0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn điều hòa cây LG hay Casper loại nào làm lạnh tốt hơn?

Ngày Đăng: 14:27 22/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa cây là loại điều hòa có thiết kế dàn lạnh dạng tủ được đặt trên sàn nhà nên được gọi là điều hòa cây hoặc tủ đứng. Vậy giữa 2 thương hiệu LG và Casper loại nào có chất lượng làm mát tốt hơn mời bạn tham khảo bài viết dưới đây!

1. Điều hòa cây LG làm lạnh có tốt không?

Về khả năng làm mát được trang bị máy nén biến tần inverter kết hớp với môi chất làm lạnh Gas R410A và Gas R32 mang tới khả năng tiết kiệm điện đồng thời hiệu suất làm mát tốt. Đặc biệt với công nghệ Dual Cool, điều hòa cây LG còn có được khả năng làm mát nhanh hơn 40% so với các dòng điều hòa khác, trong khi vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng vượt trội.

Thêm vào đó, do được sản xuất và lắp ráp tại Thái Lan nên dòng máy này có chất lượng tốt, làm lạnh nhanh, vận hành bền bỉ và hoạt động mạnh mẽ, giá cả hợp lý phù hợp lắp đặt cho văn phòng làm việc, phòng khách,…Như người dùng đã biết trên thị trường đa số những dòng máy có xuất xứ từ ThaiLan như đaikin, LG, General đều có chất lượng bền cùng khả năng làm lạnh vượt trội.

Đồng thời để tăng khả năng làm lạnh điều hòa cây LG giá rẻ còn tích hợp chức năng làm lạnh nhanh: khi hoạt động ở chế độ làm lạnh nhanh, máy sẽ hoạt động ở điều kiện tốc độ gió cao nhất và nhiệt độ thấp nhất đến 18 độ C để làm cho nhiệt độ trong phòng nhanh chóng giảm xuống.

Cùng cánh đảo gió tự động giúp cấp gió rộng và linh động hơn đưa khí lạnh đến mọi nơi khắp phòng.

2. Điều hòa cây Casper làm lạnh có tốt không?

Casper cũng là thương hiệu điều hòa đến từ ThaiLan khác với LG, dòng điều hòa cây casper có giá thành rẻ hơn cũng được sự ưa chuộng khá nhiều người. Những sản phẩm điều hòa cây của Casper không chỉ đem đến khả năng làm lạnh vượt trội mà về chất lượng cũng rất bền.

Về khả năng làm lạnh casper tuy là dòng thuộc dòng điều hòa cây giá rẻ nhưng các sản phẩm máy cây của Casper được trang bị công nghệ làm lạnh đa dạng đem đến khả năng làm lạnh vượt trội. Đặc biệt, dòng điều hòa cây casper còn hoạt động làm mát khá tốt với gió thổi mạnh và xa tới 15m cao hơn hẳn các dòng điều hòa tủ đứng cùng phân khúc.

Thêm nữa, dòng điều hòa cây giá rẻ của Casper còn sở hữu cửa gió lớn có khả năng tản gió linh hoạt và thông minh giúp bạn tận hưởng bầu không khí trong lành lan tỏa khắp phòng.

Nhìn chung, dòng điều hòa cây casper sở hữu nhiều khả năng làm lạnh tốt cùng chất lượng bền giá thành cũng rẻ hơn loại LG nên nếu bạn có nhu cầu chọn mua thương hiệu này thì đây sẽ là lựa chọn không tồi.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook