạo cho căn phòng trở lên được trong lành và thoáng đãng hơn nhờ việc tích hợp với hai bộ lọc thông minh đó là:

– Bộ lọc khuẩn Enzyme: Với bộ lọc này thì máy điều hòa Mitsubishi 18000BTU 1 chiều SRK/SRC18CRS-S5 này sẽ loại bỏ đi hòan toàn các bụi bẩn và vi khuẩn, ngay sau đó sẽ vô hiệu hóa chúng để trở lên vô hại với người dùng.

– Bộ lọc khử mùi Solar: Tất cả các loại mùi khó chịu có trong căn phòng nhà bạn như: Mùi thuốc lá, mùi lông thú cưng, mùi hôi sẽ bị loại bỏ hòan toàn. Đặc biệt là bạn còn có thể vệ sinh và phơi khô để tái sử dụng chúng mà không cần phải thay thế.

+ Nhìn chung về chiếc máy điều hòa Mitsubishi này có thể thấy nó sở hữu với khá nhiều ưu điểm nổi bật, đặc biệt là nó còn đang được bán với một mức giá khá là rẻ chỉ với 12.890.000 ₫. Từ những gợi ý ở trên thì chắc hẳn bạn cũng đã nắm rõ được thông tin nên chọn chiếc máy này cho không gian nào rồi phải không nào, với ưu điểm nổi bật như vậy thì chiếc máy này sẽ phù hợp cho phòng khách nhất vì khả năng làm lạnh của nó cực kì tốt và đạt hiệu quả cao.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook