0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Muốn mua Tivi lựa chọn ngay chiếc Smart Tivi OLED LG OLED77C2PSA

Ngày Đăng: 17:31 15/08/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như bạn đang boăn khoăn nhưng vẫn không biết nên lựa chọn chiếc Tivi nào vậy thì bạn hãy khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé. Bài viết dưới đây điện máy thiên phú sẽ giới thiệu cho bạn chiếc Smart Tivi OLED LG 77 Inch 4K OLED77C2PSA chắn chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

1. Smart Tivi LG là gì?

Smart Tivi vi là gì? một câu hỏi mà không pải ai cũng hiểu biết. Smart Tivi là một trong những dòng Tivi được thiết kế như những chiếc Tivi thông thường nhưng điểm khác biệt ở đây so với những loại Tivi khác đó chính là nó được trang bị bộ vi sử lý và bộ nhớ có khả năng hoạt động như một chiếc Smart Phone với những tính năng thông minh và hiện đại mang đến cho người dùng những trải nhiệm giải trí đỉnh cao và chân thực.

Muốn mua Tivi lựa chọn ngay chiếc Smart Tivi OLED LG OLED77C2PSA

2. Những ưu điểm vượt tội mà mà chiếc OLED77C2PSA đem lại

Những ưu điểm vượt trội về thiết kế trên Smart Tivi LG OLED77C2PSA:

Thiết là một trong những yếu tố đầu tiên được người dung quan tâm khi chọn Tivi. Với những đặc điểm thiết kế độc đáo mang đến cho không gian căn phòng bạn vẻ đẹp sang trong hiện đại với màn hình mỏng và tinh tế kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao. Chân đế Gallery được thiết kế độc đáo tạo điếm nhấn cho sản phẩm.

Muốn mua Tivi lựa chọn ngay chiếc Smart Tivi OLED LG OLED77C2PSA

Những điểm ổi bật về khả năng hiển thi hình ảnh trên OLED77C2PSA:

Để giúp người dùng có thể trải nhiệm những nội dung giải trí đỉnh cao và sắc nét hơn thì hãng đã trang bị cho Model Tivi LG này tấm màn hình có kích thước là 77 Inch cùng với độ phân giải 4K cho phép chiếc người xem có thể trải nhiệm những bộ phim điện ảnh một cách đỉnh cao hơn.

Muốn mua Tivi lựa chọn ngay chiếc Smart Tivi OLED LG OLED77C2PSA

Bên cạnh đó Bộ xử lý AI a9 thế hệ 5 giúp cho chiếc Tivi này có khả năng sử lý hình ảnh nhanh và chính xác hơn. Cùng với khả năng khử nhiễu cho bạn những trải nhiệm hình ảnh đỉnh cao. Đồng thời chiếc tivi này có khả năng nâng cấp vả sử lý hình ảnh lên nội dung chuẩn 4K.

Khi mua chiếc Smart Tivi Lg này thì người dùng có thể trải nhiệm những bộ phim một cách trọn vẹn hơn với độ tương phản vô hạn đỉnh cao với công nghệ HDR.

Điểm nổi bật về khả năng hiển thị âm thanh trên OLED77C2PSA:

Với Dolby Vision IQ và Dolby Atmos kết hợp với hệ thống loa có tổng công suất lên đến 40W cho bạn những trải nhiệm nội dung giải trí một các to, rõ ràng. Bây giờ bạn không cần phải đi đâu xa chỉ ngồi ngay trong ngôi nhà thân yêu của mình bạn cũng có thể trải nhiệm những bản giao hưởng một các chân thật nhất như ngoài rạp hát.

Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi vừa nêu trên sẽ giúp cho bạn có thể tìm kiếm cho mình được chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất với gia đình của mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook