0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nấu cơm siêu nhanh với nồi cơm điện cao tần Panasonic SR-HB184KRA 1.8 lít

Ngày Đăng: 04:52 02/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Thiết kế hiện đại cùng tông màu đen sang trọng

Nấu cơm siêu nhanh với nồi cơm điện cao tần Panasonic SR-HB184KRA 1.8 lít

Nồi cơm cao tần Panasonic SR-HB184KRA 1.8 lít : Với thiết kế bảng điều khiển điện tử cao cấp với nhiều chế độ nấu , ủ tiện lợi cho việc sử dụng kết hợp với chất liệu nhựa cao cấp sáng bóng bền bỉ đơn giản hơn cho việc vệ sinh bên ngoài và bên trong. Cùng với tông màu đen bắt mắt càng làm tôn lên vẻ sang trọng cho không gian cyar căn vếp của gia đình. Cùng với số lít khá lớn lên đến 1.8 lít thích hợp cho gia đình có đông thành viên từ 7-9 thành viên trở lên mà cần cần lo lắng đến mỗi bữa cơm bị gián đoạn vì thiếu cơm.Giá thành khá hợp lý là tiêu chí hàng đầu của khách hàng đưa ra để chọn lựa dòng nồi cơm điện này.

2. Công nghệ nấu thông minh trên nồi cơm điện cao tần Panasonic SR-HB184KRA 1.8 lít

Nấu cơm siêu nhanh với nồi cơm điện cao tần Panasonic SR-HB184KRA 1.8 lít

Nồi cơm điện cao tần Panasonic SR-HB184KRA 1.8 lít được thiết kế với 8 chế độ nấu, nấu riêng 4 loại gạo giúp nấu ăn thuận tiện như: cơm thường, nấu nhanh, nấu cơm ngon (nấu chậm), nấu cháo/soup, hầp, làm bánh, nấu cơm nồi đất (kho thịt), ngoài ra nồi cơm này còn có khả năng giữ ấm cơm từ 12 – 24 giờ mà cơm vẫn mềm, thơm như lúc mới nâu. Cho thời gian cơm để được lâu hơn tránh tình trạng cơm nhanh bị thiu làm mất đi độ ngon của mỗi bữa ăn của gia đình.

Lòng nồi của nồi cơm điện giá rẻ được phủ một lớp men chống dính bên ngoài còn được phủ một lớp bột vàng giúp dẫn nhiệt hiệu quả giúp cho quá trình nấu cơm sẽ không bị cháy, khét từ đó bạn cũng đễ dàng vệ sinh hơn. Ngoài ra lòng nồi của nồi cơm điện cao tần panasonic 1.8 lít còn ngăn chặn tản nhiệt và giữ nhiệt trong quá trình nấu giúp cơm chín nhanh ngoài ra việc không bị dính cơm trên nồi và và thành giúp việc vệ sinh được dễ dàng tiết kiệm nhiều thời gian hơn cho các bà nội trợ

Nấu cơm siêu nhanh với nồi cơm điện cao tần Panasonic SR-HB184KRA 1.8 lít

Nồi cơm điện cao tần còn được sử dụng công nghệ cao tần nhiệt nồi cơm sẽ được bao quanh lòng nồi cơm làm cho hạt gạo nhanh chóng được nấu chín một cách thơm ngon dẻo hơn. Hơi nước bốc lên vẫn được giữ bên trong nồi giúp cơm giữ được độ ngọt và đầy đủ dưỡng chất vitamin đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Cùng với thiết kế van thoát hơi nước nhằm giữ hơi nước hiệu quả để cơm nhanh chóng được nấu chín và ngon hơn bao giờ hết.

Nhìn chung Nồi cơm điện cao tần Panasonic SR-HB184KRA 1.8 lít với thiết kế cho thời gian nấu siêu nhanh mà vẫn đảm bảo đầy đủ dưỡng chất vitamin có trong từng hạt gạo . Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và mua hàng chính hãng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook