0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn điều hòa 1 chiều hay điều hòa 2 chiều cho phòng ngủ

Ngày Đăng: 14:24 04/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Việc sử dụng điều hòa cho phòng ngủ chiếm đến ơn 80% nhu cầu sử dụng điều hòa hiện nay. Tuy nhiên nhiều người vẫn thắc mắc không bết nên chọn chiều hòa 1 chiều hay điều hòa 2 chiều cho phòng ngủ. Hy vọng với những phân tích sau đây sẽ giúp bạn phần nào để đưa ra được những quyết định phù hợp nhất.

Rõ ràng điều hòa 1 chiều hay 2 chiều thì mỗi dòng đều có những ưu và nhược điểm riêng, tùy vào nhu cầu cũng như mục đích sử dụng và người dùng đưa ra những quyết định khác nhau cho riêng mình. Trước tiên hãy cũng tìm hiểu về điều hòa 1 chiều và điều hòa 2 chiều xem có những gì khác biệt nhé.

Tìm hiểu về điều hòa 1 chiều và điều hòa 2 chiều

Điều hòa 1 chiều là dòng điều có chỉ có duy nất một tính năng chính là làm lạnh căn phòng, thích hợp dùng cho những ngày hè thời tiết oi nóng. Đây là dòng điều hòa thông dụng được rất nhiều người sử dụng và đặc biệt phù hợp với kiểu thời tiết phí Nam nước ta, khi mà khí hậu phân biệt với hai mùa chính là mùa mưa và mùa khô. Thời tiết thường xuyên nắng nóng và hầu như không lạnh. Viêc chọn những chiếc điều hòa 1 chiều là sự lựa chọn hợp lý.

Ngược lại ở điều hòa 2 chiều ngoài tính năng làm lạnh và mùa hè, còn có chế độ sưởi ấm vào mùa đông. Dòng máy này phù hợp với khí hậy miền Bắc nước ta khi mà khí hậu miền Bắc mùa hè thì cực nóng và mùa Đông thì siêu lạnh. Khi chọn lắp đặt dòng máy này bạn hòan toàn có thể thoải mái sử dụng quanh năm mà không cần phải lo nghĩ gì.

Nên chọn chiều hòa 1 chiều hay 2 chiều cho phòng ngủ?

Giấc ngủ chiếm đến hơn 1/3 thời gia hoạt động của một ngày, việc chăm sóc tốt cho giấc ngủ sẽ giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống, tạo tinh thần hưng phấn để bắt đầu cho công việc ngày hôm sau. Vậy một chiếc điều hòa 2 chiều sẽ là sự chọn thích hợp giúp bạn cải thiện giấc ngủ. Đặc biệt những chiếc điều hòa 2 chiều là phương án tốt giúp thay thế lò sưởi. Như thế vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ, vừa tiết kiệm được tiền bạc. Tuy nhiên, những chiếc điều hòa 2 chiều thường có giá cao hơn kha khá, nên khi lựa chọn bạn cũng nên căn nhắc cho phù hợp với cả điều kiện kinh tế của mình.

Và để máy vận hành tốt hơn, sử dụng êm ái hơn cho giấc ngủ, tiết kiệm điện hơn thì bạn nên chọn dòng điều hòa inverter thay vì các dòng điều hòa thông thường. Hiện trên thị trường có rất nhiều thương hiệu lớn bạn có thể tham khảo như: điều hòa Lg, điều hòa Panasonic, điều hòa Gree, điều hòa Mitsubishi…

Việc lựa chọn điều hòa 1 chiều hay 2 chiều còn phụ thuộc vào kiểu khí hậu bạn đang sinh sống, điều kiện kinh tế…đến đây chắc hẳn bạn đã có cho mình những suy nghĩ và đánh giá riêng. Chúc bạn sẽ lựa mua cho mình được một máy điều hòa phù hợp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook