0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn điều hòa Daikin 18000Btu FTC50NV1V cho không gian nào?

Ngày Đăng: 02:36 03/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Một số đặc điểm về thiết kế từ điều hòa Daikin FTC50NV1V

Đặc thù của những chiếc điều hòa treo tường là có mặt lạnh làm nổi, do đó cũng sẽ ảnh hưởng phần nào đến tính thẩm mỹ của căn phòng. Đây cũng là một lý khi khiến người dùng đặc biệt chút ý và quan tâm đến dàn lạnh của những chiếc điều hòa trước khi lựa chọn. Không khiến người đung thất vọng, điều hòa Daikin FTC50NV1V với vẻ ngoài vô cùng độc đáo đã lấy được thiện cảm với người dùng ngay từ những ánh nhìn ban đầu. Điều hòa mang sắc trắng truyền thống trông khá gọn gàng với khe gió phía trên chậy gần như song song với cửa gió, có cong nhẹ ở giữa đã tạo điểm nhấn mạnh mẽ, trông khác biệt hẳn so với nhiều dòng sản phẩm ngoài thị trường.

Đối với dàn tản nhiệt, điều hòa Daikin FTC50NV1V đã xử lý khá kỹ càng với độ chất lượng cao. Cánh tảnh nhiệt đã được Daikin phủ một lớp nhựa màu xanh có thể chống ăn mòn trước mọi tác nhân từ môi trường, thời tiết, tạo được sự bền bỉ nhất định. Do đó dù được đặt bên ngoài trời và phải chịu nhiều tác động thì chiếc điều hòa giá rẻ này vẫn sẽ hoạt động khá bền bỉ và ổn định.

Một số tính năng nổi bật đến từ điều hòa Daikin FTC50NV1V

Chiếc điều hòa Daikin 1 chiều FTC50NV1V được tích hợp rất nhiều tính năng khác nhau, mang lại nhiều tiện ích cho người dùng:– Chế độ Powerful: Giúp căn phòng làm lạnh nhanh ngay khi dược kích hoạt máy sẽ hạ nhiệt nhanh chóng chỉ chưa đẩy 3 phút khiến người dùng không phải chờ đợi lâu.– Tấm vi lọc bụi: Có khả năng bắt giữ các hạt bụi thô, vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có kích thước lớn hơn 10 nm, mang lại bầu không khi trong lành, an toàn bảo vệ đường hô hấp.

– Chế độ hút ẩm: Tạo bầu không khí khô thoáng cho căn phòng, ngăn ngừa ẩm ướt, đổ mô hôi, tạo cảm giác dễ chịu hơn cho người dùng.– Tính năng hẹn giờ: Giúp người dùng có thể cài đặt thời gian, chủ động hơn trong khi sử dụng, đặc biệt đối với những giấc ngủ.

Nên chọn điều hòa Daikin FTC50NV1V cho không gian nào?

Việc lựa chọn điều hòa phù hợp với không gian có ý nghĩa vô cùng quan trọng, nó ảnh hưởng đến chất lượng sử dụng, khả năng vận hành của máy và có thể là những lãng phí không cần thiết. Đối với điều hòa Daikin 18000Btu FTC50NV1V, bạn có thể lựa chọn cho nhiều không gian khác nhau từ phòng khác gia đình, phòng họp, hay các cửa hàng kinh hoanh… bởi một thiết kế khá hài hòa sẽ rất thích hợp với nhiều căn phòng, miễn sao đảm bảo được diện tích căn phòng đạt từ 20 đến 25m2.

Đây là mức diện tích khá phù hợp với công suất hiện tại của điều hòa Daikin 18000Btu và máy sẽ làm lạnh rất tốt trong khoảng diện tích này. Do là dòng điều hòa 1 chiều, nên máy điều hòa Daikin giá rẻ này chỉ có khả năng làm lạnh và đây cũng là một tính năng phổ biến trong những chiếc điều hòa được người tiêu dùng lựa chọn phần đông.

Việc nên chọn điều hòa Daikin FTC50NV1V 1 chiều 18000Btu Gas R32 cho không gian nào giờ đây chắc hẳn bạn cũng đã có câu trả lời, chiếc điều hòa Daikin 18000Btu này hiện có giá thành 14 650 000đ, đây thực sự là một mức giá không phải quá cao hay có thể gây cản trở cho người dùng khi lựa chọn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook