0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn chiếc điều hòa Casper 2 chiều nào cho phòng ngủ gia đình

Ngày Đăng: 02:48 17/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper inverter GH-09TL22 với thiết kế ấn tượng cho căn phòng thêm sinh động

Chiếc điều hòa Casper này ấn tượng với người dùng từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ ngoài được thiết kế nguyên khối tạo sự chắc chắn, đồng thời với kiểu thiết kế như vậy sẽ giúp vận hành êm ái giảm thiểu tiếng ồn, tạp âm nhờ vậy mà chất lượng giấc ngủ của bạn sẽ được đảm bảo tuyệt đối.

Chiếc điều hòa 2 chiều này hiện đang được bán 7 000 000đ với mức giá này thì nằm trong tầm tay của hầu hết các gia đình từ nông thôn cho đến thành phố lớn. Đặc biệt với công suất làm lạnh 9000Btu nên chiếc điều hòa giá rẻ này sẽ thật phù hợp cho những căn phòng có diện tích dưới 15m2, nên ngoài phòng ngủ ra thì chiếc điều hòa 9000 này còn được lựa chọn khá nhiều cho các không gian khác như phòng khách, phòng làm việc hay thậm chí các cửa hàng nhỏ.

Điều hòa Casper 2 chiều GH-09TL22 với nhiều tính năng mang đến trải nghiệm tuyệt vời

Hơn hẳn những chiếc điều hòa 1 chiều, chiếc điều hòa Casper 2 chiều này ngoài khả năng làm lạnh thông thông thường còn có thể sưởi ấm căn phòng rất hiệu quả và những ngày trời đông lạnh giá. Với chiếc điều hòa 2 chiều này bạn sẽ sử dụng quanh năm và không ngần ngại trước bất kỳ kiểu thời tiết nào. Đây được xem như biện pháp hữu diệu thay thế những chiếc lò sưởi bất tiện, vậy nên những chiếc điều hòa 2 chiều thường được sử dụng nhiều hơn ở khu vực phía Bắc, đặc biệt biệt vùng núi phía Tây.

Như chúng ta đều biết thì điều hòa không khí là một trong những thiết bị điện tiêu tốn rất nhiều điện năng, tạo nên nỗi xoát xa cho hầu hết các hộ gia đình khi mà cứ cuối tháng các mẹ phải móc một khoản kha khá để chi trả vào tiền điện. Giờ đây chiếc điều hòa Casper 9000 inverter này sẽ giúp bạn giảm bớt nỗi lo đó nhờ công nghệ inverter tích hợp bên trong. Công nghệ Inverter giúp điều hòa duy trì công suất mô tơ ổn định theo thời gian mà không phải liên tục bật, tắt như những máy điều hòa khác giúp Tiết kiệm từ 30 – 70% điện năng so với các loại điều hòa không inverter.Ngoài ra, chiếc điều hòa inverter này còn sở hữu tính năng vô cùng thông minh cho phép người dùng dễ dàng điều khiển điều hòa bằng chiếc điện thoại của mình, đó là tính năng smart wifi một trong những tính năng được quan tâm với sự tiện lợi nhất định mà nó mang lại. Với tính năng này bạn hòan toàn có thể thay thế những chiếc điều khiển thông thường mỗi khi hỏng hóc, hết pin hay gặp sự cố.

Có thể thấy giấc ngủ là vô cùng quan trọng vì vậy cần được chăm sóc vào bảo vệ một cách tốt nhất. Và để thực hiệu điều đó thì rất nhiều người đã chọn cho mình những chếc điều hòa có chế độ ngủ êm dịu và những tính năng hỗ trợ cho một giấc ngủ tốt. Điều đó là chính xác và trong chiếc điều hòa Casper inverter này cũng vậy, do được gắn bộ phận cảm biến nhiệt có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể người sử dụng. Khi kích hoạt chức năng iFeel, máy điều hòa sẽ điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho người sử dụng. Giúp bạn có giấc ngủ sâu và sảng khoái hơn.Ngoài ra thì chiếc điều hòa giá rẻ này cũng sẽ giúp gia đình bạn có được một sức khỏe tốt và một môi trường sinh hoạt sạch sẽ hơn do được tích hợp bộ lọc thông minh Anti-formaldehyde giúp ngăn chặn sự sinh sôi của các vi khuẩn trong không khí, khử mùi gây ô nhiểm, đồng thời khi kích hoạt tính năng tự làm sạch iclean thì bụi bẩn các vi khuẩn sinh sôi sẽ đượ loại sạch tự động, bạn sẽ hạn chế được lau chùi thủ công và chỉ nằm im tậm hưởng.

Giữa vô vàn sản phẩm của các thương hiệu lớn hiện nay nhưng với những ưu điểm nổi trội thì chiếc điều hòa Casper inverter GH-09TL22 2 Chiều 9000Btu Gas R410a vẫn chiếm được lòng tin của rất nhiều người dùng. Hy vọng với gọi ý trên sẽ giúp bạn có thêm được sự lựa chọn cho không gian nhà mình.”

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook