0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nâng tính thẩm mỹ cho không gian gia đình bạn bằng máy giặt LG FG1405S3W

Ngày Đăng: 09:44 15/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG FG1405S3W sở hữu công nghệ cao cấp, thiết kế cửa trước hiện đại, màu sắc phối kết hợp tinh tế, phù hợp lắp đặt cho mọi không gian nội thất. Sản phẩm không những đáp ứng nhu cầu giặt giũ áo quần hàng ngày cho gia đình bạn, còn góp phần tô điểm cho căn hộ thêm vẻ tiện nghi, nâng tính thẩm mỹ cho không gian gia đình bạn.

1. Thiết kế kiểu dáng tinh tế, hiện đại

Nâng tính thẩm mỹ cho không gian gia đình bạn bằng máy giặt LG FG1405S3W

Máy giặt LG Inverter 10.5 kg FG1405S3W được sở hữu thiết kế theo kiểu lồng ngang, cửa trước hiện đại, kèm theo vẻ ngoài tông trắng cực kỳ tinh tế, chiếc máy giặt này sẽ làm tôn lên một vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại cho bất kỳ một không gian nào.

2. Máy giặt Inverter giúp tiết kiệm điện

Với công nghệ Inverter, máy giặt LG này có thể giúp điều chỉnh vòng quay của động cơ để giặt một cách hiệu quả, êm ái và tiết kiệm điện nhất. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái giặt giũ mà không cần phải bận tâm chi phí điện năng phải trả vào cuối tháng.

3. Động cơ truyền động trực tiếp rất êm ái, bền bỉ

Máy giặt LG Inverter 10.5 kg FG1405S3W còn được trang bị thêm động cơ truyền động trực tiếp giúp cho máy giặt được vận hành êm ái và bền bỉ. Giờ đây, bạn hòan toàn có thể tận dụng được thời gian để giặt giũ vào buổi đêm mà không còn phải bận tâm đến tiếng ồn động cơ gây ảnh hưởng nhiều đến giấc ngủ của gia đình mình.

Nâng tính thẩm mỹ cho không gian gia đình bạn bằng máy giặt LG FG1405S3W

4. Công nghệ giặt 6 chuyển động độc đáo

Công nghệ giặt 6 chuyển động hoạt động kiểu mô phỏng theo bàn tay con người để có thể điều khiển được tốc độ và hướng quay của máy giặt một cách linh hoạt nhất, giúp nâng niu từng sợi vải và bảo vệ cho quần áo. Thông qua đó, hạn chế được tối đa tình trạng quần áo xoắn rối, sờn vải để quần áo luôn được bền đẹp như mới.

5. Công nghệ hơi nước TrueSteam giúp loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn gây dị ứng

Được ứng dụng trên một số máy giặt cao cấp nhất của LG, công nghệ giặt hơi nước TrueSteam giúp có thể tiêu diệt đến 99,9% vi khuẩn gây dị ứng bám dính lên trên quần áo. Không chỉ vậy còn giúp bảo vệ được sức khỏe của các thành viên trong gia đình, công nghệ này còn giúp cho quần áo sau khi giặt thơm tho và mềm mại hơn.

6. Tính năng thêm đồ, thêm quần áo dễ dàng khi máy đang hoạt động

Nếu chẳng may để quên hoặc làm sót đi quần áo ở bên ngoài, bạn có thể thêm chúng dễ dàng vào trong lúc máy đang vận hành nhờ vào tính năng này mà bạn không cần phải chờ đợi lần giặt sau.

Nâng tính thẩm mỹ cho không gian gia đình bạn bằng máy giặt LG FG1405S3W

7. Cho phép có thể điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng SmartThinQ

Nhờ được tích hợp thêm khả năng điều khiển từ xa SmartThinQ mà với máy giặt này, giờ đây bạn có thể tùy chỉnh máy một cách hợp lý ở mọi nơi, mọi lúc vô cùng tiện lợi. Bạn có thể theo dõi mức tiêu hao năng lượng tối đa hoặc sử dụng Tải xuống chu trình để thêm nhiều chu trình giặt mới được phát triển cho dòng máy của bạn.

8. Độ tương thích

LG TWINWash™ Mini tương thích với máy giặt cửa trước LG Inverter FG1405S3W.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook