0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn điều hòa 1 chiều nào của Panasonic?

Ngày Đăng: 08:45 21/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic có rất nhiều ưu điểm, vì vậy mà người dùng rất tin tưởng những sản phẩm của thương hiệu này mặc dù nó có giá khá cao. Vậy theo bạn thì chúng ta nên chọn điều hòa 1 chiều nào của Panasonic? Cùng tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé.

1. Điều hòa Panasonic 1 chiều inverter sang trọng CU/CS-VU18UKH-8

Điều Hòa Panasonic Inverter CU/CS-VU18UKH-8 thuộc dòng Sky series sang trọng. Dòng sản phẩm này có một thiết kế vô cùng mới mẻ và bắt mắt, mang lại hiệu quả làm mát tốt hơn cho điều hòa nhà bạn.

Thiết kế Sky Tream của chiếc điều hòa này làm nổi bật các đường nét hiện đại và tối giản, màu trắng thanh lịch, kiểu dáng hiện tạo tạo nên 1 thiết bị sang trọng cho nội thất căn nhà của bạn. Thiết kế thanh mảnh đầy sức lôi cuốn, khi khởi động điều hòa cùng với bảng điều khiển sẽ trượt ra và để lộ các đèn hiển thị tính năng.

Chiếc máy này có 3 ưu điểm nổi bật là: công nghệ Nanoe-G, thiết kế Skywing, công nghệ inverter.

Điều hòa Panasonic CU/CS-VU18UKH-8 được tích hợp thêm hệ thống lọc khí mới nanoe-G, sử dụng các hạt nhỏ li ti gồm hạt ion và gốc hóa học nhằm lọc sạch không khí trong phòng. Hệ thống lọc khí này loại trừ một cách hiệu quả các phần tử trong không khí và các phần tử bám dính như vi khuẩn, virus, nấm mốc, khói thuốc là… tại màng lọc, qua đó mang đến 1 bầu không ý trong lành cho ngôi nhà của bạn.

Cánh đảo gió skywing được cải tiến nằm phía trên thân máy giúp thổi gió lên trần nhà tốt hơn. Không khí lạnh men theo trần nhà và tường, lan toả đều khắp phòng giúp làm lạnh đồng đều, dễ chịu. Nhiệt được loại bỏ khỏi trần và tường giúp tạo cảm giác mát lạnh đồng đều khắp phòng hay còn gọi là làm lạnh tản nhiệt. Sau khi đạt đến nhiệt độ cài đặt cánh đảo gió đa hướng skywing hướng luồng khí lạnh lên trê trần nhà và men theo các bức tường để loại bỏ nhiệt còn giữ lại trên bề mặt, từ đó tạo ra 1 không gian mát lạnh đồng đều.

Công nghệ inverter của điều hòa Panasonic 1 chiều 18000btu CU/CS-VU18UKH-8 hạn chế hao phí điện bằng phương pháp thay đổi tốc độ quay của máy nén, qua đó duy trì nhiệt độ phòng ổn định ở mức cài đặt mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Tốc độ quay của máy nén được hạ xuống mức thấp nhất nên người dùng cũng không còn cảm thấy ồn giống như điều hòa thông thường.

Tham khảo sản phẩm: Điều Hòa Panasonic Inverter CU/CS-VU18UKH-8 1 chiều 18000Btu

2. Điều hòa Panasonic 1 chiều inverter cao cấp CU/CS-XU9UKH-8

Điều hòa Panasonic Inverter 9000 BTU CU/CS-XU9UKH-8 là chiếc điều hòa inverter cao cấp thuộc dòng Aero series được thiết kế với những đường nét thanh mảnh cùng đường cong cá tính. Lớp vỏ bên ngoài màu trắng ngọc trai kết hợp với những đường viền bạc, sẽ giúp cho không gian lắp đặt trở nên sang trọng và bắt mắt hơn.

Công suất làm lạnh 9000 BTU phù hợp với những căn phòng có diện tích dưới 15 m2.

Chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều này có 3 điểm nổi bật là: công nghệ Nanoe-G, thiết kế Aerowings, công nghệ inverter.

Công nghệ inverter và Nanoe-G cũng như CU/CS-VU18UKH-8 thì thiết kế cánh đảo gió đặc biệt đã làm nên điểm ấn tượng cho chiếc điều hòa này.

Khắc phục được nhược điểm hơi lạnh chỉ tập trung một chỗ trên các máy lạnh thông thường, dòng máy Aero Series của Panasonic có thiết kế cánh quạt đảo gió kép Aerowings tạo hiệu quả làm lạnh lý tưởng theo hai cách: làm lạnh nhanh với hướng gió đảo xuống và chế độ mát dịu với hướng gió đi lên. Nhờ vậy mà bạn sẽ không phải lo lắng vì điều hòa thổi trực tiếp vào người sẽ gây khô da và lạnh buốt cho cơ thể.

Tham khảo sản phẩm: Điều Hòa Panasonic Inverter CU/CS-XU9UKH-8, 1 Chiều 9.000BTU

Hy vọng với 2 gợi ý trên, bạn sẽ chọn được chiếc điều hòa Panasonic phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook