0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều 12000 nào hiện nay

Ngày Đăng: 12:17 13/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Đúng vậy, những chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều 12000 luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt đến từ người tiêu dùng bởi đây là một trong những dòng sản phẩm có nhều đặc điểm nổi bật đã đáp ứng được nhu cầu cũng như mục đích sử dụng của hầu hết các hộ gia đình và cả doanh nghiệp. Những chiếc điều hòa 1 chiều thường có giá thành rẻ hơn khá nhiều so với điều hòa 2 chiều, mà cũng có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của hầu hết người tiêu dùng đó là làm lạnh trong những ngày hè nóng nực. Hơn nữa với công suất làm lạnh lớn 12000Btu thì khả năng làm lạnh sẽ nhanh hơn hơn và phù hợp với nhiều không gian từ gia đình cho đến văn phòng công sở…Và một trong những chiếc điều hòa 12000 không thể bỏ lỡ hiện nay đó là chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều 12000Btu CU/CS-N12VKH-8 gas R32. Chiếc điều hòa này có giá bán 9 450 000đ được cho là khá rẻ và hiện đang được đánh giá rất cao trên thị trường hiện nay với nhiều ưu điểm nổi bật.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N12VKH-8 ấn tượng về thiết kế

Nhắc đến Panasonic là khách hàng luôn nghĩ đến sự nổi bật trong thiết kế, máy điều hòa Panasonic 12000Btu mang đến một không gian hiện đại, sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạ với dàn lạnh gây ấn tượng với những đường nét nổi bật cùng đường cong cá tính mặt viền sáng bóng khiến sản phẩm trông rất bắt mắt. Đặc biệt công suất làm lạnh 12000Btu (1.5HP) là sự lựa chọn hợp lý dành cho những căn phòng có diện tích từ 15m2 – 20m2.

Ngoài ra bạn có thể sử dụng cho căn phòng nhỏ hơn cũng được như thế sẽ làm tăng khả năng làm mát, đồng thời máy sẽ không cần phải hoạt động hết công suất để đạt nhiệt độ làm lạnh, như thế sẽ góp phần tăng tuổi thọ cho máy. Hay nếu vượt quá diện tích quy định máy vẫn hoạt động bình thường nhưng cho kết quả làm lạnh kém. Nên bạn cần lưu ý để có thể lựa chọn được một sản phẩm máy điều hòa không khí ưng ý và hiệu quả.

Điều hòa Panasonic 1 chiều 12000Btu CU/CS-N12VKH-8 với nhiều tính năng nổi bật

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài ấn tượng, mà trong chiếc điều hòa giá rẻ này còn sở hữu nhiều tính năng ưu Việt thu hút người dùng. Đây tiên phải kể đến công nghệ đặc trưng của máy điều hòa treo tường Panasonic đó là công nghệ naoe-G, đây là tính năng giúp đem lại thành công và tạo nên thương hiệu Panasonic tiếng tăm trên thị trường. Công nghệ này cho phép máy điều hòa Panasonic có khả năng vô hiệu hoá các loại vi khuẩn, bụi bẩn, mùi hôi tại màng lọc mang đến một không gian tươi mát, trong lành cho căn phòng của bạn.

Ngoài ra, chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ này còn được trang bị tính năng làm lạnh nhanh Powerful, với tính năng này sẽ giúp máy có khả năng làm lạnh nhanh chóng, hiệu quả. Chỉ nhấn nút một cách đơn giản bạn có thể tận hưởng ngay cảm giác mát lạnh dễ chịu chỉ sau một vài phút ngắn ngủi. Công nghệ rất hữu hiệu đem lại cảm giác thư giãn, thoải mái giải toả stress cho bạn sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt nhọc trong tiết trời nắng nóng của mùa Hè.Có thể thấy, thời gian chúng ta giành cho giấc ngủ luôn chiếm phầm lớn thời gian trong ngày, điều này cũng phần này cũng phần nào giúp bạn hiểu rõ tầm quan trọng chủa giấc ngủ đối với cơ thể sống. Và với chế độ ngủ êm ái đến từ chiếc điều hòa 1 chiều 12000 này thì bạn sẽ không nghe thấy tiếng động cơ hoạt động, mang đến cho gia đình bạn một giấc ngủ sâu đúng nghĩa và bạn sẽ không phải lo nghĩ về việc bị cảm lạnh vào ban đêm vì máy sẽ tự động tăng nhiệt độ lên.

Vào những ngày nồm hay mua phùn ẩm thấp, độ ẩm trong không khí rất cao gây nên ẩm ướt khó chịu cho mọi người và đây cũng là điều kiện nảy sinh các mầm bệnh lây lan, ảnh hưởng đến sức khỏe bạn. Lúc này chiếc điều hòa Panasonic 1 chều sẽ giải toả nỗi lo đó cho bạn, chỉ cần lựa chọn chế độ “Dry” chỉ sau một thời gian ngắn ngủi căn phòng của bạn sẽ được trả lại như cũ, khô ráo hơn, thoáng mát hơn, vi khuẩn, vi rút sẽ không còn điều kiện để phát triển mang đến không gian thoáng mát, dễ chịu.

Điều hòa Panasonic 1 chều CU/CS-N12VKH-8 với chế độ bảo hành hấp dẩn.

Chế độ bảo hành là một trong những yếu tố quan trọng giúp góp phần tạo lòng tin cho người dùng trong việc chọn mua sản phẩm. Với những chiếc điều hòa có chế độ bảo hành cao thì sẽ tạo được sự yên tâm hơn nếu còn đắn đo. Để khẳng định về chát lượng sản phẩm thì ở chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều 12000Btu CU/CS-N12VKH-8 gas R32 được bảo hành toàn bộ máy 12 tháng, máy nén 84 tháng chính hãng đây là chế độ khá ưu đãi cho người dùng.

Đến đây chắc hẳn bạn đã có những nhận xét cũng như đánh giá của riêng mình. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp phần nào chọn mua cho không gian nhà mình được sản phẩm ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook