0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn điều hòa âm trần của Midea hay Mitsubishi tốt hơn

Ngày Đăng: 04:28 08/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn 1 trong 2 hãng điều hòa âm trần nổi tiếng là Midea và Mitsubishi thì bài viết này sẽ tìm hiểu về 2 hãng điều hòa âm trần này đưa ra kết quả tốt nhất dành cho bạn mời bạn tham khảo.

Điều hòa âm trần là gì và phù hợp với không gian nào?

Với thiết kế khá gọn gàng, lại độc đáo, thường có công suất lớn nên điều hòa âm trần không phổ biến trong các hộ gia đình. Điều hòa âm trần giá rẻ thường được sử dụng cho văn phòng, phòng hội họp, cửa hàng hay các công trình lớn. Dưới đây là một số ưu nhược điểm của điều hòa âm trần là gì bạn nên biết. Với những tính năng mà dòng điều hòa âm trần này mang lại có khá nhiều gia đình, doanh nghiệp đã lựa chọn dòng điều hòa này để sử dụng, bạn đã biết mua điều hòa âm trần chưa? Cùng tham khảo những thông tin mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

Điều hòa âm trần Mitsubishi tốt không?

Làm mát nhanh cũng là ư thế của điều hòa âm trần Mitsubishi heavy này, thường có đến 4 cửa thổi gió( diện tích rộng bằng bề mặt trước của máy) với 4 hướng thổi, đảo gió tự động giúp hơi mát phân bố đều trong phòng ở của bạn.

4 hướng thổi gió làm mát khắp gian phòng của bạn.

Điều hòa Mitsubishi heavy âm trần thường có hai bô cảm biến nhiệt lạnh và một cục nóng, có điều khiển gúp người dùng có thể điều chỉnh: tốc độ quạt, hướng gió, các chế độ khô, ẩm, gió tự nhiên, khử khuẩn hút mùi đều có trên dòng sản phẩm điều hòa âm tường này.

Điều hòa cần được thiết kế vị trí lắp đặt trước, tuy nhiên lắp đặt đơn giản và cũng dễ dàng vệ sinh điều hòa, nên bạn không phải quá lo lăng sợ điều hòa không mát. Với ưu điểm là thiết kế gọn nhẹ, không tốn nhiều không gian diện tích tuy nhiên cũng giống với các dòng điều hòa khác, chúng ta cũng cần phải vệ sinh điều hòa thường xuyên, theo định kỳ, việc vệ sinh điều hòa này sẽ giúp cho điều hòa tránh bị bám bụi, động cơ hoạt động nhịp nhàng và ổn định.

Một số tính năng được trang bị trên điều hòa âm trần Mitsubishi hiện nay.

Chế độ tự động nội suy: Tự động chọn chế độ vận hành và nhiệt độ cài đặt dựa vào thuật toán nội suy, điều chỉnh tần số biến tần.

Chế độ tự động: Tự động chọn chế độ vận hành (Cool, Heating, Dry) tùy theo nhiệt độ trong phòng tại thời điểm cài đặt.

Chế độ đảo gió tự động: Tự động chọn góc thổi chếch để tối đa việc làm lạnh.

Chế độ nhớ vị trí cánh đảo: Khi cánh tản gió quay, bạn có thể chọn vị trí dừng bất kỳ của chúng. Khi khởi động lại máy, máy sẽ nhớ vị trí cánh đảo ở lần vận hành trước.

Chế độ định giờ tắt máy: Máy sẽ tự động tắt theo giờ đã được cài đặt.

Chế độ ngủ: Nhiệt độ phòng được kiểm soát một cách tự động trong thời gian cài đặt để đảm bảo nhiệt độ phòng không quá lạnh hay quá nóng.

Bộ định giờ bật/tắt máy trong 24 giờ: Bằng cách kết hợp 2 bộ định giờ bật/tắt máy, bạn có thể cài đặt cho cả hai thời điểm vận hạnh trong 1 ngày. Với một lần cài đặt bộ định giờ sẽ bật hoặc tắt hệ thống ở một thời gian xác định lặp đi lặp lại hàng ngày.

Chế độ giải đông bằng mạch vi xử lý: Chế độ này giúp tự giải đông và giảm thiểu sự vận hành quá mức của máy.

Chức năng tự động báo lỗi khi có sự cố: Trong trường hợp máy bị sự cố, bộ vi xử lý sẽ tự động chẩn đoán và báo lỗi. (Vui lòng liên lạc với trạm bảo hảnh để được kiểm tra và sửa chữa).

Nút khởi động: Sử dụng nút On/Off (trên thân dàn lạnh) khi không thể sử dụng bộ điều khiển từ xa.

Chức năng tự khởi động: Trong các trường hợp nguồn điện bị ngắt đột ngột, máy sẽ tự động kích hoạt khi có điện và hoạt động theo chế độ trước khi nguồn bị ngắt.

Điều hòa âm trần Midea tốt không?

– Khử âm và khử bụi tốt , nên đối với khu vực đòi hỏi độ ồn thấp thường sử dụng kiểu máy điều hòa tủ đứng.– Lắp đặt và vận hành tương đối dễ dàng– Giá thành nói chung không cao.– Nhờ có lưu lượng gió lớn nên phù hợp với các khu vực tập trung đông người như : Rạp chiếu bóng, rạp hát , hội trường, phòng họp, nhà hàng, vũ trường, phòng ăn.- Có thể làm lạnh trong một không gian rộng lớn: do khả năng phân tán nhiệt trong phòng lớn.- Mặt nạ vuông đồng nhất: các dàn lạnh của điều hòa có độ khuếch tán lớn thiết kế theo khí động học.- Hoạt động điều hòa rất êm, không gây ra tiếng ồn- Điều hòa ứng dụng ở trần cao: công nghệ phân tán của điều hòa âm trầm Midea lớn nên khả năng phân tán làn gió trong không gian rộng lớn theo mọi phương hướng khác nhau. Đặc biệt ở những nơi cao thì khả năng phân tán của điều hòa rất lớn.- Dễ dàng điều chỉnh độ cao: trong việc cài đặt chế độ điều khiển từ xa, điều chỉnh cho phép dễ dàng bạn điều khiển và sử dụng.

Một số công nghệ được trang bị trên điều hòa âm trần Midea hiện nay.

Bộ điều khiển có dây – so với bộ điều khiển từ xa hồng ngoại, bộ điều khiển có dây có thể được cố định trên tường và tránh không điều chỉnh được. Nó chủ yếu được sử dụng cho khu thương mại và điều khiển máy lạnh âm trần midea thuận tiện hơn.

Công tắc ON-OFF – với các cổng dành riêng, một công tắc ON-OFF từ xa có thể dễ dàng kết nối để điều khiển máy điều hòa không khí.

Cổng báo động – được xây dựng trong PCB có thể ra tín hiệu báo động, mà làm cho thiết lập một đèn báo động bên ngoài hoặc rung động đo lường có thể.

Làm mát bằng môi trường xung quanh thấp – với bộ xung quanh thấp được xây dựng hoặc PCB được thiết kế đặc biệt, tốc độ quạt ngoài trời có thể được thay đổi tự động theo nhiệt độ ngưng tụ. Máy điều hòa không khí có thể chạy các hoạt động làm mát ngay cả khi nhiệt độ môi trường ngoài trời xuống -15 ℃.

Kết hợp đôiTwin Combination – các đơn vị có thể được cài đặt như là hệ thống kép: một đơn vị ngoài trời có thể được kết nối với hai cùng một đơn vị trong nhà. Các đơn vị trong nhà có thể được kết hợp trong bất kỳ các xếp hạng có sẵn khác nhau.

Tự chẩn đoán và Tự động bảo vệ – một khi hoạt động không bình thường hoặc thất bại bộ phận xảy ra, máy sẽ tự động tắt để bảo vệ hệ thống. Trong khi đó nó sẽ cho biết bảo vệ hoặc mã lỗi cho dịch vụ nhanh.

Chức năng chống lạnh – Tốc độ quạt trong nhà được điều chỉnh tự động từ cấp thấp nhất đến cấp độ thiết lập theo nhiệt độ bay hơi khi thiết bị chỉ bắt đầu hoạt động làm nóng. Chức năng này có thể ngăn không khí lạnh thổi ra để tránh sự khó chịu cho người sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook