0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn điều hòa âm trần hay điều hòa áp trần ?

Ngày Đăng: 07:40 13/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy điều hòa áp trần và điều hòa âm trần cassette là 2 dòng điều hòa với cấu trúc đặt biệt đều phù hợp cho những không gian rộng và cao, cả 2 dòng máy đều rất sang trọng, đẹp mắt. Với kiến trúc và kiểu dáng của Phù hợp cho mọi không gian, đặc biệt là những nơi sang trọng như nhà hàng, khách sạn.

Hệ thống điều hòa không khí gắn trần là cực kỳ phổ biến trong các cơ sở thương mại, tòa nhà cao ốc, văn phòng công ty….Các công ty lựa chọn máy điều hòa không khí gắn trần để lắp đặt vì chúng thực tế và hiệu quả hơn so với các các loại máy treo tường.

Các bộ phận chính của thiết bị đều được che giấu trong trần nhà phía trên đầu của mọi người. Tất cả các đường ống được ẩn và kết nối với các bộ phận ngưng tụ, tản nhiệt bên ngoài tòa nhà. Không ai có thể nhìn thấy chúng, và tất cả những gì có thể nhìn thấy là phần đính kèm lưới tản nhiệt.Kết quả là, bạn có một máy điều hòa không khí cực kỳ thẩm mỹ.

Ưu điểm điều hòa âm trần.

Điều hòa âm trần phù hợp nhất với các phòng có trần giả hoặc treo và lý tưởng để sử dụng trong văn phòng và cửa hàng. Các bộ phận chính của điều hòa được giấu trong khoảng trống trên trần và chỉ với một mặt rất mỏng có thể nhìn thấy và do đó nó được ngụy trang gọn gàng vào không gian văn phòng. Một xem xét quan trọng cho việc lắp đặt điều hòa âm trần là vị nó tạo một cái nhìn thẩm mỹ hơn cho căn phòng.

Điều hòa âm trần giá rẻ có lợi là có thể được đặt ở trung tâm của một căn phòng và thổi không khí mát mẻ hoặc ấm áp theo bốn hướng khác nhau. Một điều hòa âm trần được lắp đặt tại vị trí trung tâm có thể làm mát cân bằng cho toàn căn bộ phòng. Đối với các không gian phòng lớn hơn như sảnh tiệc, hội nghị có thể được sử dụng nhiều máy cùng nhau.

Mặc dù thực tế máy điều hòa âm trần được giấu trong trần nhà (không gian phía trên các ô vuông mà nhiều văn phòng có trên trần nhà), nhưng chúng rất dễ lắp đặt và có thể được lắp đặt nhanh. Trong các trung tâm thương mại hoặc tòa nhà cao ốc, để có không gian liền mạch hơn thì nên gắn máy lạnh âm trần.

Các tính năng khác máy lạnh âm trần.

Chiếc máy lạnh âm trần không có nhiều tính năng như các máy lạnh treo tường, nhưng chúng có một vài tùy chọn cho các ứng dụng khác nhau. Nhiều tính năng phụ thuộc vào thương hiệu hoặc kiểu máy bạn chọn, do đó hãy chắc chắn xem xét những tính năng mà bạn cần khi tìm kiếm một chiếc điều hòa âm trần phù hợp với nhu cầu của bạn.

Nếu bạn đang lắp đặt máy lạnh âm trần trong phòng lớn của gia đình, nhưng đồng thời muốn phòng liền kề cũng được có hơi lạnh thì bạn không cần phải tốn thêm chi phí mua một máy lạnh khác, một số mô hình điều hòa âm trần sẽ hỗ trợ việc sử dụng ống nhánh để di chuyển một phần không khí mát đến không gian phòng đó. Điều hòa phòng lớn và liền kề đều sử dụng chung một máy.

Ưu điểm điều hòa áp trần.

Các chiếc điều hòa áp trần là những mô hình điều hòa mạnh nhất trên thị trường (với khả năng làm lạnh lên đến 14kW) và có thể cung cấp luồng không khí mát cách xa tới 10m.

Không giống như các máy điều hòa âm trần được đặt trong trần giả, các máy điều áp trần thường được gắn gần tường và liền ngay dưới trần nhà. Mặc dù chúng không được coi là có tính thẩm mỹ như âm trần, nhưng chúng là một lựa chọn mạnh mẽ hơn nhiều về lưu lượng không khí mát. Điều này khiến máy điều hòa áp trần được sử dụng nhiều hơn do công suất làm lạnh mạnh hơn so với nhiều loại điều hòa treo tường khác.Sử dụng máy điều hòa áp trân có thể giúp giảm chi phí lắp đặt thêm máy đồng thời sẽgiải phóng không gian nhiều hơn.

Nhiều điều hòa áp trần giá rẻ có khả năng được kết nối với một lượng không khí trong lành. Điều này có nghĩa rằng thay vì liên tục tái chế không khí cùng trong một căn phòng của bạn, bạn có thể tận hưởng không khí tươi mới, mát mẻ liên tục.

Về mặt kiểm soát nhiệt độ, bạn có thể chọn điều khiển từ xa không dây hoặc điều khiển gắn trên tường (có dây). Điều này cũng phụ thuộc vào loại điều hòa.

Sự khác nhau giữa điều hòa âm trần và điều hòa áp trần.

Máy lạnh âm trần.Điều hòa âm trần hay còn gọi là cassette: dạng điều hòa này có thiết kế dành để gắn trần, theo dạng âm tường như điều hòa tủ đứng. Điều hòa âm trần được tích hợp công nghệ làm mát nhanh, thiết kế gọn gàng, âm vào tường nhằm giúp bạn tận dụng không gian nhà của mình một cách triệt để nhất.

Dòng máy lạnh với thiết kế gắn trên phông trần nhà, tỏa ra 4 hướng thổi hoặc thổi tròn 360 độ, giúp làm mát đều trên diện rộng khắp căn phòng của bạn, thích hợp lắp đặt cho nhà hàng tiệc cưới, phòng khách, showroom, phòng trưng bày,….

Với thiết kế khá gọn gàng, lại độc đáo, thường có công suất lớn nên điều hòa âm trần không được dùng phổ biến trong các hộ gia đình mà thường được sử dụng cho văn phòng, phòng hội họp, cửa hàng hay các công trình lớn.

Tính thẩm mỹ cao: Điều hòa âm trần thường có thiết kế kiểu vuông, với phần máy làm mát được âm vào tường, đảm bảo thẩm mỹ không gian về mặt đồng thời không làm ảnh hưởng đến việc sắp xếp các đồ nội thất khác cũng như đèn trong nhà. Thiết kế phòng được giữ nguyên mà vẫn làm mát như thường.

Máy lạnh áp trần.Là dòng máy lạnh được gắn trên tường áp sát trên trần nhà và tường nhà chứ không phải gắn lên la phông như máy lạnh âm trần. Máy lạnh áp trần có công suất từ 2 ngựa đến 7 ngựa để khách hàng lựa chọn. Máy lạnh áp trần thích hợp cho nhà ở, văn phòng, công ty, trường học, hội trường, khách sạn, bệnh viện.

Với nhiều tính năng đa dạng và hệ thống cải tiến gọn nhẹ và vận hành êm ái. Phân phối không khí trong lành khắp không gian phòng. Lắp đặt dễ dàng mang lại sự linh hoạt trong thiết kế. Lưới lọc bụi chịu dầu cải tiến và dễ dàng bảo dưỡng.

Ưu điểm giúp điều hòa áp trần hơn điều hòa âm trần đó là dàn lạnh áp sát trần nên hướng gió được thiết kế trước tập trung trong vùng cần thiết, thêm một điểm mạnh nữa là dàn lạnh áp trần bảo trì tương đối dễ hơn dàn lạnh âm trần cassette.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook