0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc điều hòa 9000btu 1 chiều phù hợp cho căn phòng dưới 15m2

Ngày Đăng: 10:22 28/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Casper IC-09TL32 inverter 1 chiều 9000Btu Gas R32

Giá bán: 5 950 000đ

Với không gian dưới 15m2, bạn có thể lựa chọn chiếc điều hòa Casper IC-09TL32. Mức công suất đưa ra sẽ khá phù hợp đặc biệt điều hòa còn có giá thành tương đối rẻ khi chỉ 5 950 000đ. Về thiết kế, điều hòa được bao bọc bởi lớp vỏ nhựa chắc chắn cùng tông màu trắng hiện đại phù hợp với mọi không gian lắp đặt. Điểm nhấn lớn trên điều hòa là màn hình hiển thị nhiệt độ ngay trên thân máy, giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh.

Có khá nhiều tính năng ưu Việt được tích hợp bên trong chiếc điều hòa Casper 9000 IC-09TL32, có thể kể tới như:

  • – Tiết kiệm điện: Đây là tính năng quan trọng giúp giảm thiểu đáng kể hóa đơn điện nhờ công nghệ inverter i-saving, cùng khả năng duy trì nhiệt ổn định hơn.
  • – Tự chuẩn đoán lỗi: Khi gặp sự cố, điều hòa sẽ báo lỗi và hiện thị trên điều khiển, do đó người dùng dễ dàng phát hiện và khắc phục.
  • – Tính năng Super: Làm lạnh căn phòng nhanh chóng ngay khi khởi động mà người dùng không phải chờ đợi quá lâu do máy sẽ thay đổi tốc độ quay của máy nén vận hành với công suất lớn.
  • – Tính năng iClean: Tự động làm lạnh trên dàn lạnh, ngừa bụi bẩn, tiết kiệm thời gian vệ sinh lau chùi cho người sử dụng.

2. Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-WPU9WKH-8M Gas R32

Giá bán: 10 400 000đ

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9WKH-8M cũng sẽ là một sản phẩm mà bạn nên lựa chọn cho căn phòng của mình với khoảng diện tích dưới 15m2. Chiếc điều hòa inverter này có thiết kế hòan toàn mới với đường cong trên mặt nhìn điện đại và nổi bật hơn hẳn. Cùng với đó thì cửa gió cũng được thiết kế rộng hơn giúp nhiệt ở điều hòa tạo ra lam tỏa nhanh hơn tới các không gian trong phòng.

Một số tính năng nổi bật đến từ chiếc điều hòa Panasonic inverter này đó là:

  • – Công nghệ biến tần Inverter: Giúp người dùng tiết kiện năng tối ưu có thể lên tới 70% điện năng mỗi tháng, đồng thời giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ hơn.
  • – Công nghệ nanoe-X: Có thể vô hiệu hóa hoạt động của virus, vi khuẩn mang đến bầu không khí trong lành, sạch khuẩn an toàn cho không gian căn phòng của sử dụng.
  • – Công nghệ iAuto: Có khả năng làm lạnh nhanh chóng, hiệu quả. Chỉ nhấn nút một cách đơn giản bạn có thể tận hưởng ngay cảm giác mát lạnh dễ chịu chỉ sau một vài phút.
  • – Chế độ Eco tích hợp AI: Giúp giảm thiểu điện năng tiệu thụ thông qua bộ phận cảm biến, nhiệt độ sẽ được tăng thích hợp, máy hoạt động ở công suất cao nhưng vẫn đảm bảo khả năng làm lạnh.

3. Điều Hòa Daikin Inverter FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV 1 Chiều 9000Btu Gas R32

Giá bán: 9 650 000đ

Chiếc điều hòa 1 chiều tiếp theo mà bạn nên chọn, đó là điều hòa Daikin FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV. Chiếc điều hòa inverter này sẽ là lựa chọn lý tưởng cho ngôi nhà của người sử dụng khi có thiết kế với đường nét, cùng màu trắng tinh tế mang lại sự sang trọng và phù hợp với mọi không gian nội thất.

Một số tính năng, công nghệ có trong điều hòa Daikin 9000 FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV như:

  • – Chế độ khử ẩm: Với khả năng khử ấm và làm lạnh tăng 25% so với model thông thường, điều hòa sẽ mang lại cảm giác thoải mái ngay cả khi thời tiết oi bức.
  • – Tính năng tiết kiệm điện: được trang bị công nghệ inverter giúp cắt giảm hóa đơn tiền điện so với các dòng máy không có chức năng inverter và có thể tiết kiệm tới 35% điện năng mỗi tháng.
  • – Tinh lọc không khí: Được trang bị phin lọc Apatit Titan có tác dụng hấp thụ các chất gây dị ứng và khử mùi hôi giúp mang lại bầu không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe gia đình người sử dụng.
  • – Mắt thần thông minh: Mắt thần có thể ngăn hao phí năng lượng bằng cách sử dụng cảm biến hồng ngoại để phát hiện chuyển động của người trong phòng.

Những chiếc điều hòa 1 chiều trên sẽ là 3 sản phẩm mà bạn nên lựa chọn bởi không chỉ đảm bảo hoạt động tốt trong khoảng diện tích đặt ra mà những chiếc điều hòa này còn có nhiều lợi ích mang lại như: tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh, cùng nhiều chế độ khác.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook