0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Muốn mua máy giặt Electrolux – Người dùng nhất định phải biết những thông tin này

Ngày Đăng: 15:56 03/08/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang phân vân có nên mua máy giặt Electrolux hay không? Vậy thì những nội dung bài viết sau đây của dienmaythienphu.vn sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi đó một cách chính xác nhất.

Máy giặt là thiết bị giặt giũ không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, máy giặt Electrolux là sản phẩm đang được nhiều người dùng quan tâm. Nhưng để chọn mua được sản phẩm chất lượng, mọi người cần quan tâm đến những vấn đề mà chúng tôi đưa ra ngay sau đây nhé.

Nguồn gốc xuất xứ máy giặt Electrolux

Electrolux là thương hiệu máy giặt nổi tiếng đến từ Thụy Điển. Các loại máy giặt Electrolux ra mắt thị trường Việt Nam từ rất lâu. Vậy nên, các sản phẩm máy giặt Electrolux chính hãng tại nước ta chủ yếu nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Nên nếu bạn thấy chiếc máy giặt mang thương hiệu Electrolux có xuất xứ từ nước khác thì hãy cẩn thận đó có thể là hàng giả.

thương hiệu Electrolux

Khối lượng giặt máy giặt Electrolux

Hiện nay thương hiệu Electrolux với dòng máy giặt cửa trước có đa dạng khối lượng giặt. Nên sản phẩm hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của nhiều hộ gia đình.

  • Khối lượng giặt 8 – 9kg, phù hợp với gia đình có từ 3 – 5 thành viên.
  • Khối lượng giặt 9,5 – 10kg, phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên.
  • Khối lượng giặt trên 10kg, phù hợp với gia đình có trên 7 thành viên.

Công nghệ trên máy giặt Electrolux

Khi nói tới các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Electrolux đều gắn liền với từ chất lượng. Đối với máy giặt Electrolux cũng không ngoại lệ, khi dòng máy này được trang bị nhiều công nghệ hiện đại có thể kể đến như:

máy giặt Electrolux
  • Công nghệ Ultranix; Mang nhiệm vụ hòa tan các chất giặt tẩy trước chu trình giặt. Qua đó đem đến hiệu quả giặt sạch sâu, không lo bám bụi, cặn trên quần áo. Nhờ dùng nước lạnh để giặt giũ nên Ultramix sẽ giúp bảo vệ màu quần áo luôn sáng mới.
  • Công nghệ Hygienic Care: Sinh ra hơi nước thẩm thấu nhanh vào từng sợi vải. Từ đó, công nghệ này sẽ giúp diệt khuẩn, ngăn ngừa tác nhân gây dị ứng cho da. Bảo đảm an toàn cho da nhạy cảm và sức khỏe gia đình bạn.
  • Công nghệ giặt Sensor Wash: Tích hợp trên một số model máy giặt cao cấp. Với 2 loại cảm biến, nhận biết độ bẩn và lượng dư cặn bột giặt. Sau đó chọn ra chu trình giặt xả phù hợp. Nhờ vậy, quần áo của bạn sẽ được giặt sạch, loại bỏ đến 80% cặn chất giặt tẩy.

Khả năng tiết kiệm điện của máy giặt Electrolux

Hiện nay máy giặt Electrolux có cả loại máy cơ và inverter. Vậy nên, với những dòng máy cơ thì sẽ không có công nghệ tiết kiệm điện nên sẽ thích hợp với gia đình có nhu cầu sử dụng máy giặt ít. Còn với dòng máy giặt Electrolux inverter thì có khả năng tự điều chỉnh tốc độ quay của động cơ. Nhờ đó, máy giặt có thể tiết kiệm từ 30 – 50% điện năng tiêu thụ hiệu quả. Vì thế bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng nữa.

công nghệ tiết kiệm điện

Độ bền sản phẩm

Các loại máy giặt Electrolux hiện nay đều sử dụng chất liệu cao cấp, cùng với máy nén chất lượng nên độ bền của sản phẩm khá cao, ít hỏng hóc.

Với vỏ máy được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện chống trầy xước trong quá trình sử dụng. Nắp máy được làm bằng kính chịu lực bền bỉ. Lồng giặt của máy sử dụng chất liệu thép không gỉ giúp nâng cao độ bền cho máy.

Giá máy giặt Electrolux bao nhiêu?

Giá máy giặt Electrolux bao nhiêu?

Giá máy giặt Electrolux được người dùng đánh giá là khá cao. Tùy vào khối lượng giặt, màu sắc thì giá máy giặt Electrolux dao động từ 7 – 22 triệu. Trong đó, dòng máy giặt sấy sẽ có giá cao hơn loại không có sấy, còn loại có công nghệ inverter sẽ cao hơn khoảng 1 triệu so với loại không inverter.

Nhìn chung: Với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đa dạng khối lượng giặt, nhiều công nghệ hiện đại, độ bền cao, cùng với giá thành hợp lý thì việc đầu tư máy giặt Electrolux cho gia đình là hoàn toàn hợp lý. Mọi người có thể truy cập trang web dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ tới hotline 0918969699 để có thể chọn cho mình sản phẩm phù hợp, chính hãng với giá tốt nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook