0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn điều hòa Daikin 2 chiều FTXV35QVMV cho không gian nào?

Ngày Đăng: 09:10 19/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tìm hiểu về thiết kế điều hòa Daikin 2 chiều FTXV35QVMV

Những chiếc điều hòa Daikin chắc hẳn đã không còn xa lạ với người dùng khi đây là một thương hiệu lớn đã có tên tuổi tại thị trường Việt. Điều hòa Daikin với dây truyền của Nhật và được sản xuất tại Việt Nam bởi vậy nó khá thân thuộc và gần gũi với người tiêu dùng nước ta. Những chiếc điều hòa Daikin không chỉ sở hữu nhiều tính năng, công nghệ hiện đại hay mức giá hấp dẫn mà ngay cả mẫu mã bên ngoài cũng đã tạo được ấn tượng không hề nhỏ.

Đây cũng được xem như một thế mạnh của điều hòa Nhật và đối với chiếc điều hòa Daikin FTXV35QVMV cũng không ngoại lệ. Sản phẩm này nổi bật với dàn lạnh màu trắng với các góc bo tròn tinh tế, mềm mại nên phù hợp lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau như phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc…

Đặc biệt mặt nạ phẳng giúp bạn dễ dàng vệ sinh máy điều hòa chỉ bẳng 1 mảnh vải lướt trên bề mặt máy. Dòng điều hòa Daikin 12000 tiết kiệm điện có thể dễ dàng tháo mặt nạ để vệ sinh bên trong dàn máy. Ngay từ những điểm ban đầu ta đã thấy sự nổi bật cùng những điểm có thể hòa hợp với nhiều không gian căn phòng.

Nên chọn điều hòa Daikin FTXV35QVMV có căn phòng diện tích bao nhiêu?

Như chúng ta đã biết, điều hòa thường sẽ có mức công suất khác nhau như điều hòa 9000Btu, điều hòa 12000Btu, điều hòa 18000Btu hay điều hòa 24000Btu. Không phải ngẫu nhiên mà có các mức công suất như vậy mà nó được đưa ra để thuận tiện lắp đặt trong những căn phòng có diện tích khác nhau. Việc lựa chọn điều hòa có công suất phù hợp với diện tích phòng sẽ vừa có thể đảm bảo khả năng hoạt động của máy, vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí khác nhau. Có công suất 12000Btu, điều hòa Daikin 2 chiều FTXV35QVMV sẽ hoạt động tối ưu nhất trong những căn phòng có diện tích 12 – 20m2.

Đặc biệt, do là dòng điều hòa 2 chiều nên chiếc điều hòa này ngoài khả năng làm lạnh sẽ có thêm chế độ sưởi ấm, thích hợp hơn với những khu vực có khí hậu nóng và lạnh, đặc trưng thời tiết miền Bắc. Do thường có giá thành cao hơn những chiếc điều hòa 1 chiều nên khi lựa chọn bạn cần quan tâm và nếu thấy không cần thiết với chế độ sưởi ấm có thể chọn qua dòng điều hòa 1 chiều.

Một số tính năng có trong điều hòa Daikin 2 chiều FTXV35QVMV

Có khá nhiều tính năng khác nhau bên trong chiếc điều hòa Daikin giá rẻ FTXV35QVMV, có thể nêu qua như:– Công nghệ inverter: Có khả năng hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ trong phòng ổn định và tiết kiệm điện hiệu quả hơn, giúp giảm thiểu chi phí sinh hoạt hàng tháng.– Mắt thần thông minh: Giúp dò tìm sự chuyển động trong phòng bằng cảm biến thông minh, giúp ngăn ngừa lãng phí điện năng khi người dùng đã ra khỏi phòng.

– Khử mùi hiệu quả: Với phin lọc Titan sẽ giúp lọc sạch không khí ở cấp độ siêu phân tử, thu hút và loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc, giúp bảo vệ hệ hô hấp.– Làm lạnh nhanh: Chức năng Powerful sẽ tăng cường lưu lượng gió lên cực đại chỉ trong 20 phút, giúp căn phòng tràn ngập hơi mát ngay lập tức mà không phải chờ đợi lâu. – Chức năng làm khô: Máy sẽ tự động giảm độ ẩm trong phòng nhưng vẫn duy trì mức nhiệt độ đã cài đặt như ban đầu, giúp người dùng cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn. – Hệ thống đảo gió kép: Giúp luồng gió mát và ấm phân bố đều khắp căn phòng theo phương đứng và phương ngang, mang lại giá trị sử dụng cao.

Tóm lại, Điều Hòa Đaikin Inverter FTXV35QVMV 2 Chiều 12000Btu Gas R32 sẽ thích hợp sử dụng trong nhiều không gian từ các căn phòng trong gia đình, đến nơi làm việc, đặc biệt những không gian rộng từ 15 – 20m2. Điều hòa với tính năng 2 chiều sẽ thích hợp với những hộ dân phía Bắc hay các tỉnh thành vùng núi cao.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook