0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn điều hòa Casper 1 chiều nào cho phòng ngủ trẻ em

Ngày Đăng: 07:19 16/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper từ lâu đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt bởi giá rẻ mà chất lượng khỏi bàn. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn điều hòa Casper 1 chiều nào cho phòng ngủ của trẻ, thì đây sẽ là gợi ý cho bạn.

Điều hòa Casper rất đa dạng về mẫu mã cũng như giá cả, đây là thương hiệu điều hòa giá rẻ tầm trung và nhiều tính năng vượt trội nên rất thu hút được sự quan tam của người dân Việt. Một dòng máy hiện đang nhận đực sự quan tâm của rất nhiều hộ gia đình, đặc biệt với mục đích sử dụng cho phòng ngủ trẻ em đó là điều hòa Casper Wifi SC-09TL11 1 Chiều 9000Btu gas R410a. Vậy chiếc điều hòa Casper 1 chiều này ấn tượng như thế nào?

1. Điều hòa Casper 1 chiều SC-09TL11 nổi bật về thiết kế

Chiếc điều hòa Casper này bắt mắt ngay từ những cái nhìn đầu bởi màu trắng trang nhã, thiết kế nguyên khối giúp máy vận hành êm ái không gây tiếng ồn. Đặc biệt với cánh của gió rộng và quạt gió thổi xa hơn 15m sẽ giúp bạn luôn cảm thấy mát mẻ, thoải mái khi sử dụng. Căn phòng sẽ được làm mát đồng đều đến từng góc trong căn phòng. Tạo nên một sự tiện nghi và làm tôn nên sự sang trọng cho căn phòng của bạn. Với công suất 9000Btu khi lắp đặt thì trẻ nhà bạn sẽ luôn được thoải mái để phát triển, không có càm giác bị quá lạnh khí sử dụng. Chiếc điều hòa Casper 9000 này phù hợp với căn phòng có diện tích dưới 15m2, ngoài phòng ngủ thì bạn cũng có thể sử dụng lắp đặt cho phòng khác, phòng làm việc…

2. Điều hòa Casper 1 chiều 9000Btu này với nhiều tính năng ưu Việt

Điểm đầu tiên khiến chiếc điều hòa 1 chiều được lựa chọn nhiều cho phỏng ngủ của trẻ là bởi tính năng ifeel, tinh năng năng này giúp máy có thể tự cảm nhận thân nhiệt của người sử dụng, từ đó điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp với người sử dụng. Làm tăng chất lượng sử dụng, tránh cảm lạnh hay tỉnh giấc khi ngủ.

Tiếp theo là một tính năng thông minh giúp bạn dễ dàng điều khiển từ xa chỉ nhờ chiếc smart phone của mình đó là tính năng smart wifi. Sau khi kết nối điều hòa với bộ phát wifi của gia đình, bạn có thể tận hưởng niềm vui và sự tiện lợi của điều khiển từ xa thông qua điện thoại thông minh, iPad và các thiết bị đầu cuối di động khác để điều khiển chiếc điều hòa Casper smart SC-09TL11 mọi lúc mọi nơi.Ngoài ra chiếc điều hòa Casper 9000Btu này sẽ giúp bào vệ sức khỏe của trẻ cũng như những người khác trong gia đình bạn nhờ bộc lọc khí Anti-Formaldehyde và chức năng tự làm sạch thông minh iclean. Đây là tính năng giúp loại sạch bụi bẩn, các chất gây mùi trong không khí, ngăn ngừa các mầm bệnh lây lan từ đó trả lại cho bạn một môi trường sống trong sạch nhất.

Hơn nữa, chiếc điều hòa SC-09TL11 này cũng giúp bạn tiết kiệm được một lượng điền năng tiêu thụ kha khá nhờ chế độ chờ 0.5W. Khi máy cung cấp đủ nhiệt độ yêu cầu, máy sẽ tự động chạy ở chế độ standby và chỉ tiêu thụ 0,5W/h, từ đó giảm được hơn 80% lượng điện tiêu hao.Đặc biệt với dàn nóng được mạ vàng thì sẽ giúp bạn sử dụng được lâu hơn, máy sẽ bền hơn trước bất cứ các tác nhân tự nhiên cũng như ảnh hưởng trược tiếp của môi trường thiên nhiên.

Với những chia sẻ vừa rồi thì chắc hẳn bạn đã biết vì sao chiếc điều hòa Casper 1 chiều này lại được nhiều người lựa chọn cho phòng ngủ của trẻ nhiều như thế. Hy vọng với những gọi ý trên sẽ giúp bạn có thể lwuaj chọn được dòng sản phẩm ưng ý nhất cho mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook