0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn chiếc điều hòa Panasonic 9000Btu 1 chiều nào tốt hiện nay

Ngày Đăng: 06:59 14/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế tinh tế sang trọng.

Chiếc Điều Hòa Panasonic CU/CS-WPU9WKH-8M này được thiết kế với một đường cong nhẹ trên bề mặt khiến sản phẩm này được tăng cường vẻ đẹp hiện đại và sử dụng nổi bật hơn ở nhiều không gian nhà, bên cạnh đó thì nó còn được thiết kế với cửa gió lớn giúp luồng gió lan tỏa nhanh hơn.

Sản phẩm điều hòa Panasonic 9000Btu này mang màu trắng trang nhã và sang trọng sẽ là đồ vật khiến không gian nội thất nổi bật hơn, bên cạnh đó là công suất 9000Btu phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2 như phòng ngủ, hay phòng làm việc.

Trang bị với nhiều công nghệ hiện đại, mang lại làm việc hiệu quả.

Máy điều hòa Panasonic 1 chiều này được trang bị công nghệ inverter giúp máy vận hành được bền bỉ và hiệu quả, bên cạnh đó còn mang đến khả năng tiết kiệm điện vô cùng, giờ đây bạn có thể sử dụng thoải mái mà không lo tiền điện tăng vọt ở hàng tháng.

Bên cạnh đó, điều hòa Panasonic này còn có sự kết hợp cùng với chế độ Eco được thích hợp với AI, đây là một bộ phận cảm biến nhiệt độ bên ngoài rồi tự động chỉnh nhiệt độ trong phòng phù hợp và đạt nhiệt độ chính xác để sử dụng góp phần tiết kiệm điện cho gia đình.

Chiếc điều hòa Panasonic inverter này được trang bị với chế độ làm lạnh nhanh Powerful, giờ đây bạn không phải chờ đợi lâu khi bật điều hòa trong những ngày hè năng nóng, nó sẽ làm mát một cách hiệu quả để người dùng không phải chờ đợi lâu.

Ngoải ra, bạn có thể sử dụng hòan toàn yên âm với công nghệ Nanoe-G hiện đại được tích hợp trên điều hòa Panasonic này, nó có khả năng lọc sạch mọi vi khuẩn và bụi bẩn có trong không khí với kích thước siêu nhỏ, mang đến cho người dùng có một bầu không khí trong lành và sạch đẹp nhất.

Bạn có thể hòan toàn yên tâm sự dụng chiếc điều hòa Panasonic này đặc biệt là những ngày nồm hay trời mưa sẽ khiến căn phòng trở lên ẩm ướt, đừng lo với chức năng hút ẩm sẽ khiến cho căn phòng trở lên khô ráo một cách nhanh chóng, mang đến cho bạn sự dễ chịu hơn trong những ngày mưa to.

Máy điều hòa Panasonic này còn mang đến cho bạn một giấc ngủ sâu hơn và có chế độ hẹn bật tắt giờ, nhờ có chế độ này mà bạn có thể ngủ một giấc được trọn vẹn hơn mà không phải dây lúc nửa đếm để tắt điều hòa, mang đến sự tiện lợi vô cùng cho người dùng.

Chiếc điều hòa Panasonic này còn được sử dụng gas R32, đây là môi chất làm lạnh mới nhất ở thời điểm hiện tại magn đến đến cho hơi lạnh được mát sâu hơn, ngoải ra còn mang lại khả năng tiết kiệm điện được tối đa cho người dùng.

Bảo hành 12 tháng và 7 năm với máy nén khí.

Bên cạnh những ưu điểm trên thì chiếc điều hòa Panasonic này cũng được đánh giá rất cao về dịch vụ và chất lượng bảo hành cho khách hàng được yên tâm và thoải mái nhất, sản phẩm được bảo hành lên tới 12 tháng và bảo hành 7 năm đối với máy nén khí, với những ưu điểm nổi bật trên thì chiếc điều hòa Panasonic này hòan toàn có thể trở thành thiết bị làm mát tối ưu cho gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook