0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nâng tầm cuộc sống với máy giặt cửa trên SF-S95X hiện đại

Ngày Đăng: 04:25 18/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hitachi Home Electronics Vietnam vừa chính thức ra mắt sản phẩm gia dụng máy giặt cửa trên SF-S95X mới chất lượng đạt chuẩn Nhật Bản, tích hợp các công nghệ và thiết kế mới, hứa hẹn mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng trong nước. Tại sự kiện ra mắt các dòng sản phẩm mới, ông Takeshi Haruki,Tổng Giám đốc công ty TNHH Hitachi Home Electronics Việt Nam cho biết, trong hơn 20 năm qua, công ty hướng đến tạo ra những cải tiến hiệu quả trong sản phẩm, đột phá về tính năng, sang trọng về thiết kế và thân thiện với môi trường.

Đây được xem là bước đi chiến lược với thông điệp “Nâng tầm cuộc sống”, nhằm mang đến trải nghiệm cuộc sống chất lượng và tiện nghi của thương hiệu điện gia dụng hàng đầu của Nhật Bản. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú trải nghiệm dòng sản phẩm hiện đại này!

1. Công nghệ Beat Wave Wash

Dòng máy giặt cửa trên SF-S95X mới kế thừa công nghệ Beat Wave Wash của dòng trước đó, hướng đến tối đa hóa khả năng giặt sạch và không làm hư hại sợi vải qua bốn bước giặt thẩm thấu.

2. Công nghệ bơm trợ lực

Dòng mới ra mắt tích hợp công nghệ bơm trợ lực mang lại khá nhiều lợi ích cho người sử dụng, đặc biệt những gia đình có nguồn nước yếu. Bơm trợ lực tích hợp sẽ giúp nguồn nước luôn mạnh mẽ, vì thế mà máy giặt có thể hoạt động ổn định, đúng công suất và thời gian.

3. Công nghệ Dynamic-Stream Wash

Công nghệ Dynamic-Stream Wash cho dòng máy giặt Hitachi mới cũng giúp tối đa hóa khả năng giặt sạch sâu qua bốn bước giặt thẩm thấu, phù hợp với khí hậu phức tạp tại Việt Nam.

4. Tính năng tự động làm sạch lồng giặt Auto Self Clean

Các dòng máy giặt này còn nổi bật với tính năng tự động làm sạch lồng giặt Auto Self Clean, theo đó, mỗi lần vận hành, nước sạch được phun vào lồng giặt bằng thép không gỉ trong khi lồng giặt quay với tốc độ cao giúp đánh bật mọi chất bẩn.

Theo công bố của họ, máy giặt Hitachi đã đạt chứng nhận Allergy UK về khả năng loại bỏ hiệu quả vi khuẩn và nấm mốc đến 99%. Cùng với đó, công nghệ điều khiển Powered Inverter được tích hợp vào sản phẩm giúp tối đa hóa khả năng tiết kiệm điện. Bên cạnh đó, máy giặt thế hệ mới còn sở hữu tính năng hỗ trợ người dùng như chống rối đồ giặt, tiết kiệm năng lượng Eco, nắp khóa trẻ em…

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook