0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

NanoeX trên điều hòa Panasonic là công nghệ gì?

Ngày Đăng: 09:07 10/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Panasonic nổi tiếng với công nghệ thanh lọc không khí NanoeG với khả năng lọc bụi và tiêu diệt vi khuẩn lên đến 99%, trả lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn cho căn phòng của bạn. Hiện nay, Panasonic đã nâng cấp và phát triển công nghệ lọc không khí của mình với công nghệ Nanoe X với khả năng khử được ít nhất 5 mùi hôi khó chịu phổ biến quanh bạn. Cùng theo dõi để tìm hiểu rõ hơn về công nghệ này nhé.

1. NanoeX là công nghệ gì?

NanoeX là công nghệ khử mùi kháng khuẩn sử dụng các hạt phân tử siêu nhỏ (nanoe) để loại trừ và tiêu diệt các vi khuẩn có hại trong không khí để bảo vệ sức khỏe của người dùng tốt hơn..

NanoeX được tích hợp các gốc OH tự do, các phân tử nước tích điện này có khả năng loại bỏ các phần tử nhỏ như phấn hoa, bỏ vi khuẩn một cách tốt nhất. Đây là phiên bản cao cấp của NanoeG có thể khử được nhiều loại mùi, diệt khuẩn trong không khí nhiều hơn.

NanoeX được trang bị trên điều hòa Panasonic inverter cao cấp Sky series có khả năng khử được ít nhất 5 loại mùi khó chịu có trong không khí.

2. Cách thức hoạt động của NanoeX ra sao?

Công nghệ NanoeX sử dụng các hạt phân tử nước có kích thước siêu nhỏ với 480 ngàn tỷ gốc OH/giây nhiều hơn gấp 10 lần so với công nghệ Nanoe-G tiêu diệt vi khuẩn, virus theo ba bước:

Bước 1: Điều hòa sẽ sản sinh ra hàng tỷ gốc OH để tiếp cận vi khuẩn, vi rút có trong không khí.

Bước 2: Sau đó dùng gốc OH kết hợp với Hydro của vi khuẩn để thay đổi cấu trúc protein của nó, tạo thành những phân tử nước mới.

Bước 3: Cuối cùng vô hiệu hóa, làm ngưng quá trình sinh sôi và phát triển của vi khuẩn và virus ngay trong không khí.

Khác với những công nghệ lọc không khí khác, NanoeX có thể hoạt động độc lập, bạn có thể sử dụng điều hòa như một chiếc máy lọc không khí ngay cả khi không sử dụng tính năng làm mát.

3. Công nghệ Nanoe X có những tác dụng nào?

Diệt sạch các vi khuẩn có hại

Các phần từ Nanoe có khả năng tiếp cận và làm thay đổi cấu trúc protein của vi khuẩn, vô hiệu hóa khả năng gây hại của nó, vì vậy sẽ đảm bảo cho môi trường sống của bạn trở nên an toàn hơn. Đặc biệt tốt cho gia đình có trẻ nhỏ, người già và phụ nữ đang mang thai.

Loại bỏ các mùi hôi khó chịu

Ngoài khả năng tiêu diệt các vi khuẩn có hại cho sức khỏe NanoeX trên điều hòa Panasonic còn có thể loại bỏ nhanh và tốt hơn nhiều loại mùi khó chịu xung quanh chúng ta mà chúng ta thường gặp phải trong cuộc sống. Cụ thể là 5 loại mùi: Mùi ẩm mốc, mồ hôi, khói thuốc lá, đồ ăn nướng, mùi thú nuôi.

Giờ đây căn phòng của bạn sẽ luôn được bảo vệ một cách tốt nhất. Giúp cho không khí trong căn nhà của bạn sẽ luôn trong lành hơn.

Hy vọng những thông tin từ bài viết sẽ hữu ích cho gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook