0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nấu ăn tiện lợi, thức ăn giàu dinh dưỡng với Lò Vi Sóng Sharp R-C825VN(ST)

Ngày Đăng: 10:35 16/06/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lò Vi Sóng Sharp R-C825VN(ST) là một sản phẩm hiện đại tuyệt vời đã giúp cho các bà mẹ chu toàn hơn; trong việc vun vén gia đình; giảm bớt được khá nhiều gánh nặng khi mà vừa phải đi làm và vừa chăm lo công việc nội trợ.

Đặc biệt từ khi ra mắt sản phẩm lò vi sóng; đã giúp công việc nội trợ của các bà mẹ trở nên nhanh gọn, và tiện lợi hơn rất nhiều. Vừa tiết kiệm thời gian, vừa đảm bảo đầy đủ các chất dinh dưỡng, an toàn cho sức khỏe.

Giới thiệu một vài nét về thương hiệu Sharp

Thương hiệu Sharp hiện đang khuấy động thị trường trong lĩnh vực đồ gia dụng điện tử cho mọi nhà. Chuyên mang đến các dòng sản phẩm cao cấp hiện đại; với nhiều công nghệ tân tiến nhất đạt chuẩn quốc tế.

Mang đến cho người tiêu dùng hàng loạt các sản phẩm hữu ích phổ biến như: lò vi sóng; nồi cơm điện…..

Đặc biệt, từ xưa đến nay Sharp luôn cố gắng và không ngừng phát triển; hoàn thiện chú tâm vào các sản phẩm, để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ thú vị và tuyệt vời nhất.

Đặc điểm, công nghệ và các chức năng của Lò Vi Sóng Sharp 25 lít R-C825VN(ST)

Nấu ăn tiện lợi, thức ăn giàu dinh dưỡng với Lò Vi Sóng Sharp R-C825VN(ST)

Lò Vi Sóng Sharp giá rẻ R-C825VN(ST) sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng; tô điểm với tông màu xám sáng, góp phần làm nổi bật căn bếp của gia đình. Tuy được hãng thiết kế khá đơn giản; nhưng lò vi sóng vẫn toát lên vẻ đẹp tiện nghi và tính tế trên từng đường nét góc cạnh của sản phẩm.

Bên cạnh đó, chiếc lò vi sóng này được hãng rất chú trọng về chất liệu; vì thế mà lò vi sóng R-C825VN(ST) của Sharp luôn được làm từ những chất liệu cao cấp; có độ bền bỉ vượt trội giúp lò luôn giữ được độ sáng bóng mới mẻ. Lò vi sóng của Sharp R-C825VN(ST) có kích thước nhỏ gọn; bạn có thể lắp đặt bất cứ chỗ nào trong không gian bếp mà không lo chiếm quá nhiều diện tích.

Không những vậy, trong khoang lò còn được trang bị đèn chiếu sáng; sẽ tự động bật khi bắt đầu nấu, giúp cho người dùng dễ dàng quan sát mọi hoạt động nấu chín của thực phẩm bên trong.

Với mức dung tích 25 lít cùng công suất 800W; sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình 3 – 4 thành viên. Nhờ có mức công suất này; các món ăn sẽ được nấu chín đồng đều nhanh chóng chỉ trong vài phút, tiết kiệm gấp nhiều lần so với hình thức chế biến đồ ăn theo kiểu thông thường.

Nấu ăn tiện lợi, thức ăn giàu dinh dưỡng với Lò Vi Sóng Sharp R-C825VN(ST)

Lò vi sóng điện tử Sharp R-C825VN(ST) với bảng hiển thị điện tử kết hợp nút vặn có chỉ dẫn tiếng Việt giúp người dùng điều chỉnh cực kỳ đơn giản; mà không bị nhầm lẫn các chức năng với nhau.

Ngoài ra, lò vi sóng Sharp R-C825VN(ST) 25 lít còn có chế độ cài đặt thời gian tiện lợi lên đến 35 phút; giúp món ăn không bị cháy khét hay khô.

Sử dụng lò vi sóng Sharp 25 lít giá rẻ R-C825VN(ST) bạn có thể nấu đa dạng các món ăn mà mình yêu thích; với nhiều hình thức khác nhau như: rã đông, hâm nóng, nấu chính thực phẩm. Đặc biệt, khi chế biến bất cứ món ăn nào, cũng sẽ không bị khô hay mất nước; mà đem đến cho bạn những món ăn nóng hổi tươi mới giàu chất dinh dưỡng.

Một vài những lưu ý khi bạn vệ sinh lò vi sóng Sharp

Nấu ăn tiện lợi, thức ăn giàu dinh dưỡng với Lò Vi Sóng Sharp R-C825VN(ST)

-Rút nguồn điện trước khi tiến hành vệ sinh lò

-Sau khi sử dụng các dung dịch để lau chùi; nên lau qua với nước sạch để đảm bảo an toàn cho thực phẩm.

-Sử dụng khăn mêm để vệ sinh; tránh dùng các vật sắt nhọm làm xước bề mặt của lò.

Bài viết trên là toàn bộ những đặc điểm và chức năng nổi bật; của lò vi sóng điện tử Sharp 25 lít R-C825VN(ST). Mong rằng qua đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook