0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

NanoCell là công nghệ gì mà lại khiến cho chiếc Smart Tivi LG 55NANO86TNA 55 Inch hấp dẫn đến vậy?

Ngày Đăng: 15:18 23/09/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Thiết kế

NanoCell là công nghệ gì mà lại khiến cho chiếc Smart Tivi LG 55NANO86TNA 55 Inch hấp dẫn đến vậy?

Sở hữu cho mình một thiết kế vô cùng độc đáo đi cùng với một chân đế hình bán nguyệt vô cùng độc đáo sé giúp cho bạn có thể đặt tivi ở nhiều vị trí khác nhau mà không lo đổ vỡ.

Ngoai ra với một kích thước màn hình Smart Tivi LG 55NANO86TNA này lên đến 55 Inch sẽ giúp cho bạn có thể vừa treo tivi trên tương vừa có thể đặt tivi ở mọi nơi, với thiết kế như vậy bàn hòan toàn có thể biến nó thành một bức tranh trang trí ấn tượng.

2. Các công nghệ hiện đại trên tivi

Độ phân giải 4K với hơn 8,3 triệu điểm ảnh trên mỗi khung hình sẽ mang đến cho bạn có những trải nghiệm hình ảnh vô cùng tuyệ vời và đã mắt khi thưởng thức trên chiếc Tivi LG này.

NanoCell là công nghệ gì mà lại khiến cho chiếc Smart Tivi LG 55NANO86TNA 55 Inch hấp dẫn đến vậy?

Ngoai ra với công nghệ NanoCell 2 sử dụng các hạt nano để lọc màu, sẽ giúp cho màu sắc trở nên vô cùng thuần khiết và đem đến chất lượng hình ảnh cuối cùng đạt đến độ chính xác gần với màu tự nhiên nhất.

Hơn nữa với con chíp xử lý 4k a7 Thế hệ 3.sẽ giúp cho tivi nâng cấp và tái tạo hình ảnh có độ phân giải thấp tới gần với chất lượng 4K nhất, mang đến những hình ảnh độc đáo khó tả.

Pure Color còn là công nghệ có thể giúp cho chiếc Tivi LG 4K này tái tạo lại tất cả các dải màu sắc sao cho màu sắc sống động và tạo ra sự tương phản mạnh mẽ do Nano Black mang đến.

Đặc biệt hơn với công nghệ làm phim Fimmaker Mode™ trên tivi sẽ giúp cho bạn xem phim một cách trọn ven để tận hưởng ý định sáng tạo và kinh nghiệm điện ảnh mà đạo diễn muốn truyền tải đến cho người xem.

HDMI 2.1 và HGiG còn là công nghệ cho phép bạn có thể tận hương thế giới ảo với những hình ảnh được cải thiện theo thời gian thực.

Cùng với đó Nano Accuracy là công nghệ sẽ mang đến cho bạn màu sắc chuẩn xác từ bất cứ góc nhìn nào mà không bị biến dạng, giúp cho bạn trải nghiệm những trận bóng đá hay những bộ phim trên một màn hình Smart Tivi LG 55 Inch có chất lượng hình ảnh tuyệt vời.

Công nghệ Dolby Vision IQ & Dolby Atmos trên tivicòn giúp nâng cao chất lượng hình ảnh và màu sắc sao cho phù hợp với môi trường xung quanh, hơn nữa bạn còn được thương thức âm thanh vòm siêu đặc sắc trên chiếc tivi này.

3. Các tiện lợi đi kèm trên tivi

NanoCell là công nghệ gì mà lại khiến cho chiếc Smart Tivi LG 55NANO86TNA 55 Inch hấp dẫn đến vậy?

Hệ điều hành WebOS trên tivi với một kho ứng dụng vô cùng phong phú và đa dạng sẽ mang đến cho bạn có những trải nghiệm vô số các ứng dụng mà bạn yêu thích vô cùng thích thú.

Hơn nữa chiếc Smart Tivi LG này còn có thể giúp cho bạn tìm kiếm mọi thứ bằng tiếng Việt vô cùng tiện lợi và kết hợp với đó là khả năng trình chiếu mọi thứ từ điện thoại lên tivi vô cùng dễ dàng.

Hiện tại sản phẩm Smart tivi trên đang được chúng tôi bán với mức giá: 18.500.000 ₫

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook