0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn điều hòa loại nào dành cho biệt thự

Ngày Đăng: 05:47 21/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hiện nay những căn biệt thự có không gian rất rộng lớn thường được trang bị những chiếc điều hòa đắt tiền nhưng để đặt loại máy nào phù hợp không phải ai cũng biết. Để có thể giúp bạn chọn được chiếc máy phù hợp đòi hỏi hệ thống điều hòa trung tâm đáp ứng đủ công suất mà vẫn hài hòa với phong cách nội ngoại thất hiện đại. Vậy nên chọn loại máy nào? chọn loại máy có công suất thiết kế ra sao? mời bạn tham khảo bài viết để có được thông tin chi tiết.

1. Nên chọn loại điều hòa nào cho biệt thự

Thông thường khi lựa loại điều hòa cho không gian bạn cần xác định rõ sử dụng loại máy cho không gian nào và tổng tất cả phòng có diện tích bao nhiêu từ đó chúng ta sẽ lựa chọn được loại máy phù hợp. Đối với những căn biệt thự thường có không gian rộng cùng nhiều phòng thì chúng ta nên chọn những loại điều hòa công trình có công suất lớn như loại: multi, trung tâm, âm trần, cây,….đặc biệt nếu bạn không ngại bỏ ra một khoản tiền lớn thì nên chọn loại máy điều hòa trung tâm.

Vì nó nó có độ thẩm mỹ cao với thiết kế nhỏ gọn tạo nên vẻ đẹp mỹ quan cho tòa nhà khi nhìn từ ngoài đồng thời không cản trở tầm nhìn ra xa của người đứng từ phía bên trong.

2. Ưu điểm của điều hòa trung tâm

Hệ thống điều hòa trung tâm có rất nhiều ưu điểm mạnh mà những dòng khác không có, trong đó khả năng giúp tiết kiệm được không gian lắp đăt, thẩm mỹ cao, lắp đặt và vận hành tương đối dễ dàng nhờ vào thiết kế kiểu dáng. Còn ưu điểm về tính năng thì dòng máy điều hòa trung tâm giá rẻ có khả năng hút ẩm lọc mùi vượt trội hơn rất nhiều. Nhờ lưu lượng gió lớn nên rất phù hợp với các khu vực tập trung đông người.

Dưới đây là một số các tính năng của dòng điều hòa trung tâm:

Khả năng làm lạnh nhanh trên diện rộng nhờ hệ thống ống gió và các miệng thổi từ trên trần xuống các khu vực của phòng điều hòa do đó các miệng thổi sẽ đảm bảo không khí lạnh được phân tán đều đi khắp nơi.

Xử lý nguồn cấp khí tươi ổn định của điều hòa trung tâm thường vượt trội hơn hẳn những dòng máy khác bằng cách thông qua hệ thống ống gió lắp các thiết bị hòa trộn không khí cấp không khí tươi vào và hòa trộn với không khí trong phòng có sẵn để làm làm lạnh.

Tiết kiệm năng lượng giảm tần số máy nén và điều khiển các bộ truyền động trong bộ phận ngoài trờ giúp máy luôn tiết kiệm được tới 34% điện năng tiêu thụ.

Máy nén đa năng đạt hiệu quả cao nhờ cho phép tối ưu hóa độ chính xác cao cho tốc độ máy nén dẫn đến việc sử dụng động cơ quanh co tập trung đạt được sản lượng cao và hiệu quả tiết kiệm năng lượng tốt hơn vàđặc biệt nâng cao đánh giá hiệu quả theo mùa.

Quạt cánh quạt 3 chấu dài với đường răng cưa với các cạnh có răng cưa mang lại lượng không khí tăng lên với lượng điện năng ít hơn.

Ngoài ra điều hòa trung tâm còn sử dụng động cơ DC mới đã cho phép đạt được hiệu suất tuyệt vời cao hơn khoảng 60% so với các mô hình trước. Cùng dàn nóng được thiết kế rất bền có tuổi thọ cao với dàn tản nhiệt được phủ 1 lớp chống ăn mòn nhằm chống chọi với thời tiết khắc nghiệt.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook