0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn điều hòa Gree hay điều hòa Sumikura trong mùa hè này

Ngày Đăng: 09:56 23/04/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn muốn sở hữu một sản phẩm điều hòa giá rẻ với mức chi phí tối thiểu từ 4 – 6 triệu VNĐ. Nhu cầu sử dụng điều hòa của bạn là rất cao vậy nên bạn cần một sản phẩm điều hòa giá rẻ, hoạt động bền bỉ, chế độ bảo hành tận tình chu đáo. Nắm bắt được nhu cầu của những khách hàng ở mức bình dân như: công nhân, sinh viên hoặc là một số công trình đòi hỏi chi phí thấp cho hạng mục điều hòa thì điều hòa Sumikura và điều hòa Gree là 2 hãng điều hòa luôn tập trụng vào những đối tượng khách hàng đó.

Sumikura là thương hiệu điều hòa giá rẻ nổi tiếng của Malaysia, dòng điều hòa này được ứng dụng những công nghệ hiện đại tiên tiến nhất từ Nhật Bản, những sản phẩm của Sumikura sản xuất ra luôn chú trọng đến giá thành và chất lượng sản phẩm. Máy điều hòa Sumikura được bán khá phổ biến trên thị trường Việt và có 3 chủng loại chính: điều hòa treo tường, điều hòa cây, và điều hòa âm trần. Các dòng điều hòa treo tường của Sumikura ngày càng hiện đại và tiên tiến hơn đặc biệt đó là các model của dòng điều hòa này đều đã được ứng dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện, giúp người tiêu dùng yên tâm hơn khi sử dụng.

Tuy mới du nhập vào thị trường Việt Nam dòng điều hòa Gree đã có được niềm tin và những khách hàng thân thuộc riêng của mình. Khác hàng sử dụng sản phẩm điều hòa của Gree họ luôn luôn muốn sử dụng những sản phẩm tiếp theo trong gia đình mình là điều hòa Gree

Thị trường điều hòa ở Việt Nam khá đa dạng và phong phú, người sử dụng cũng có nhu cầu và sở thích khác nhau rất nhiều. Nhiều khách hàng muốn chọn mua điều hòa cao cấp chất lượng tốt và nhiều tính năng hiện đại kết hợp trong sản phẩm thì chiếc điều hòa LG hoặc Mitsubishi heavy sẽ đáng để bạn cân nhắc và có những khách hàng chỉ sử dụng điều hòa để phục vụ nhu cầu làm mát thông thường thì điều hòa Gree, Sumikura là 2 sự lựa chọn đúng đắn nhất dành cho bạn.

Không như những hãng điều hòa khác Gree luôn sản xuất ra các sản phẩm chất lượng, uy tín nhất trên thị trường. Họ luôn chú trọng vào việc đáp ứng được mục đích của sản phẩm mà khách hàng quan tâm. Chính vì mục đích sự đơn giản, nên hiệu quả làm việc cũng như chế độ vận hành của máy rất bền bỉ và đảm bảo. Mọi sản phảm của Gree đều được bảo hành chính hãng 36 tháng và chế độ bảo hành chuyên nghiệp nhanh chóng.

Ngoài ra với giá cả cạnh tranh mạnh mẽ như hiện nay các hãng điều hòa muốn khách hàng của họ bỏ ra một mức chi phí rất ít nhưng lại có sản phẩm hòan toàn tốt với giá cả hợp lý. Thì điều hòa Gree xuất hiện trên thị trường Việt là một xu hướng mới cho người tiêu dùng. Gree là hãng điều hòa có thời gian bảo hành lâu nhất trên thị trường. Với xuất xứ chính hãng từ Trung Quốc thì những sản phẩm của Gree được khách hàng yên tâm về sản phẩm không như những sản phẩm không có nguồn gốc suất xứ và nổi trôi trên thị trường.

Hiện nay tại Hà Nội, Điện máy Thiên Phú là trung tâm Điện Máy chuyên cung cấp các dòng điều hòa giá rẻ, cao cấp có giá cả phải chăng nhất thị trường. Với những ngày hè nắng nóng, oi bức như vậy sẽ là thời điểm các siêu thị, tăng mạnh về giá cả của các dòng điều hòa, nhưng tại Điện máy Thiên Phú bạn sẽ yên tâm hơn khi được mua hàng với giá rẻ, bảo hành chính hãng, uy tín nhất trên thị trường Điều hòa tại Miền Bắc.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook