0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nấu mọi món ngon, an toàn cực kì với bếp từ Bosch PIJ651FC1E

Ngày Đăng: 10:45 15/09/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là chiếc bếp từ được đánh giá cao trong quá trình nấu nướng, bếp từ Bosch PIJ651FC1E còn là model có khả năng bảo vệ người dùng tốt hơn so với những loại bếp thông thường. Đây còn là sản phẩm mang lại vẻ đẹp vô cùng sang trọng, giúp căn bếp trở nên nổi bật trước mọi ánh nhìn.

Bếp từ Bosch PIJ651FC1E, nấu nướng nhanh chóng

Là mẫu bếp có tới 3 vùng nấu, được bố trí khoa học giúp người dùng có thể nấu nướng tới 3 món ăn ngon cùng một lúc. Bếp từ Bosch giá rẻ PIJ651FC1E còn được tích hợp chế độ Bosster giúp bếp đạt mức công suất cao nhất ngay khi khởi động, thức ăn sẽ được làm chín nhanh chóng.

Nấu mọi món ngon, an toàn cực kì với bếp từ Bosch PIJ651FC1E

Không giống các loại bếp thông dụng, model bếp từ Bosch 3 vùng nấu này còn được ứng dụng chức năng Sprint có tác dụng giảm thời gian làm nóng nước hoặc các loại chất lỏng khác lên tới 50%. Nhờ đó, bạn có thể đun nước nhanh chóng và không phải tốn nhiều công sức để chờ nước nước sôi. Vùng nấu ăn combine là sự kết hợp của 2 vùng nấu đơn để tạo thành một vùng nấu lớn, giúp cho việc nấu ăn trở lên dễ dàng hơn.

Đặc biệt, bếp từ Bosch giá rẻ còn được trang bị công nghệ điều khiển “DirectSelect” với 17 mức gia nhiệt và tổng công suất nấu là 7400 kW đáp ứng yêu cầu chế biến nhanh món ăn thơm ngon.

Tính năng, an toàn bảo vệ người dùng của Bosch PIJ651FC1E

Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, thì có lẽ chiếc bếp từ Bosch PIJ651FC1E đúng là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo khi được ứng dụng chức năng khóa trẻ em vô cùng an toàn. Hạn chế trường hợp trẻ em nghịch hay người khác bất cẩn chạm vào bảng điều khiển hoặc khi bạn cần tiến hành lau chùi vệ sinh mặt bếp thì nên bật chế độ khóa an toàn này lên để vô hiệu hóa bảng điều khiển.

Nấu mọi món ngon, an toàn cực kì với bếp từ Bosch PIJ651FC1E

Hoặc chức năng cảnh báo nhiệt dư cho từng khu vực, giúp người dùng nhận biết được bếp còn nóng hay không để có thể vệ sinh bếp một cách an toàn nhất.. Khóa an toàn, giúp bảo vệ bếp tránh các tác động từ bên ngoài để không làm thay đổi các chương trình nấu ăn đã cài trước đó. Bên cạnh đó, chức năng này còn giúp người dùng có thể lau chùi bếp khi đang nấu mà không gây nguy hiểm.

Sang trọng nổi bật, với mẫu mã hiện đại

Bếp điện từ Bosch còn là model có thiết kế vô cùng sang trọng, sử dụng gam màu chủ đạo là màu đen sang trọng, dễ phối hợp với các nội thất khác trong gia đình. Mặt kính bếp vát cạnh gọn gàng, các vùng nấu được đánh dấu chữ thập là điểm nhấn tạo nên sự tinh tế của thiết kế.

Nấu mọi món ngon, an toàn cực kì với bếp từ Bosch PIJ651FC1E

Chất liệu kính cao cấp sử dụng chất liệu mặt kính Schott chịu lực, chịu nhiệt (khả năng chịu nhiệt tối đa 1000°C, chống sốc nhiệt lên đến 750°C), chống trầy xước, dễ dàng vệ sinh lau chùi mặt bếp, trả lại vẻ ngoài sạch đẹp. Kích thước bếp từ âm Bosch PIJ651FC1E chỉ 51 x 592 x 522 mm nên phù hợp với nhiều không gian nhà bếp của người Việt.

Ngoài những ưu điểm nêu trên, thì model bếp từ Bosch chính hãng PIJ651FC1E, được phân phố tại Điện máy Thiên Phú còn có giá bán chỉ khoảng 13.950.000₫. Là sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc nên bên ngoài thùng có dán tem chính gồm mã sản phẩm, thương hiệu, mã vạch và tem phụ đơn vị nhập khẩu, ngày tháng sản xuất,… Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng, khi chọn mua tại Điện máy Thiên Phú.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook