0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên chọn điều hòa multi Đaikin âm trần cassette FFA50RV1V cho căn hộ chung cư

Ngày Đăng: 09:38 28/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thông tin sản phẩm Điều Hòa Multi Daikin FFA50RV1V

Xuất xứ: Thái Lan

Loại điều hòa: 1 chiều

Tính năng: Inverter

Gas: R32

Công suất lạnh (btu): 18000

Ưu điểm của điều hòa Multi Daikin FFA50RV1V

Tiết kiệm không gian

Điều hòa Multi Đaikin âm trần FFA50RV1V với thiết kế tinh tế giải quyết khó khăn về không gian, cũng như để bổ sung thêm lựa chọn bố trí nội thất là đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm này.

Với cấu trúc một dàn nóng của điều hòa Multi Đaikin bạn có thể dễ dàng thiết kế vị trí lắp dàn nóng treo trên tường hoặc ban công mà không cần phải lo lắng khi lắp nhiều dàn lạnh sẽ có nhiều dàn nóng tương ứng kèm theo. Điều này sẽ làm tăng tính thẩm mỹ của căn hộ lên rất nhiều khi nhìn tổng thể bên ngoài căn hộ.

Tiết kiệm điện

Điều Hòa Multi inverter Đaikin FFA50RV1V trang bị công nghệ biến tần inverter với cơ chế làm lạnh thông minh bạn có thể cài đặt hệ số làm lạnh riêng cho từng phòng: Ví dụ phòng khách có nhiều người hơn thì bạn có thể cài đặt hệ số làm lạnh cao hơn để máy nén phân bổ công suất làm lạnh cao hơn cho phòng khách giúp phòng được làm lạnh nhanh hơn và sâu hơn. Vào ban đêm bạn có thể cài đặt hệ số làm lạnh phù hợp với phòng ngủ để bạn có được cảm giác thoải mái hơn khi ngủ mà không bị quá lạnh.

Độ bền cao, dễ sử dụng bảo trì

Daikin là thương hiệu điều hòa hàng đầu Nhật Bản. Đất nước được biết đến tạo ra những sản phẩm có độ bền cao nhất, tiết kiệm nhiên liệu và an toàn cho người sử dụng, môi trường, sử dụng đơn giản và dễ dàng. Vì thế bạn hòan toàn yên tâm tận hưởng và trải nghiệm chất lượng của điều hòa multi Đaikin âm trần cassette FFA60RV1V.

Sử dụng R32

Dàn lạnh điều hòa multi Đaikin FFA50RV1V được sử dụng Gas R32 là môi chất làm lạnh mới nhất hiện nay, được ứng dụng sử dụng nhiều nhất tại Nhật Bản. Ưu điểm khi sử dụng gas R32 là an toàn, giúp bảo vệ môi trường, chống được sự gia tăng nhiệt dẫn đến hiệu ứng nhà kính

Cách chức năng tiện nghi của máy

– Chế độ hút ẩm giúp phòng luôn khô ráo

Điều hòa multi Đaikin không chỉ mang lại 4 mùa như ý: mát lạnh mùa hè, ấm áp mùa đông. Mà máy còn được trang bị chế độ Dry hút ẩm, giúp không khí phòng luôn khô thoáng, không còn cảm giác ẩm ướt khó chịu.

– Chức năng khử ẩm

Kết hợp khử ẩm và hoạt động làm lạnh khô bằng cách sử dụng luồng không khí lạnh tốc độ thấp, kết quả là đạt được nhiệt độ phòng thấp hơn với độ ẩm thấp. Với bộ xử lý vi mạch tự động điều khiển tốc độ quạt để điều chỉnh nhiệt độ phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt.

– Chế độ hẹn giờ

Bộ hẹn giờ này có thể cài đặt chạy hoặc dừng máy bất kỳ khi nào trong khoảng thời gian 72 giờ tự động bật / tắt máy điều hòa theo thời gian cài đặt. Ngăn chặn sự thay đổi nhiệt độ làm lạnh hoặc sưởi ấm quá mức, cho giấc ngủ ngon.

Qua những thông tin trên bạn có thể thấy điều hòa multi đaikin cassette này có rất nhiều ưu điểm nổi bật nếu bạn có nhu cầu về điều hòa này thì đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng, hy vọng với những chia xẻ trên sẽ giúp ích cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook