0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn chiếc điều hòa âm trần nào của Gree hiện nay có nhiều tính năng hiện đại ?

Ngày Đăng: 10:22 29/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Là một cái tên mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây, song điều hòa Gree cũng đã tạo được những ấn tượng nhất định đối với những người dùng từng có cơ hội trải nghiệm sản phẩm bài viết này hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về chiếc điều hòa Điều Hòa Gree Âm Trần , 2 Chiều 24000Btu Gas R410A giá rẻ.

Điều hòa, máy lạnh Gree là sản phẩm của Tập đoàn Gree, được thành lập năm 1991, có trụ sở chính đặt tại Châu Hải, Quảng Đông, Trung Quốc. Gree là một trong những thương hiệu sản xuất điều hòa hàng đầu trên thế giới, cung cấp đa dạng các mẫu điều hòa dân dụng và điều hòa thương mại, ngoài ra còn có các sản phẩm khác như máy sưởi, tủ lạnh, các thiết bị điện gia dụng.

Gree có các nhà máy đặt ở Trung Quốc, Brasil, Pakistan… cùng một loạt các viện nghiên cứu, phòng thí nghiệm, sở hữu 15.253 bằng sáng chế, cung cấp ra thị trường mỗi năm 20 triệu bộ điều hòa dân dụng, 5,5 triệu bộ điều hòa thương mại, chiếm 1/3 sản lượng điều hòa trên thế giới, phục vụ nhu cầu sử dụng của hơn 300 triệu người dùng tại hơn 160 quốc gia và vùng lãnh thổ. Năm 2018, Gree đứng thứ 294 trong danh sách 2000 công ty đại chúng lớn nhất thế giới do Forbes bình chọn.

Điều hòa âm trần Gree hiện nay có ưu điểm chung là gì?

– Khử âm và khử bụi tốt , nên đối với khu vực đòi hỏi độ ồn thấp thường sử dụng kiểu máy điều hòa âm trần Gree.- Lắp đặt và vận hành tương đối dễ dàng- Dễ dàng bảo dưỡng-có chức năng tự động làm sạch- Tự khởi động lại khi mất điện- Giá thành nói chung không cao.- Nhờ có lưu lượng gió lớn nên phù hợp với các khu vực tập trung đông người như : Rạp chiếu bóng, rạp hát , hội trường, phòng họp, nhà hàng, vũ trường, phòng ăn.

Chiếc điều hòa âm trần Gree này được trang bị những gì ?

Độ ồn thấp.Độ ồn của điều hòa âm trần Gree giá rẻ, tương đương như tiếng lá rơi, giúp bạn tận hưởng cuộc sống thoải mái trong không gian yên tĩnh.Chế độ phá băng thông minh.Điều hòa Gree có khả năng rút ngắn thời gian phá băng nhanh nhất nhằm tối ưu hóa thời gian sưởi. Chế độ phá băng thông minh của Gree chỉ hoạt động khi cần thiết, giúp giảm thiểu hao phí năng lượng.Màng lọc xúc tác quang học.Loại màng này có khả năng oxy hóa và phân hủy các chất ô nhiễm hữu cơ. Nó có thể loại bỏ hiệu quả nhất 99,9% vi khuẩn, virut và mùi hôi khi sử dụng điều hòa âm trần giá rẻ này.Màng lọc Catechin.Được chiết xuất từ trà xanh, màng lọc Catechin có khả năng loại bỏ 95% các tác nhân gây ung thư như tụ cầu, liên cầu, khuẩn salmonella.

Màng lọc Cacbon hoạt tính.Có khả năng hấp thụ hiệu quả khói thuốc lá, mùi vật nuôi và những mùi hôi khó chịu khác.Màng lọc Ion bạc.Có khả năng khử trùng đến 99% vi khuẩn bằng cách kìm hãm sự phát triển của nấm và vi khuẩn, ngăn chặn những nguyên nhân sinh mùi hôi.Chức năng vận hành khi ngủ.Điều hòa âm trần của Gree có chức năng vận hành khi ngủ rất đặc biệt, trong khi các loại máy điều hòa khác, khi chọn tính năng này máy chỉ có thể tự điều chỉnh tăng nhiệt độ (chế độ lạnh) hoặc giảm nhiệt độ (chế độ khi sưởi). Nhưng với điều hòa Gree, bạn có thể tự cài đặt nhiệt độ tùy thích theo khoảng thời gian để phù hợp với thể trạng của bạn.

Cung cấp khí tươi.Để đảm bảo sức khỏe, chống thiếu ôxy gây nhức đầu cần có quạt hút công suất nhỏ hướng đối diện dàn lạnh để hút khí độc ra ngoài, theo đó không khí có ôxy tự nhiên sẽ theo khe cửa, kẽ hở vào phòng cung cấp khí tươi cho người sử dụng.

Chế độ lạnh nhanh.Khi ấn nút ”Turbo” trên remote, điều hòa sẽ tạo ra một lưu lượng gió lớn hơn để đạt được nhiệt độ làm lạnh nhanh trong vòng 3 phút. Máy nén hoạt động ổn định và hiệu suất cao. Hệ thống ống trong dàn trao đổi nhiệt được tối ưu hóa giúp trao đổi nhiệt tốt hơn và hiệu quả hơn.Van giãn nở điện tử hiệu suất cao giúp kiểm soát lưu lượng khí gas một cách chính xác.

Dễ dàng bảo trì.Đối với dịch vụ bảo trì sửa chữa, chúng tôi sửa chữa thiết bị kịp thời đảm bảo hoạt động thông suốt của máy điều hòa không khí. Người sử dụng cần xem xét nhưng vấn đề. Dịch vụ bảo trì dự phòng thực hiện bảo trì định kỳ nhằm duy trì hệ thống trong điều kiện tối ưu.

Gas410A thân thiệt với môi trường.Năng xuất làm lạnh cao gas R410A sẽ cho hơi lạnh sâu hơn và tiết kiệm điện hơn.gas R410A có đặc điểm hóa học tương tự như đặc điểm của gas R22, ít độc hại, không cháy và hóa tính ổn định. Tuy nhiên, vì mật độ bay hơi của gas R410A cao hơn mật độ không khí, cho nên nếu gas rò rỉ ra ngoài trong phòng kín thì nó sẽ nằm ở tầng thấp và gây nên thiếu oxy.

Hơn nữa nếu gas tiếp cận trực tiếp với ngọn lửa thì nó sẽ tạo thành khí độc. Bởi vậy điều rất quan trọng là phải dùng gas trong môi trường được thông gió tốt và hạn chế gas đọng lại trong phòng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook